เซรั่มไฮยา MoonA House ยืนหนึ่งเรื่องความชุ่มชื้น

52 7
WITH <strong>MoonA House</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่าาทุกคน ใครกำลังมองหาตัวช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ต้องติดตามเลยนะ เพราะมุกมีของดีมาบอกต่อทุกคนจากการลองใช้เองมาระยะนึง ผลลัพธ์คือเกินต้านนมากก

หลายคนอาจจะเคยเห็นเจ้าตัวนี้กันผ่านตาที่ 7-11 นั่นก็คือ "MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum" ส่วนผสมเด็ดๆ มีทั้งไฮยาลูรอน เพิ่มความชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำ และ Vitamin C จากผลคามูคามูที่มีปริมาณวิตซีสูงกว่ามะนาว 50 เท่า ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำได้ดีสุดๆ 

ต่อกันที่เนื้อเซรั่มจะค่อนข้างเหลว ออกใสๆ ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ ทาได้เช้าเย็น ไม่ต้องห่วงเรื่องหน้าเยิ้มระหว่างวันเลยล่ะ


บอกก่อนว่าตัวนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยน้า ผิวมันผิวแห้ง ใดๆก็ต้องการความชุ่มชื้นให้ผิวเด้อ และแม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ กล้าบอกต่อเพราะมุกเป็นคนแพ้ง่ายมากๆก็ยังไม่รู้สึกระคายเคืองอะไรเลย

ปกติมุกจะใช้หลังล้างหน้าเสร็จ แล้วต่อด้วยครีมที่มีความข้นมากกว่าตัวนี้ แล้วค่อยแต่งหน้าอะไรไป ช่วงนี้ติดใจ ต้องใช้ตลอด ไม่งั้นหน้าเป็นขุยหลังแต่งหน้าแน่นอน ยืนหนึ่งเรื่องความชุ่มชื้นเลยจริงๆ

สรุปจากความรู้สึกส่วนตัว จากที่ลองใช้เองเลยอยากจะอวยเป็นพิเศษ เพราะจากที่เคยหน้าลอก แต่งหน้าแล้วเป็นขุย ใช้ตัวนี้แล้วดีขึ้น ผิวเนียนนุ่ม จบปัญหาหน้าลอกหน้าเป็นขุยไปได้เลยจ่ะ 


ยัง ยังไม่หมด มุกยังมี before & after มาฝากทุกคน จะได้เห็นกันชัดๆไปเลยว่าใช้แล้วดีขึ้นยังไง

จะเห็นได้ว่าผิวดูละเอียดขึ้น เติมเต็มพวกรอยร่องแก้มให้ดูตื้นขึ้น ผิวหน้าดูสดใสเหมือนนอนครบ 8 ชั่วโมง ส่วนเรื่องรอยดำรอยแดงจากสิว ตัวนี้ก็ช่วยได้ระดับนึง อาจจะต้องใช้เวลาซักหน่อย แต่เทียบกับราคาคือคุ้มมากเลยนะ โดยรวมให้ 8/10 ไปเลยยยย 


คุณภาพคับซอง ราคาเอื้อมถึง ต้องไฮยาของ MoonA House ตัวนี้❗

ใครอยากมีผิวหน้าฉ่ำเด้งเหมือนสาวเกาหลี มุกแนะนำตัวนี้เลยน้าาา ราคาเพียง 39 บาท หาซื้อได้ตาม 7-11 เลยยยยย?


Mook Lodsanan

Mook Lodsanan

FULL PROFILE