อยากออร่าต้องใช้แป้ง AURAME

54 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าาา วันนี้อีฟมีแป้งผสมรองพื้นมาแนะนำให้สาวๆได้รู้จักกัน นั่นก็คือ...แป้งออร่ามีนั่นเองงงงงง✨
แป้งออร่ามีสาวๆทุกคนอาจจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นแป้งผสมรองพื้นที่อีฟขอใช้นิยามว่า “ ยิ่งใช้ ยิ่งออร่า ” ก่อนอื่นอีฟขอมาแนะนำคุณสมบัติของน้องคนนี้ก่อน  
AURAME แป้งระดับ World Class เป็นแป้งผสมรองพื้นมิติใหม่ที่มี 3 Water Capsule คือมาในรูปแบบแคปซูลน้ำ จะประกอบไปด้วยน้ำ 3 ชนิด ที่จะช่วยกักเก็บสารบำรุง ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์และไม่มีการกดทับแป้ง เพื่อที่เวลาเราใช้เนี่ยจะทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานของแป้งได้เต็มที่ แป้งจะสามารถปกปิดและบำรุงผิวเราได้เป็นอย่างดี สาวๆแบบเราที่ต้องแต่งหน้าทุกวันก็คือไม่ต้องกังวลเรื่องใช้แล้วหน้าแก่เลย เพราะตัวนี้ใช้ได้ทุกวันโดยไม่ทำให้หน้าแก่แน่นอน  
เปิดตลับออกมาก็จะเป็นประมาณนี้เลย ตัวพัฟค่อนข้างนุ่มละเอียดใช้แล้วไม่บาดหน้านะ แป้งออร่ามีตัวนี้นอกจากจะช่วยปกปิดและบำรุงแล้ว เขายังช่วยคุมความมัน และช่วยปลอบประโลมผิวได้อีกด้วย
แป้งเบอร์ 03 ค่อนข้างตรงสีผิวอีฟพอดี เขามีทั้งหมด 3 เฉดสีนะ ถือว่าครอบคลุมผิวคนเอเชียมากๆ ส่วนตัวของอีฟแล้วหลังจากได้ลองใช้อีฟรู้สึกว่าแป้งเขาคุมมันค่อนข้างดีเลย เนื้อแป้งละเอียดไม่หนักหน้า สามารถเติมระหว่างวันได้ไม่เป็นคราบ ยิ่งใช้ผิวยิ่งออร่า และตอนนี้เขามีโปรโมชั่นลดราคาเหลือตลับละ 690.- จากราคา 1,190.- ลองไปหาซื้อกันดูนะ รับรองไม่ผิดหวังค่าาา  


chanisseve

chanisseve

𝐖𝐞𝐥𝐜𝗼𝗺𝐞 𝐓𝗼 𝐌𝐲 𝐖𝗼𝐫𝐥𝐝 𝐧𝐚𝐤𝐚𝐚𝐚 🌥✨
อีฟ 1996 ♡︎ 𝐫𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 𝗺𝐚𝐤𝐞𝐮𝐩 𝐬𝐤𝐢𝐧𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐫𝐚𝐯𝐞𝐥 𝐚𝐧𝐝 𝐥𝐢𝐟𝐞𝐬𝐭𝐲𝐥𝐞ʕ•ᴥ•ʔ 𝐟𝗼𝐫 𝐰𝗼𝐫𝐤 @𝐥𝐢𝐧𝐞 : 𝐞𝐯𝐞𝐯𝐞𝐞28

FULL PROFILE