รีวิว แปรงแต่งตาแบบมืออาชีพ EIGSHOW

55 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

พูดถึงสาวๆที่เพิ่งเริ่มหัดแต่งหน้า แปรงเป็นส่วนสำคัญ ที่จะช่วยให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น โดยเฉพาะแปรงสำหรับดวงตา สำหรับเจย์แล้วแปรงแต่งตาต้องมีขนที่อ่อนนุ่มไม่ทำให้ดวงตาเกิดการระคายเคือง ด้ามจับต้องพอดีมือและสามารถจิกสีหรือเนื้อผลิตภัณฑ์ได้แบบพอดี ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป


จริงๆการหาซื้อแปรงแต่งตาที่มีคุณภาพและราคาเป็นกันเองนั้นหายากมากปกติ เจย์ก็จะซื้อแปรงแต่งหน้าตามตลาดนัดทั่วไปซึ่งมันก็พอใช้ได้ แต่มันไม่ได้สามารถเกลี่ยสีได้สวยงามเท่าแปรงแบบมืออาชีพที่ช่างแต่งหน้าใช้กัน

สำหรับแปรงยี่ห้อ Eigshow  Eye essential เป็นแปรงแต่งตาที่มีคุณภาพระดับ hi-end ใช้สำหรับมืออาชีพ ออกแบบโดยช่างแต่งหน้าจาก Hollywood และ New York เป็นแปรงขนสัตว์แท้ Premiun Goat Hair  แปรงแต่งตาเซตนี้มีทั้งหมด 4 ด้ามแบ่งออกเป็นแปรงสำหรับเกลี่ยสี 2 ด้าม แปรงหัวทู่ ใช้สำหรับเก็บรายละเอียดของดวงตา ขอบตา หางตาเป็นต้น และแปรงสำหรับอายไลเนอร์ ใช้วาดเส้นอายไลเนอร์ได้อย่างเรียวเล็ก 


E811 Blending แปรงขนสัตว์แท้สำหรับใช้เกลี่ยสีเปลือกตาและคัดเบ้าได้ดี แปรงพุ่มหัวแบน ขนแปรงอ่อนนุ่มสีขาว 

E812 Blending แปรงขนสัตว์แท้ ลักษณะพุ่มสำหรับเกลี่ยสีทั่วเปลือกตา ขนแปรงอ่อนนุ่มสีดำ

E806 Short Shader แปรงขนสัตว์แท้ เพิ่มสีมุมตา เขียนเส้นตา หรือลงสีในเทคนิคเส้น

E835 Angled Eye Liner  แปรงอายไลน์เนอร์หัวตัดเฉียง เรียงเส้น เขียนง่าย

ขนของแปรงมีความละเอียดและอ่อนนุ่มมากๆค่ะ ใช้แล้วไม่ระคายเคืองเปลือกตา แถมยังรู้สึกนุ่มละมุนเวลาใช้งาน เมื่อเทียบกับแปรงตลาดนัดที่เจเคยใช้เกลี่ยสีง่ายกว่ามากค่ะ และไม่ทำให้สีจับเป็นก้อน นอกจากนั้นก็ยังมีขนาดที่พอดีมือ ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป ดีไซน์สวย ส่วนด้ามจับนั้นวัสดุที่ใช้ผลิตก็ดีกว่าวัสดุของแปรงตลาดนัดค่ะ จับแล้วรู้สึกแตกต่างได้อย่างชัดเจนเลย ส่วนเซตนี้เป็นเซตทั้งหมด 4 ชิ้นราคาไม่แพงเลยค่ะ จัดโปรอยู่ที่ 990 บาทเท่านั้น

บอกได้เลยว่าคุ้มมากๆ นี่คือแปรงเริ่มต้นสำหรับคนที่เริ่มแต่งหน้า และยังเหมาะกับสาวๆที่ชอบแต่งตาเป็นชีวิตจิตใจ สัมผัสแปรงคือดีกว่าแปรงทั่วไปเยอะมากๆจนรู้สึกได้เลยค่ะ รู้สึกประทับใจมาก ต้องขอบคุณทางแบรนด์ที่ส่งมาให้ลองใช้ ยังคิดอยู่เลยว่าอยากได้แปรงปัดแก้ม ปัดแป้งอื่นๆของเขาด้วย ใครสนใจไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page : Eigshowthailand ได้เลยค่า


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE