Favourite!! Lips Drugstores//สีนี้พี่ว่าใช่

55 12
สวัสดีค่าา กลับมาเจอกันอีกแล้วที่jeban.comค่าา วันนี้แก้วมีลิปในดวงใจใช้แล้วชอบ เป็นลิปราคาเบาๆซื้อง่ายขายคล่องมาฝากกันค่ะ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่าค่า
ลิปในกรุนั้นน มีมากกว่านี้เป็นสิบๆเท่าค่ะ แก้วเชื่อว่าสาวๆหลายคนก็คงมีลิปกันไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะคะ แต่นี่คือแก้วคัดมาแล้วว่าชอบจริงชอบจังชอบมากๆ เป็นในหมวดdrugstoresหาซื้อง่ายราคาสบายๆค่ะ
เริ่มกันด้วยลิปทิ้นใสๆเบาๆเป็นของCathy dollค่ะ เราชอบเนื้อทิ้นรุ่นนี้มากกก เป็นเนื้อกึ่งเจลกึ่งน้ำ ทาแล้วสบายปาก ที่สำคัญคือไม่เป็นคราบไม่ตกร่องแก้วทาทิ้นแล้วชอบมีปัญหาทิ้นเป็นก้อนเป็นคราบ แต่ตัวนี้ไม่มีปัญหานั้นคะ ดีงาม สีก็ธรรมชาติทาวันสบายๆไม่แต่งหน้าก็รอดค่ะ
มาต่อที่ทิ้นกันอีกแบรนด์นึงค่ะ ใครๆก็รู้จักและชอบเหมือนแก้วแน่นอน แบรนด์Etudeนั่นเอง แก้วชอบที่เค้าทำสีออกมาหลายโทนมากก โทนชมพูก็มีหลายชมพู โทนส้ม โทนแดงก็มี สีที่แก้วชอบจะเป็นโทนส้ม ที่แก้วมีสีโทนนี้ไม่มากนัก เพราะรู้สึกว่ามันไม่ค่อยเข้ากับแก้วเท่าไหร่ แต่ตัวนี้รอดค่ะ เนื้อทิ้นให้ความชุ่มชื้นดีมากๆ สีสดชัดและติดทน
ติดนานมากๆค่ะ
มาต่อกันที่ลิปแมทกันบ้างค่ะของแบรนด์Naree
เนื้อลิปจะออกมูสๆเนื้อนุ่มไม่แห้งแมทจนเกินไปแต่ให้ลุคที่ดูแมทค่ะ สีสวยมากกก เป็นสีชมพูที่แก้วว่ารอดทุกสีผิวนะ ทาแล้วหน้าสว่างสดใส แก้วชอบเนื้อลิปของแบรนด์นี้มาก ทาง่าย
ทาได้ทุกวัน ไม่ทำให้ปากแห้งปากลอกค่ะ
ลิปโทนส้มยังไม่หมดจ้าา มาอีกหนึ่งแบรนด์จากSis2Sis ก่อนอื่นให้คะแนนแพกเกจก่อนเลยค่ะน่ารักปุ้กปิ้กมาก เป็นสีส้มที่คนผิวสองสีรอดแน่นอน ทาแล้วหน้าสว่างใส เนื้อลิปเป็นเนื้อแมทที่มีความแป้งๆทำให้ไม่ตึงปากรู้สึกเบาสบายริมฝีปากของเรามากเลยค่ะ
ยังไม่จบกับลิปแมทค่ะ Maybellineเค้าออกลิปมากี่รุ่นก็สวยโดนใจมากๆ รุ่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นหนึ่งสีที่แก้วชอบ สีสวย สีแน่น เป็นโทนแดงที่มีเจือสีความชมพูเข้าไปทำให้โทนสีนี้ทาได้ง่ายมากขึ้น บอกเลยว่าตัวนี้เอาไปทาแบบไล่สีแบบเกาหลีสวยมาก แต่ตัวเนื้อลิปตัวนี้ก็อาจจะแห้งกว่าตัวอื่นๆนิดหน่อย แต่ความติดทนและความชัดของสีต้องยอมให้ไปเลยค่า
ลิปโทนสุภาพที่แก้วมีน้อยยยเช่นกันนั้น ก็มีลิปของSupermomมาช่วยไว้ค่ะ วันไหนต้องร่วมงานที่ต้องสำรวมกาย วาจา ใจนั้น(5555)ก็จะหยิบตัวนี้มาทาทันทีค่ะ เนื้อลิปทาง่ายไม่แห้งแตกเป็นร่อง ไม่หนักปากติดทนพอใช้ เป็นโทนน้ำตาลนู้ดๆที่ทาแล้วไม่ป่วยค่ะเอาอยู่มากๆ
ลิปตัวสุดท้ายในวันนี้ก็มาจากแบรนด์Maybellineอีกแล้วค่ะ แต่ตัวนี้เป็นลิปเนื้อcreamy มีความshineด้วย (บอกไม่ถูก5555) ทาแล้วปากไม่แห้งแน่นอน ใครชอบความฉ่ำแก้วแนะนำรุ่นนี้มากๆค่ะ สีคือชัด แน่นมากแต่เนื้อเหมือนทาลิปมันปกติเลยค่ะ สีที่แก้วทาเป็นสีแดงที่แซ่บมากแม่ เนื้อลิปดูเบาๆแต่สีไม่เบานะจ๊ะ


Kaewjung

Kaewjung

Beauty is My world

FULL PROFILE