Sugar & Pepper แบรนด์น้ำหอมออยล์ของไทย ที่สร้างกลิ่นหอมถึง 12 แบบตามราศีที่ใช่ หรือเลือกใช้ตามที่ชอบด้วยประสบการณ์มากกว่า 25 ปี ของ Founder

95 20
WITH <strong>Sugar & Pepper</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ทุกคนรู้แฟนคลับรู้ เราน้านนนนรักในน้ำหอมมากแค่ไหน สะสมทั้งน้ำหอมแบรนด์ไทย และแบรนด์นอก ทั้งใน และนอกกระแสอีกด้วย และเมื่อ Sugar & Pepper ติดต่อมาว่าจะส่งน้ำหอมทั้ง 12 กลิ่นมาให้ลอง ใช้แล้วชอบก็ค่อยรีวิวให้ไม่ว่ากัน เราก็ตื่นเต้นเลยจร้า เพราะแค่บอกว่ามีตั้ง 12 กลิ่น และแถมยังมีคอนเซปท์เก๋ แบ่งตามราศีอี๊กกกกก ได้เลยค่ะ ลองส่งมาก่อนเลย ทางนี้เองก็อยากลองเหมือนกัน

น้ำหอมออยล์แบรนด์นี้ผู้สร้างแบรนด์เค้ามีประสบการณ์อยู่ในวงการน้ำหอม และน้ำมันหอมระเหยในฝรั่งเศสมานานถึง 25 ปี ด้วยความหลงใหลในศาสตร์ความหอมจึงได้เนรมิตน้ำหอมทั้ง 12 ราศีที่มี คาแรคเตอร์ ที่ชัดเจนน่าค้นหาความเป็นตัวตนของคนในแต่ละราศีได้ดีเลย และแพคเกจก็พกสะดวก หลอดแก้วเล็ก ๆ  หัวเป็นลูกกลิ้ง ใช้ง่าย ใช้ได้ทุกเวลา และแพคเกจนั้นสดใสมั่ก ๆ หยิบออกมาใช้ในวัย 30 แล้วเหมือนได้กลับย้อนวัยไป 18 อีกครั้งเลย คือน่ารักมากจริง ๆ อ่ะยอมใจ ส่วนเรื่องกลิ่นนั้น ด้วยว่าเค้ามี 12 กลิ่นที่แบ่งตามราศีเลยอ่ะเนอะ แน่นอนว่าเราลองแล้วทุกกลิ่น และชอบมาก

IG ของแบรนด์สดใสน่ารักกมากกก 
คือกดเข้าไปดูแล้วต้องกดติดตามอ่ะเสพศิลป์รูปสวย ๆ

แต่ที่ชอบสุด ๆ เป็นกลิ่น #Aries ราศีเมษ ซึ่งเป็นกลิ่นเดือนเกิดเราเอง ไม่ใช่ชอบเพราะเดือนเกิดนะ แต่จะบอกว่าที่ชอบกลิ่นนี้มากกกกก เพราะ Sugar & Pepper เค้าเก่งมากกกกก ที่สามารถทำกลิ่นได้เข้าบุคลิกคนเกิดราศีนี้ได้สุด ๆ เลย 


Top Note ที่เป็น Bergamot , Yuzu, Orange Blossom ที่เป็นกลิ่นสดใส ดูแอคทีฟ มีพลังขับเคลื่อนสไตล์ราศีเมษ เด่นมากในตอนแรกที่ใช้ และจะมีกลิ่น Middle Note ที่แฝงความอ่อนหวานละมุน เป็นกลิ่น Floral ได้แก่ Rose, Water Lilly , Peony, Jasmine, Violet แล้วตบท้าย Base Note ที่แฝงความอบอุ่นที่ยิ่งทำให้กลิ่นนี้กลมกล่อมตอนท้าย ๆ ด้วย Musk , Vanilla , Tonka Bean, Sandal Wood, Vetiver, Iris, Amber โดยรวมของกลิ่นนี้เมื่อได้ใช้บ่งบอกได้ว่าเป็นสาวร่าเริง ไอเดียพุ่งพล่าน ที่มีเอเนอร์จี้ ล้น ๆ แต่ก็แฝงด้วยความเป็นสาวหวานที่ดูอบอุ่น มีเสน่ห์ น่าเข้าหาอยู่ไม่น้อย พอได้ลองใช้แล้ว มันยิ่งทำให้รู้สึกว่าเราได้ใช้น้ำหอมที่เป็นตัวเรามาก ๆ เลยล่ะ รู้สึกดี ><

