รีวิวครีมกันแดดหายใจได้ Cielo

53 9
WITH <strong>cielo</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้ซัมเมอร์ไปเที่ยวทะเล ออกแดด ทำกิจกรรมกลางแจ้งบ่อยมาก ไหนจะฝุ่นละออง PM2.5 มลภาวะต่างๆในอากาศ ผิวเป้เสีย หมองคล้ำ ยิ่งกว่าคนโดนของ เลยไปหาครีมกันแดดตัวนี้มา Cielo เพราะเห็นว่าคุณสมบัติมัน ”เริ้ด” มาก เลยรีบไปตำมาลองแบบด่วนๆ

จะบอกว่าดีมาก ประทับใจอ่ะ เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเจอครีมกันแดดที่ไม่ใช่เนื้อ Aqua แต่ซึมไวยิ่งกว่าความเร็วแสงโดยที่ไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ คือตัวเนื้อครีมบีบออกมาตอนแรกจะเป็นสีเนื้ออ่อน เนื้อครีมตั้งยอดได้ แต่พอทาไปจะกลายเป็นสีขาวมุก ซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว เกลี่ยง่าย ปรับให้ผิวดูเรียบเนียนละมุนขึ้น ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ได้ขาวจ้านะคะ ใช้ได้กับคนทุกเพศทุกวัย ทุกสีผิว ดีมากๆๆ ไม่มีวอก ไม่ลอย ไม่เทา เพราะเราไม่ใช่คนเทาหลี แฮร่!

          จุดเด่นๆ ของน้องกันแดด cielo ที่ต่างจากตัวอื่นคือมีสารสกัดหลักจาก Olive จากเกาะซิซิรี ประเทศอิตาลี ที่มีคุณสมบัติช่วยป้องกันแสงแดดและดูดซับแสงสีฟ้า ที่เกิดจากจอมือถือ แท็บแล็ท คอมพิวเตอร์ ทีวีและแสงไฟในบ้าน แสงบลูไลท์พวกนี้นับว่าเป็นภัยเงียบที่จะสามารถทำร้ายผิวเราได้ถึงชั้นคอลลาเจนเลนทีเดียว หรื้อ..

มีสารสกัด Moringa จากสเปนมีคุณสมบัติช่วยป้องกันผิวจากฝุ่นละออง PM 2.5 และมลภาวะต่างๆ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลยนะ เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และพาราเบน

เป้ชอบพกน้องไปเติมระหว่างวันมากๆ เพราะนางคุมมันดี กันน้ำ กันเหงื่อ คือทาทับเครื่องเครื่องสำอางไปได้เลย ไม่ทำให้เครื่องสำอางรวมตัวเป็นปื้น เป็นก้อน เวลาเหงื่อออก ไหลผ่านตาก็ไม่แสบ

เป้ขอสรุปสิ่งที่ประทับใจในน้องกันแดด cielo ตัวนี้ให้เพื่อนๆ ได้เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจไปตำน้องมาอยู่ด้วย ฮ่าๆ 

- กันแดด Cielo เป็นกันแดดที่พอดี พอดีในทุกเรื่องเลยนะ

- พอดีเรื่องของเนื้อครีมที่ไม่หนัก ซึมซาบไว เกาะผิว และยังป้องกันแสงได้ดี

- พอดีเรื่องเฉดสีที่สามารถใช้ได้ทุกสีผิว

- พอดีเมื่อเทียบราคากับคุณภาพ มันคุ้มค่าม๊ากกก มากก

ตอนนี้ใครที่มองหากันแดดที่ใช้ได้ตัวเดียวนานๆ ไม่ต้องเปลี่ยนไปใช้ตัวอื่น ก็ต้องครีมกันแดด Cielo ยืนหนึ่ง ละแมะ ค่ะทู้กคนน ซื้อเล้ยย !


PooPae Chitlada

PooPae Chitlada

สวัสดีคะสาวๆ เป้ Babyposiepae นะค่ะ รีวิวสั้นๆ ได้ใจความตามต่อในเพจเฟสบุคเเละยูทูปได้นะค่า ชื่อเดียวกันเลย babyposiepae ค่า

FULL PROFILE