รีวิวโฟมล้างหน้าของ𝗗𝗥.𝗦𝗢𝗠𝗖𝗛𝗔𝗜

58 10
WITH <strong>Dr.Somchai</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ช่วงนี้สภาพอากาศแย่มากPM2.5ก็ยังคงหลงเหลืออยู่ ไหนจะต้องใส่แมสอีก บางคนตอนนี้เริ่มมีปัญหาผิวหน้ากันแล้ว ปัญหาสิวเริ่มมากันแล้วใช่มั้ยล่ะ การเกิดสิวเนี่ย เกิดขึ้นได้หลายปัจจัยน้า อาจจะเกิดจากการเสียดสีของแมส เกิดจากการหมักหมมของแบคทีเรีย ความมันบนใบหน้า แต่ๆๆ ไม่ต้องกังวลกันเลยค่ะ ถ้ามีโฟมล้างหน้าของดร.สมชายตัวนี้ Dr.Somchai Acne Foaming Cleanser with Salicylic Acid จะช่วยลดการอุดตันสิว และควบคุมความมัน ให้เพื่อนๆหน้าใสปิ๊งๆกันไปเล้ยยยย

ตัวนี้เค้าเหมาะมากๆเลยนะสำหรับคนที่ผิวมันและมีปัญหาสิว ด้วยเป็นนวัตกรรม MST(Micronized Salicylic Treatment) หรือที่เรียกกันว่า ไมโครไนซ์ ซาลิไซลิก ทรีทเม้นท์ ถือได้ว่าเป็นเมนหลักเลยก็ว่าได้ มีอนุภาคเล็กจิ๋วที่เรียกว่า ไมโครไนซ์  ตรงเข้าแก้ปัญหาที่ต้นเหตุสิว ประโยชน์ของไมโครไนซ์ก็คือ จะช่วยลดสิว ไม่ว่าจะสิวเสี้ยน สิวอุดตัน และช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดีมากๆ ยังมี Sodium PCA (โซเดี่ยม พีซีเอ) เป็นการบำรุงให้ผิวของเรามีความอ่อนนุ่ม ชุ่มชื่น

ขวดของตัวนี้จะเป็นแบบหัวปั๊ม แต่ไม่ใช่ธรรมดานะ ปั๊มออกมาก็คือเป็นโฟมเลย ชอบมากกกกก ไม่ต้องกลัวว่าจะหกเลอะเทอะเลย ขวดมีความพอดิบพอดีเวลาจับ ด้านบนมีคลื่นๆเวลากดจะได้ไม่ลื่นมือ เก็บรายละเอียดดีมากเลย

เนื้อโฟมคือหนานุ่มมากกก ฟองฟูฟ่อง เป็นเนื้อโฟมที่ละเอียดแล้วก็เนียน มันแบบนุ่มนิ่มมากเลยทุกคน กลิ่นหอมมาแต่ไกลเลย เนื้อโฟมแบบนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างนุ่มนวล และด้วยที่ตัวนี้เค้ามีไมโครไนซ์ ที่เป็นอนุภาคเล็กจิ๋ว ก็จะยิ่งช่วยให้ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น

วิธีใช้ก็ง่ายมาก

1. ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดก่อนน้า

2. กดเจลล้างหน้าเนื้อโฟมไม่ต้องผสมน้ำ

3. ค่อยนำโฟมฟองนุ่มนิ่มมาถูให้ทั่วหน้าค่อยๆนวดเบาๆ

4. เสร็จแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดอีกครั้ง แค่นี้ก็เสร็จแล้ววว

หลังล้างหน้าเสร็จก็คือแบบ รู้สึกหน้าสะอาด หน้าไม่แห้งตึง ผิวยังนุ่มๆอยู่เลยย จากรูปจะเห็นได้ว่ารูปซ้ายจะยังมีความมันบนใบหน้า ส่วนรูปขวาคือหลังล้างหน้าเสร็จแล้ว ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นไม่มีความมันบนใบหน้า

ถึงเวลาการให้คะแนนเล้ว ทางเราให้   8/10 หัก 1 คะแนน เพราะว่ารู้สึกว่ากลิ่นน้ำหอมแรงไปนิดนึง อีก 1 คะแนน หักเรื่องหัวปั๊มเนื่องจากเวลากดไปแล้วสปริงตัวกลับยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่


ใครที่สนใจขวดนี้ ราคา 229 บาท / 150ml

หาซื้อได้ที่ Watsons/Eveandboy/Beautrium/Big C/Lotus/7-11/LAZADA/Shopee

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

www.Drsomchai.com หรือทาง Facebook - DR Somchai