ส่วนอีกหนึ่งกลิ่นที่ชอบไม่แพ้กัน Cancer ที่ออกกลิ่นส้มมากอยู่ (สังเกตว่าตัวเราเนี่ยชอบกลิ่นส้ม ๆ มาตลอดมี Top Note ตัวนี้ปุ๊บ คือหลงแล้ว) เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่น่ารักมากกกก ใช้แล้วนึกถึงวันที่เราแต่งลุคเริงร่า แตงหน้าสดใส ไปออกเที่ยวในวันแดดออก ฟ้าสดใสยังไงยังงั้นเลย ด้วย Top Note  ที่เป็น Fruity เปรี้ยว ๆ ทั้ง Black currant, Peach, Bergamot, Mandarin ส่วน Middle Note ยังมีความส้ม ๆ แต่เสริมความอบอุ่นเบา ๆ ไปกับ Leather, Orange Blossom, Ylang-Ylang, Tuberose, Jasmine ส่วน Base Note ให้ความเป็นสาวหวานช่างเลือก รอบคอบ ไปกับกลิ่น Vanilla, Tonka Bean, Cedarwood, Amber, Musk

ด้วยแบรนด์นี้เค้าเป็นน้ำหอมออยล์เพราะฉะนั้นความติดทน กลิ่นหอมกระจายได้ดี ใช้แล้วติดทนทั้งวันแบบไม่ต้องห่วง ใครที่สงสัยสไตล์หัวลูกกลิ้งใช้ยังไง เราขอแนะนำให้กลิ้ง 5 ที่นี้

  1. ข้อมือด้านใน 2 ข้าง สำหรับคนที่มีแฟนเนี่ยเวลาเอามือไปจับแก้ม หรือลูบหัวแฟนเนี่ย แฟนจะได้กลิ่นด้วย กรี๊ดเลยน่ารัก >< ถ้าในการใช้ชีวิตประจำวัน เราเดินขยับแขน ใช้มือหยิบจับนั่นนี่ ขยับตลอด คนข้าง ๆ ได้กลิ่นอยู่แล้วจร้า

  2. หลังกกหู จะดูเป็นคนผมหอมเบา ๆ ไปด้วยในตัว

  3. เหนือสะดือ กลิ่นจะออกมาจากเสื้อขึ้นมา

  4. หลังต้นคอ เพราะจะทำให้คนที่เดินตามหลังเราได้กลิ่นอ่อน ๆ จากน้ำหอมที่ใช้ด้วย

  5. และอีกวิธีที่เราชอบ กลิ่นบนแขนด้านนอกทั้ง 2 ข้าง และใช้มือลูบให้ทั่วแขนเบา ๆ อันนี้จะทำให้กลิ่นคลุ้งนิส ๆ ติดตัวได้ดีเวลาเดินไปไหนมาไหน ที่สำคัญพอใช้ไป แล้วคงไว้ Base Note จะได้กลิ่นที่ผสมกลิ่นประจำตัวของแต่ละคน จนออกมาเป็นกลิ่นที่หอมเฉพาะตัวอีกแบบด้วย นี่ล่ะคือความสนุกของการใช้น้ำหอม มาลุ้นกันว่า Base Note ของแต่ละกลิ่นที่ลงผิวเราไปนั้นสุดท้ายจะเป็นยังไง

ส่วนน้ำหอมกลิ่นอื่น เราขอแปะข้อมูลทางแบรนด์ไว้ให้เพื่อน ๆ พิจารณากันดูนะคะ แต่บอกเลยว่าน่าทุกกลิ่น และยังซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเอง และคนอืนได้ ตามเดือนเกิดด้วย ถือเป็นของขวัญที่ดู Persona มากเลยทีเดียวนะ คนได้รับก็รู้สึกพิเศษอ่ะ ฟีลแบบเอ๊ะนี่น้ำหอมเดือนเกิดเราเลยหรอ ตื่นเต้นไรงี้ ส่วนใครชอบสะสมน้ำหอมอยู่แล้ว ก็ลองหามาเก็บมาลองกันได้ ถึงแม้กลิ่นเค้าจะออกแบบมาตามราศีก็จริง แต่ก็สามารถเลือกกลิ่นที่ชอบได้ค่ะ ไม่จำเป็นต้อง Fix ราศีกัน และตัวเนี๊ยอย่างที่บอกเล็กกระทัดรัดสะดวก พกออกไปใช้ระหว่างวันดีมาก ๆ เพราะราคาเพียง 395. บาทเท่านั้นเองนะ เทียบกับความติดทนทั้งวัน เราก็ว่าคุ้มอยู่จร้า อยากแนะนำ

ขอแปะแนวกลิ่น ทั้ง 12 กลิ่นซึ่งเป็นข้อมูลจากทางแบรนด์ให้ลองอ่านกันนะคะ เผื่อใครสนใจ เราแนะนำไปลองสอบถามได้ที่ IG หรือ FB ของแบรนด์ Sugar & Pepper ดูนะคะ


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE