เห่อ+รีวิวของรางวัลจากจีบันค่าา

49 11
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าาา ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณทางจีบันมากๆเลยนะคะ ที่จัดกิจกรรมดีๆให้ร่วมสนุกในทุกๆเดือน

สำหรับเดือนนี้ส้มก็ได้ของรางวัลเป็น LÚCIDO-L Argan oil มาลอง ซึ่งตัวนี้คือน้ำมันใส่ผมที่มีส่วนผสมของอาร์แกนออยล์ อะก่อนอื่นมาดูหน้าตาของน้องน้ำมันใส่ผมกันก่อนเลยค่าา

น้ำมันใส่ผมตัวนี้มีความพิเศษตรงที่จะช่วยให้ผมไม่จับตัวเป็นก้อน คือสามารถใช้มือสางได้เลย และยังช่วยบำรุงเส้นผมเพิ่มความชุ่มชื่นได้แบบเส้นต่อเส้นเลยทีเดียว สำหรับคนที่ผมแห้งเสียน้องออยล์ตัวนี้ยังช่วยให้ผมนุ่มลื่นเป็นประกายเงางามอีกด้วยนะคะ 

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นน้ำมันที่ค่อนข้างเหลวมีสัมผัสที่ลื่นๆ แต่ไม่หนืดนะคะ

กลิ่น : ออกแนวฟรุ๊ตตี้ๆผลไม้หน่อยๆ ส่วนตัวส้มชอบนะคะหอมดี

หลังใช้รู้สึกอย่างไร?​

“ ต้องบอกเลยว่าประทับใจตั้งแต่กลิ่น เนื้อสัมผัสเลยค่ะ คือกลิ่นหอมแบบกำลังพอดีไม่ได้เว่อร์วังจนรู้สึกฉุน ส่วนตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ก็มีความลื่นๆ ไม่ได้เป็นน้ำมันที่เหนียวๆหนืดๆ ใช้แล้วไม่ได้เพิ่มความมันให้ผม คนผมมันก็สามารถใช้ได้นะคะ ส้มเป็นคนผมมันง่ายใช้แล้วรอดงับ ที่สำคัญยังช่วยบำรุงผมให้นุ่มลื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ซึ่งส้มลองแบบไม่ใช้หวีแต่ใช้นิ้วสางๆก็ได้ผมที่ตรงสวยแบบในรูปเลยค่ะ ประทับใจมากกกก เพราะส้มยังมีปัญหาเรื่องผมเสียชอบพันกันจากการที่ทำสีผม และกัดผมติดกันเป็นเวลาหลายปี”

จบแล้วค้าบบบ พอกันใหม่รีวิวหน้า บ๊ายบายค่า


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE