เซรั่มอะไรเอ่ย? ยิ่งทายิ่งเด็กลง Trylagina Ultimate Collagen Serum 10x

47 4
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

"พอทราบอายุขวัญตา น้องเอยพี่มานั่งทำตาปริบปริบ น้องอายุสามสิบ สามสิบทำไมยังสวย??" ใครที่อยากหน้าโกงอายุ มาปักหมุดรวมกันตรงนี้เลยจร้า.. นอกจากการทานผักผลไม้ ดื่มน้ำเกินวันละ8ลิตร นอนตั้งแต่4ทุ่มแล้วนั้น ครีมทาผิวก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะทำให้เราหน้าเด็กกว่าอายุจริง

Trylagina Ultimate Collagen Serum 10x เซรั่มที่ฮิต.. เห็นผ่านตาในรายการทีวี เลื่อนฟีดในSocialก็เห็นคนรีวิวกันเยอะมาก แต่เสียงลือเสียงเล่าอ้าง เราจะเชื่อไม่ได้จนกว่าจะได้ลองใช้ และวันนี้ตุ๊กตูนก็ได้ เซรั่มตัวนี้มาครอบครอง แค่แพคเกจก็สุดอลังการน่าใช้มาก เปิดกระปุก และลองใช้จริงมาอาทิตย์กว่า แบบใช้แค่ตัวเดียวโดดๆเลย ไปดูReview กันเลย?

มาซูมกระปุกดูเนื้อเซรั่มกันก่อน..   เซรั่มเป็นเนื้อใสใสสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนอ่อน ทาแล้วไม่มีความมัน ความเหนียวเหนอะหนะแต่อย่างใด

อะ ปาดเนื้อเซรั่มบนแก้ม ให้ได้เห็นเนื้อเซรั่มกันชัดๆ? ปกติก็จะทาที่แก้มข้างละประมาณเท่านี้ เค้ามีไม้พายมาให้ใช้ในการตักละเกลี่ยทาครีม ( จะช่วยให้เราไม่จ้วงใช้เซรั่มในปริมาณที่เยอะจนเกินไป และลดการสัมผัสจากมือของเราโดยตรงไปจับโดนเนื้อเซรั่มได้ด้วย เพราะบางทีมือของเราอาจไม่สะอาด)

คือ เอาจริงๆก็รู้สึก อะเมซิ่งมาก จากรูปที่ทาเซรั่มกับไม่ทาเปรียบเทียบกัน จะเห็นได้ว่า ข้างที่ทาเซรั่มผิวจะดูอิ่มฟู เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลขึ้นทันที  ส่วนข้างที่ไม่ทาก็ดูแห้งกร้านไปเลย.. (ซึ่งผิวที่แห้งกร้าน และใกล้จะแห้งเหี่ยว มันคือ ผิวของคนแก่?)

เปล่งกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ปลื้มปริ่มในความช่ำ ฟู ใส ของผิวที่ได้จาก  Trylagina Ultimate Collagen Serum 10x กระปุกนี้มาก หลังจากใช้มาได้เกือบ2 สัปดาห์ สิ่งที่รู้สึกได้คือ.. ความเปล่งปลั่งดูมีน้ำมีนวล ฟีลเหมือนตอนที่ชงคอลลาเจนทานแบบหนักหน่วง แล้วเริ่มรู้สึกผิวตัวลื่นอะไรงี้ แต่ปกติทานคอลลาเจนเยอะแค่ไหน ก็ไม่เคยได้หน้าเปล่งเท่าทาเซรั่มตัวนี้มาก่อน น่าจะเป็นเพราะ ความเข้มข้นของคอลลาเจนถึง 10 เท่า และ เซรั่มตัวนี้เค้ามี "Soluble Collagen " ที่สามารถช่วยเติมร่องลึกให้ดูตื้นขึ้นได้  นอกจากความเปล่งฟูกระชับของผิวที่รู้สึกได้แล้ว ริ้วใต้ตาเล็กๆ ก็จางลงมากๆ ใครที่อยากมีผิวหน้าเด็กลง แบบQueenตู่นันทิดา ที่หน้าเด็กตลอดกาล  ก็ไปลองหามาลองใช้กันดู (เพราะแค่อ่านรีวิวอย่าเชื่อเลย ต้องลองเองถึงจะรับรู้ถึงความเปล่งปลั่งนั้น?)


ปล.. สั่งมาลองจาก1577 หรือ Line @trylagina


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE