รีวิว Sunsilk Natural Watermelon & Mint Cooling Fresh

55 9
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้โบว์ได้ลองแชมพูที่ออกมาใหม่อีกแล้วนะคะ เป็นแชมพูจากแบรนด์ Sunsilk ค่ะ ชื่อว่า  Sunsilk Natural Watermelon & Mint Cooling Fresh เป็นสูตรธรรมชาติ มีไมเซล่าที่สามารถทำความสะอาดเส้นผมและหนังศรีษะได้อย่างสะอาดล้ำลึก ผสานคุณค่าวอเตอร์เมล่อนและมินท์ ช่วยให้ผมนุ่มสวย เย็นสบายหนังศีรษะค่ะ 
แชมพู Sunsilk Natural จะมีทั้งหมด 6 สูตรให้ได้เลือกใช้นะคะ สำหรับขวดสีแดงที่โบว์นำมารีวิวในครั้งนี้ โบว์ขอเรียกว่าสูตรแตงโมก็แล้วกันค่ะ
ขวดแชมพูเป็นแบบใสๆ สามารถมองเห็นสีของเนื้อแชมพูได้เลยค่ะ ซึ่งสูตรแตงโมนี้เนื้อแชมพูจะเป็นสีแดงแบบสีแตงโมค่ะ ปริมาณสุทธิ 380 มล.
ฝาแชมพูเป็นสีเขียวแบบนี้นะคะ ราวกับเป็นเปลือกสีเขียวของแตงโม เวลาจะใช้ก็เปิดฝาออกมาตามภาพค่ะ
เนื้อแชมพูเป็นสีแดงใสๆ เหลวๆ บางเบา มีกลิ่นหอมค่ะ
ฟองแชมพูเป็นสีขาวนุ่มๆ

วิธีใช้

: ชโลมแชมพูให้ทั่วผมเปียก นวดเบาๆจนเกิดฟอง แล้วล้างออกให้สะอาด

สภาพเส้นผมก่อนใช้

 : ผมแห้งชี้ฟู มีกลิ่นเหงื่อ มีความเหนียว เนื่องจากอากาศร้อนค่ะ

ความรู้สึกระหว่างใช้ 

: รู้สึกเย็นนิดๆระหว่างสระผมเนื่องจากมีส่วนผสมของเมนทอล

ผลลัพธ์หลังใช้

: แชมพูสามารถทำความสะอาดเส้นผมได้ดี ล้างออกง่าย สบายหนังศีรษะ ไม่มีอาการแพ้ใดๆ หนังศรีษะไม่แห้งลอก ไม่เป็นรังแค ไม่แสบค่ะ 

สรุป

เป็นแชมพูที่ใช้แล้วชอบนะคะ เนื้อแชมพูมีกลิ่นหอมดี ทำให้ผมสะอาด อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ผมพริ้วสวยเบาสบายค่ะ แต่อยากให้มีความรู้สึกเย็นหนังศีรษะมากกว่านี้อีกสักหน่อย เพราะว่าระหว่างสระผมรู้สึกเย็นแค่นิดๆเองค่ะ

หากใครที่ยังไม่ได้ลองใช้ Sunsilk สูตรใหม่นี้ ก็ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ มีให้เลือกหลายสูตรได้ตามสภาพเส้นผมของเราเลยค่ะ ส่วนใครที่ได้ลองใช้สูตรนี้หรือสูตรอื่นๆแล้วก็มาคอมเม้นท์พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ว่าชอบหรือไม่ชอบอย่างไรได้นะคะ 

สำหรับครั้งนี้ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะคะ สวัสดีค่ะ


wirawan_un

wirawan_un

สวัสดีค่ะ ชื่อโบว์ค่ะ มีความสนใจสกินแคร์และเครื่องสำอางสำหรับสาวผิวมันค่ะ นอกจากนี้ยังชอบอ่านและติดตามเนื้อหาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศด้วยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกๆคนค่ะ Nice to meet you all.
FB: Wirawan​ Nimnual​

FULL PROFILE