แป้งผสมรองพื้น แบรนด์ดังจากเกาหลีที่ต้องลอง!!

49 9

สวัสดีค่ะสาวๆ ชาวจีบัน วันนี้ฝันมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอีกแล้ว นั่นก็คือ แป้งผสมรองพื้น เจ้าแรกจากเกาหลี!!!  ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า แบรนด์นี้เนี่ยเค้าใช้เทคโนโลยีระดับโลก โดยชื่อรุ่น 3 water capsule technology & oil control spf30 PA+++ ยิ่งใช้ ยิ่งออร่า  และฝันว่าเหมาะมากสำหรับใครที่กำลังมองหาแป้งผสมรองพื้นที่ ปกปิด บำรุง คุมมัน กันเหงื่อบอกเลยว่าตัวนี้ดีมากกก

AURA ME PERFECT COVER


ทุกคนคือ Package ก็ดูหรูหรา ดูดีแล้ว สรรพคุณเค้าก็ดีใช่ย่อยเลยนะ เพราะเจ้าตัวนี้เนี่ยเป็นแป้งผสมรองพื้นที่ประกอบด้วยน้ำ3 ชนิด หนึ่งกักเก็บสารบำรุง เป็นกระบวนการผลิตที่ไม่มีแอลกอฮอล์และไม่กดทับแป้ง มันจะช่วยปกปิดและบำรุงซึ่งจะทำให้ เมื่อใช้ทุกวันหน้าของเราจะไม่แก่ จากที่ฝันไปอ่านมาเนี่ยอันนี้เป็นเทคโนโลยีใหม่จากเกาหลีเลยนะ ซึ่งเป็นสูตรระดับ world class เลยนะแกรรรรร 

ข้อสองงๆ เนี่ยยคือ มันมีแมคคาเดเมียออยล์ อันนี้เนี่ยช่วยฟื้นฟูผิวหน้า ชะลอวัยและทำให้ผิวแข็งแรง และไม่ได้มีแค่อย่างเดียวยังมีสารสกัดจากใบบัวบก โจโจ้บาออยล์ และสารพวกนี้เนี่ยมันช่วยบำรุงผิว ทำให้เราสามารถใช้ได้ทุกวันเลยนะ 

มาดูเนื้อสัมผัสกันนะ เนื้อแป้งเป็นเนื้อละเอียด เนื้อเนียนมาก บางเบามากแต่ยังปกปิดอยู่นะ ตอนนี้ฝันใช้เบอร์สามอยู่น้า เป็นคนผิวสีน้ำผึ้ง รูขุมขนกว้างแต่พอทาไปแล้วล ให้ความรู้สึกที่แบบปกปิดแต่บางเบา และขาวก็กระจ่างใส มีออร่ามากขึ้น เนื้อแป้งเกลี่ยง่ายมากไม่เป็นคราบแต่อย่างใด ทาแล้วเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ!!! บอกเลยว่าแอบปลื้มตัวนี้มากๆ ใครที่ไม่อยากหน้าแก่ต้องไปลองตำแล้ววว

ใครสนใจแป้งพัฟที่ช่วยบำรุง จากแบรนด์ AURA ME PERFECT COVER รุ่น 3 water capsule technology & oil control spf30 PA+++ ไปเซิ้ทหากันเองนะ5555555 แต่รู้มาว่า ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นราคาปกติ 1,190 บาท แต่ตอนนี้โปรโมชั่นเหลือเพียง 690 บาท ลดเยอะมากกกกกกก และสรรพคุณดีขนาดนี้ฝันขอตัวไปตุนเพิ่มก่อนนะ สาวๆคนไหนสนใจก็รีบไปตำนะ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านจนจบนะคะ หวังว่าโพสต์นี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคนทุกคน
วันนี้ไปแล้ววว บ้ายบายยยย??????


Praifun Yodchompu

Praifun Yodchompu

สวัสดีค่าทุกคน❤️
ชื่อปลายฝันนะคะ
ฝากติดตามหน่อยนะคะ อยากแชร์สิ่งดีๆให้ทุกคนค่า????

FULL PROFILE