🧏🏻ลอกสนุก พร้อมตื่นมาผิวนุ่ม กับ2 Mask จาก Sulwhasoo ✨

79 10

?ช่วงหยุดยาวเลยสนุกกับการมาส์กหน้าเอามากๆ ได้มาใช้ Sulwhasoo กับ 2 ไอเทม ตัวนี้ก็ถือว่าสนุกดีและช่วยฮีลผิวหน้าในช่วงด้วยครับ ตัวแรกก็คือ

Clarifying Mask EX

(150ml. / 1,400.-)

•เป็นมาส์กที่มีส่วนผสมของผงโซโลมอนส์ซีลเนื้อละเอียด มีน้ำผึ้ง และต้นสายน้ำผึ้งญี่ปุ่น เป็นตัวที่ทาลงผิวแล้วรอแห้งถึงลอกออก ปกติจะใช้อาทิตย์ละ2 ครั้ง ตอนทาเนื้อจะดูหนึดๆเหนียวๆหน่อย แต่ถ้าทาบ่อยๆจะรู้สึกว่าทาไม่ยากล่ะครับ  

ตัวนี้ชอบกลิ่นคือดี หอมน้ำผึ้งสุดๆ มาส์กทิ้งไว้จนแห้งแล้วลอกออก แต่ผมจะเปิดแอร์เย็นๆ แล้วเป่าแปปเดียวก็แห้งแล้วครับ ระหว่างที่มาส์กกำลังจะแห้งหน้ามันจะตึงมากๆ ยิ่งมาส์กแห้งมากเท่าใหร่เวลาดึงลอกออกมาจะดีมากเท่านั้นครับ ตอนดึงออกสนุกมาก ตัวนี้พอลอกออกมาหน้าดูสว่างใสขึ้นจริงๆ คงเพราะลอกเอาเซลล์ผิวที่ตายแล้วและสิ่งสกปรกให้หลุดออกทำให้ผิวดูใสทันทีหลังลอก ถึงแม้ว่าตัวนี้ไม่ได้ลอกระดับดึงสิ้วเสี้ยนหลุด แต่ก็ให้ความรู้สึกกระจ่างใสของผิว แค่นี้ก็รู้สึกดีมากแล้วครับ

Overnight Vitalizing Mask EX 

(120ml. / 1,600.-)

•ตัวนี้หอมกลิ่นโสมอ่อนๆ มีส่วนผสมต่างๆมากมายใส่เข้าไป ทั้งสารสกัดจากรากสคิวเทลลาเรีย วอลนัท และตังกุย ทำให้เนื้อมาส์กมีความเข้มข้น ทาลงผิวเกลี่ยให้ทั่วหน้าเย็นผิวดี ใช้มาส์กตัวเป็นขั้นตอนสุดท้ายแล้วนอนหลับพอตื่นมาหน้านุ่มดีครับ และกลิ่นตัวนี้ทำมาหอมดี ใช้แล้วผ่อนคลายระหว่างหลับ ถ้าวันไหนพักผ่อนไม่เพียงหรือหน้าโทรมใช้มาส์กตัวนี้ก็ช่วยได้ดีเหมือนกันครับ

✍︎สรุป:

ใน2 ตัวนี้ผมชอบ Clarifying Mask EX ที่สุดด้วยกลิ่นที่โดนใจและลอกสนุกดี แถมตอนลอกออกผิวใสทันที ส่วน Overnight Vitalizing Mask EX ก็ดีครับ เป็นการฮีลผิวยามหลับ  


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE