เปิดมิติใหม่ในการใช้ออยล์ ไม่มัน ไม่เหนอะ ใช้แล้วปรับสมดุลผิวได้อยู่หมัดFRESH ROSE DEEP HYDRATION OIL-INFUSED SERUM

64 12

FRESH ROSE DEEP HYDRATION OIL-INFUSED SERUM

แบรนด์ Fresh เป็นแบรนด์หนึ่งที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในตัวเองมากจากการที่ได้ลองหาข้อมูลและอ่านรีวิวมามากมายก็ถึงเวลาลองผลิตภัณฑ์ของ Fresh แล้วค่ะบอกเลยว่าตื่นเต้นมากเพราะน้องคนนี้เพิ่งออกมาใหม่ล่าสุดเลยค่ะแถมมีส่วนผสมของกุหลาบซึ่งเป็นกลิ่นที่ชอบมากเลยไม่ลังเลที่จะจัดมาค่ะซิสสส

เห็นแค่ขวดก็คือชนะเลิศมากค่ะแต่ๆถึงแพ็คเกจจะมีความสวยเล่อค่าแค่ไหนเราต้องมาลองตัวเนื้อผลิตภัณฑ์กันก่อนไม่รอช้าค่ะเราไปดูเท็กซ์เจอร์ของ  FRESH ROSE DEEP HYDRATION OIL-INFUSED SERUM แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าน้องเป็น เซรั่มที่มีออยล์เป็นส่วนประกอบ เนื้อของเซรั่มรุ่นนี้จะมีความแยกเป็นสองชั้นอย่างชัดเจนตั้งแต่เราเห็นจากขวดค่ะ ชั้นแรกคือoil Phaseและชั้นล่างคือ Water Phase น้องเป็นน้ำกุหลาบและ Damask Rose Extract ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ทำให้ผิวของเราได้รับความชุ่มชื่นและลดอาการระคายเคืองค่ะ

ชั้นที่สองคือ Oil Phase น้องเป็นน้ำมันดอกกุหลาบและ น้ำมันดอกคาเมลิน่า กับน้ำมันผลโรสฮิป และสควาเลน ทำให้ผิวของเรามีความอิ่มฟูมากยิ่งขึ้น วิธีใช้ FRESH ROSE DEEP HYDRATION OIL-INFUSED SERUM แนะนำใช้เช้า - เย็น แบบนี้นะคะ เขย่าน้องสัก 4 – 5 รอบแบบไม่ต้องแรงมากค่ะเพื่อให้ส่วนผสมภายในเข้ากันเล็กน้อย และได้ผลลัพธ์แบบผิวฉ่ำๆ มีความชุ่มชื้นเยอะๆบนผิวชั้นนอก อันนี้จะเป็นการเขย่าโดยที่ตัว Oil ยังไม่แตกตัวมากนะคะ เม็ดๆอยู่ จะค่อยๆซึมตอนทาลงผิวซึงวิธีนี้จะเป็นการใช้ตอนกลางคืนของหมี่ที่ชอบให้ผิวฉ่ำไปด้วยสกินแคร์

ส่วนกลางวันก่อนแต่งหน้าไรงี้ หมี่ใช้คู่สกินแคร์กลางวันปกติค่ะ แต่จะทาน้องเค้า ก่อน เป็นเซรั่มตัวแรก เพื่อให้น้องเค้าซึมเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกแบบ deep hydration ตามชื่อเลยค่ะ แล้วค่อยทาเซรั่มตัวอื่นๆแล้วตามด้วยครีม โดยจะเขย่าแรง ๆ ประมาณ 10 รอบ เพื่อให้เนื้อทั้ง 2 แบบผสานรวมกันเป็นเนื้อเดียว จะได้ทั้งความชุ่มชื้น และสบายผิวในช่วงกลางวันมากยิ่งขึ้นด้วย

สภาพผิวของหมี่จะเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะตอนแรกที่เห็นน้องเป็นเนื้อ Oil หมี่ก็แอบกังวลว่าคนผิวมันจะสามารถใช้ Oil ได้หรือเปล่าแต่พอได้ทดลองใช้ก็รู้สึกว่าน้องให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากและไม่ได้ทำให้ผิวหน้าของเรามันมากขึ้นและยังช่วยปลอบประโลมผิวของเราอีกด้วย เนื้อสัมผัสน้องคนนี้ให้ความแห้งสนิทหลังจากลงไปบนผิวสักพักค่ะ หลังใช้ติดต่อกันรู้เรื่องเลยว่าสมดุลผิวดีขึ้นมาก ระหว่างวันที่ผิวจะสร้างน้ำมันออกมาเคลือบผิว เพราะแห้งขาดน้ำจากการอยู่ในห้องแอร์ รู้สึกได้ว่าผิวผลิตน้ำมันน้อยลง ระหว่างวันหน้าไม่มันแบบแต่ก่อน แถมกลิ่นของตัวนี้ยังให้ความ Refreshing มากทีเดียวสำหรับหมี่กลิ่นของผลิตภัณฑ์ของสกินแคร์มีความสำคัญมากมันเป็นตัวกำหนดเลยว่า หมี่จะหยิบน้องคนนี้ขึ้นมาใช้อีกหรือไม่เรียกได้ว่าเป็นคนติดกลิ่นที่ให้ความผ่อนคลายมากๆเลยค่ะ

น้องคนนี้มี ปริมาณ 100 ml. ราคา 2,470 บาทค่ะ

คะแนน ในช่วงลองของ!!!


แพ็คเกจ                ❤️❤️❤️❤️❤️

ขนาดความคุ้มค่า. ❤️❤️❤️❤️

ราคา.                     ❤️❤️❤️❤️

ผลลัพธ์.                  ❤️❤️❤️❤️❤️


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE