ทาแป้งท้าแดดยังไงให้ผิวสวยใสผ่องเหมือนใส่ฟีลเตอร์

67 10

ฮัลโหลสวัสดีค่าทุกคน 

กระทู้วันนี้ทางออยกลับมาพร้อมกับแป้งตลับใหม่ที่ทางเราติดมากๆในตอนนี้ ก็เพราะในช่วงนี้อากาศบ้านเราทั้งร้อน ทั้งฝน ในแต่ละวันคือ งง มากแม่ เดาใจไม่ถูกเลยว่าจะร้อนหรือฝน อากาศชื้นที หน้าก็ชื้นแฉะ หายใจไม่ออกตามกันไป แต่ตอนนี้ทางออยรอดแล้วค่ะ เพราะทางเราใช้แป้งตัวใหม่ของทาง Ctue Press บอกเลยไม่ว่าจะอากาศแบบไหน วันนึงจะกี่ฤดู ออยก็ไม่หวั่นแล้วจ้า 

1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF 30 PA+++ 

นวัตกรรมแป้งตัวใหม่จากทางแบรนด์ Cute Press แป้งงานผิวที่สบายผิวมากๆ มีส่วนผสมจากแร่ธรรมชาติ 3 ชนิดจากญี่ปุ่น ปกปิดเรียบเนียน และเบาสบายผิวมาก ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทาเลยแป้งตัวนี้ยังช่วยในเรื่องของการเบลอรูขุมขนเหมือนเราใช้ฟีลเตอร์ให้ผิวเลย บางเบาแต่ผิวยังได้หายใจ ที่สำคัญที่ออยชอบมากคือกันน้ำ กันเหงื่อ และสีไม่ดรอประหว่างวัน ผิวใสเรียบเนียน สบายผิวตลอดทั้งวันเลย  

ออยทาแป้งตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่ทั้งวัน ร้อนแค่ไหน ฝนแค่ไหน ก็ไม่หลุด ไม่เยิ้ม จนทุกคนต้องทักว่าใช้แป้งของอะไร หน้าเนียบใสมาก ทางเราเลยอดใจไม่ไหวต้องรีบทำรีวิวมาฝากเพื่อนจีบันให้ได้ดูกัน   

ในตลับมาพร้อมกระจกและพัฟฟองน้ำนุ่นนิ่มด้วยค่ะ ขนาดก็พกพาสะดวกมากๆ ส่วนตัวออยใช้เบอร์ 02 เข้ากับสีผิวออยพอดี ทาแล้วหน้าผ่อง ไบรท์ขึ้นมาทันที  

เมคอัพลุควันนี้ที่ใช้แป้งAiry Matte ก็จะออกมาได้แบบนี้เลยค่ะทุกคนทเครื่องสำอางที่ใช้เป็นประจำในทุกๆกระทู้ แต่เพิ่มเติมคือแป้งตัวใหม่จ้า    

ตลับก็ขนาดกำลังพอดีพกพาใส่กระเป๋าไปด้วย เพราะพกง่ายมาก จะหยิบมาเติมระหว่างก็ง่าย ลุคนี้ออกแต่งหน้าท้าแดดทั้งวัน แต่หน้าก็ไม่ดร็อปเลย ยิ่งออกแดดหน้ายิ่งพ่องมากๆเลย เอาจริงๆแบรนด์นี้แป้งเค้าดีหลายตัวอยู่นะคะ 


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE