รีวิว เพียวริก้าส์ สการ์เจล & เจลแต้มสิว ไอเทมเด็ดที่ควรมีติดบ้าน

50 6
WITH <strong>Puricas</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าา สาวๆ จีบันทุกคนน วันนี้ทัวอยากจะมาแนะนำสการ์เจลและเจลแต้มสิวที่ทัวใช้อยู่มาเกือบปีแล้ว เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนคงทราบชื่อเสียงแบรนด์นี้มาไม่น้อย จะเป็นอะไรไปฟังกันเลยค่าา
ทัวเชื่อว่าทุกคนต้องเคยมีปัญหา “สิวและรอยดำ” กันมาแน่ๆ ทัวก็เป็นคนนึงที่มีปัญหาเรื่องนี้บ่อยมาก อยากไปเลเซอร์ที่คลินิกแต่ก็ไม่ว่างเลย?
Puricas Dragon’s Blood Scar Gel ตัวนี้คือเด็ดมากทุกคน ทัวใช้มาครบปีนึงแล้ว เมื่อก่อนเวลาไปซื้อทีต้องไปหาตามร้านขายยา ทัวใช้หลายโอกาสมากๆ ตอนเป็นรอยสิว รถล้มมาเป็นแผล ตัวนี้ช่วยรักษาให้รอยค่อยๆจางลง

Texture : เนื้อเจลใส สีส้ม
วิธีใช้ : ทาบ่อยยิ่งเห็นผลนะคะใช้ตั้งแต่เริ่มเป็นสิวตั้งแต่แรกๆได้เลย หรือ จะใช้หลังจากกดสิวมาก็ยิ่งดีเหมือนกัน
และอีกตัวนึงที่ไม่พูดไม่ได้ Puricas Dragon’s Blood Anti-Acne Gel ตัวนี้ทัวพึ่งจะเคยใช้ครั้งแรกแต่ หลังจากที่ใช้แต่ตัวลดรอยมานาน ซึ่งหลังจากได้ใช้แล้วรู้สึกว่ามันค่อนข้างเหมาะกับสิวอักเสบ เพราะสิวอักเสบทัวค่อยๆแห้งและลดลงไป

Texture : เนื้อเจล สีครีมขุ่น
วิธีใช้
: ตัวนี้ทาง่ายมากนะทุกคน แต้มบริเวณที่เป็นสิวได้เลย ถ้าเป็นสิวอักเสบก็จะยิ่งช่วยลดอาการอักเสบลงได้ด้วยนะคะ
หลังใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์ สิวตอนแรกทัวแอบไปแกะมา (ห้ามทำตามเด็ดขาดนะคะ) พอใช้ตัวเจลแต้มสิวควบคู่กับสการ์เจล สังเกตได้เลยว่าตัวสิวยุบลงเหลือแต่รอยแล้วส่วนรอยก็ค่อยๆจางลงด้วย
อันนี้เป็นภาพยืนยันว่าใช้จริงนะทุกคน55555 ใช้มาเยอะมากจริงๆ ทัวเก็บสะสมหลอดเอาไว้เพราะจะทำเป็น Favorite
     สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องสิวอยู่ ทัวไม่อยากให้กังวลนะคะ ขอให้ใจเย็นและไม่ใจร้อนเกินไป สิวอาจเกิดขึ้นไวแต่การรักษาต้องใช้ระยะเวลา อย่างตอนนั้นทัวเรียนอยู่เลยไม่มีเวลาไปหาหมอเลย เลยหาวิธีรักษาเองไปเลย
       ฝากทริครักษาสิวเล็กๆไว้ให้ทุกคนลองนำไปใช้นะคะ การรักษาสิวหรือจะดูแลผิวต่างๆ ทัวจะย้ำเสมอว่าขั้นตอนแรกสำคัญเสมอ อย่าละเลยการทำความสะอาดผิวหน้ากันนะคะทุกคน ถ้าทำความสะอาดดี Skincare ที่ใช้ก็จะมีประสิทธิภาพไปด้วย
      ใครที่มีปัญหาเรื่องสิว รอยสิว แนะนำเลยนำ 2 ตัวนี้เลยนะคะ ดราก้อนบลัดลดสิว และรอยสิวของ Puricas หาซื้อได้ที่ร้านขายยาทั่วไปได้เลยนะคะ หรือตามร้าน Watsons , Boots ก็มีขายลองไปซื้อมาใช้กันดูน้า
       สำหรับวันนี้หวังว่าทริคเล็กๆของทัวจะมีประโยชน์นะคะ ฝากกดติดตามด้วยนะคะ^^ ถ้าวันนี้ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยน้าา ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า ขอบคุณค่าา?


Tourny

Tourny

สวัสดีค่ะทุกคนชื่อ ทัวร์ นะคะ

เป็นเด็กหัดรีวิวค่า ชอบรีวิวอะไรใช้ดีก็รีบมาบอกต่อ ความใฝ่ฝันอยากเป็บบิวตี้บล็อกเกอร์ค่าา ❤️

ฝากผลงานด้วยนะคะ สามารถติดตามทัวช่องทางอื่นๆ ได้ที่ข้างล่างเลยน้าา จิ้มได้เลยค่า

ขอบคุณค่า

Contact
Line : @tourny
E-mail : tournyy.work@gmail.com

FULL PROFILE