รีวิว Kelly Cream ครีมดี้ ชนานา

50 9
          สวัสดีค่าสาวๆ เป็นยังไงกันบ้างคะ หลังจากโควิด 19 เราทำงานหนักแทบไม่มีเวลาพักผ่อน เวลาดูแลตัวเองก็แทบจะไม่มีเลย ไม่มีเวลาไปหาซื้อสกินแคร์มาดูแลผิว แต่สิ่งที่เราทำคือ แอบไปขโมยของแม่มาใช้ค่าา 555 มันเลยทำให้เรามาพบกับสกินแคร์ที่ดีต่อใจ แล้วเป็น Number 1 ของเราในช่วงนี้เลย (ขอบอกว่ารีวิวนี้ ไม่มีสปอนเซอร์นะจ๊ะ คุณแม่เสียตังซื้อเองจ้า)

 

          สิ่งนั้นก็คือ KELLY Bright Resolution Cream (Kelly Cream)เราขอเรียกเขาว่า ครีมดี้ชนานา แล้วกันนะคะ

          วันแรกที่ได้ลองใช้ ครีมดี้ชนานา  เหมือนรักแรกพบเลยค่ะ คือกลิ่นน้องหอมสดชื่น ทาแล้วรู้สึกเย็นสบายผิวมากๆ หลังจากนั้นเราเลยเริ่มหาข้อมูล แล้วก็ได้รู้ว่า จริงๆครีมตัวนี้เป็นครีมลดริ้วรอย ที่พี่ดี้ ชนานา เขาใช้อยู่ แล้วสิ่งที่ทำให้อึ้งมาก คือเราเพิ่งรู้ว่าพี่ดี้ เขาอายุ 57 ปี แล้ว แม่เจ้า คือเค้ายังดูดีดูอ่อนกว่าวัยมากๆ 

 

          ครีมตัวนี้เขามีสารสกัดพรีเมี่ยมจากใต้ท้องทะเลหลากหลายชนิดมาก แต่ที่เราได้หาข้อมูลและรู้สึกว่าน่าสนใจมากๆคือ  Lex หรือสารสกัดจากไข่ปลาแซลมอน จากประเทศ Norway  สารสกัดตัวนี้มีประโยชน์ต่อผิวมากๆ ทำให้ผิวหนังแลดูอ่อนเยาว์ จะช่วยคืนชีพให้กับผิวหนังโดยการไปกระตุ้นผิวหนังในระดับเซลล์ แถมสารสกัดตัวนี้ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังได้มากถึง 350% อีกด้วย 

          หลายๆคนคง งง ว่าอายุยังไม่เลข 3 เลย จะรีบใช้ครีมลดริ้วรอยไปทำไม อย่างที่บอกเลยค่ะ จุดเริ่มต้นในการใช้ครีมดี้ชนานาตัวนี้ คือการแอบเอาของคุณแม่มาใช้ โดยที่ไม่รู้ว่าน้องเขาเป็นครีมลดริ้วรอย แต่พอได้ใช้แล้วเรารู้สึกชอบมากๆ รู้สึกว่าใช้แล้วผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นมาก จากปกติที่เป็นคนผิวแห้งอย่างหนัก ถึงขั้นหน้าลอกเวลาอยู่ในที่ที่มีอากาศหนาว แต่ตั้งแต่มาเจอครีมตัวนี้ ผิวหน้าเราไม่แห้งไม่ลอกอีกเลย นอกจากเรื่องความชุ่มชื้นแล้ว เรายังรู้สึกว่าเขาช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ดูเด้ง ตึง ฉ่ำ ผิวแน่น ผิวฟูขึ้น และที่สำคัญเราว่าน้องช่วยเรื่องรูขุมขนได้ดีมาก  

          ด้วยความที่เราไม่ได้มีปัญหาริ้วรอย แต่น้องเขาดันเป็นครีมลดริ้วรอย เราเลยอยากรู้ว่าเขาจะสามารถช่วยในเรื่องของริ้วรอยได้ดีแค่ไหน เราเลยไปถามแม่เลยจ้า ว่าแม่ใช้แล้วรู้สึกยังไงบ้าง ก่อนอื่นขอบอกก่อนนะ ว่าแม่เราอายุ 63 ปีแล้ว ! 

แม่บอกว่าใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่าริ้วรอยมันดูตื้นขึ้น จับไปแล้วรู้สึกว่าผิวมันนุ่มเด้งขึ้น หลังจากนั้นนางก็เดินไปเปิดตู้สกินแคร์ให้ดู สรุปนางตุน Kelly Cream ไว้เพี๊ยบ ! หลังจากที่เห็น เราเลยไม่ได้ถามอะไรต่อ เพราะถ้าไม่ดีจริง นางคงไม่ซื้อตุนไว้เยอะขนาดนี้ ^^

          ขอสรุปเลยแล้วกันนะ Kelly cream หรือครีมดี้ ชนานา ตัวนี้ จริงๆแล้วเขาถูกสร้างมาเพื่อผิวของสาววัยเก๋า 40 50 UP โดยเฉพาะ แต่เรามองว่าสาวๆวัยเลข 2 ปลายๆก็เริ่มใช้ได้แล้วนะ เพราะเขาไม่ได้ช่วยแค่เรื่องริ้วรอยเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำได้อีกด้วย แล้วยิ่งในปัจจุบันเราต้องเจอกับมลภาวะ แสงแดด ทำให้ผิวเราอ่อนแอ และเกิดริ้วรอยได้ง่าย เราเลยเลือกที่จะป้องกันไว้ ดีกว่ามาแก้ตอนหลัง แนะนำเลยน้าสาวๆคนไหนที่กำลังเป็นกังวลในเรื่องของริ้วรอย ลองสอยน้องคนนี้ไปลองใช้ดู คุณอาจจะติดใจ แล้วยกให้น้องเป็น Number 1 เหมือนเราก็ได้ เดี๋ยวเราจะทิ้งช่องทางการสั่งซื้อไว้ให้ข้างล่างน้า ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไร รอติดตามกันได้เลยค่าา
ช่องทางการสั่งซื้อ
Line : @kellycream
FB : Kelly Serum

โทร 02-1263001

#Kelly #KellyCream #ครีมเติมคอลลาเจน #จัดการริ้วรอย #เคลลี่ครีม #ครีมดี้ชนานา #ดี้ใช้เคลลี่ #ครีมของดี้ #ดี้เลือกเคลลี่ #ครีมดีบอกต่อ #ริ้วรอยจาง #ฝ้ากระจาง #รีวิวครีมลดริ้วรอย #ครีมลดริ้วรอย


STYLE KO

STYLE KO

IG : Pangko._
FB : Pang Suriwussa

FULL PROFILE