รีวิวจัดเต็มฟื้นผิวใสใน 14 วันกับ OLAY Retinol 24 Night Serum

45 7
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่ะทุกคน ด้วยความที่ยุคสมัยเปลี่ยนการที่เราจะนอน 2 ทุ่มแบบเมื่อก่อนคงแทบจะไม่มีแล้วค่ะ เพราะส่วนใหญ่เราก็จะใช้เวลาไปกับการทำงานหลังเลิกงาน การไปปาร์ตี้ หรือการช้อปปิ้งออนไลน์เบาๆก่อนนอน มันทำให้เราเพลินมากจนเวลาล่วงเลยไป กินเวลานอนหลับพักผ่อนของเราซะงั้น ทำไงดีล่ะ!!! พรุ่งนี้ผิวฉันต้องโทรมแน่เลย บอกเลยนะคะผิวจะโทรมแน่ถ้าคุณไม่ได้ใช้ไอเท็มตัวนี้จ้า
เอมทำรีวิวแบบ VDO ให้ชมด้วยนะคะ คลิกรับชมได้เลยจ้า

OLAY REGENERIST RETINOL 24 NIGHT SERUM

เป็น Night Serum ที่มี Niacinamide และ Retinol complex ผสมเข้าด้วยกัน ช่วยฟื้นบำรุงและดูแลผิวที่มีปัญหาต่างให้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย รูขุมขนกว้าง ให้ผิวดูเด้งเรียบเนียนกระจ่างใสยิ่งขึ้นและจุดด่างดำดูจางลงด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังผสานนวัตกรรมที่เรียกว่า Bioavailability ที่จะช่วยทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมซาบอย่างลึกล้ำมากยิ่งขึ้น เพิ่มระดับการย่อยสลายของเซลล์ผิว ทำให้เกิดเซลล์ผิวใหม่ที่เนียนเรียบ 

Retinol หรือ วิตามิน Aในสกินแคร์ของเราจะเข้าสู่ตัวรับเซลล์ผิวและเปลี่ยนเป็น (Retinoic Acid) เพื่อให้เซลล์ผิวนำไปใช้งาน ซึ่งหน้าที่ของเรติโนอิก เอซิด ก็คือช่วยกระตุ้นการทำงานของตัวรับในเซลล์ผิวให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น Bioavailability (Absorption) ที่ทำให้เรตินอลสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะผิว ได้เนื้อสัมผัสที่ดีขึ้น ไม่ระคายเคืองผิว และตัวนี้นักวิจัยคอนเฟิร์มมาแล้วนะคะว่าสามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยได้จริงภายใน 28 วัน สาวๆคนไหนที่กังวลเรื่องริ้วรอยต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้แล้วล่ะ
เนื้อเซรั่มมีสีขาว ลักษณะที่ค่อนเหลวคล้ายน้ำแต่ยังคงความหนึบนิดๆ ตามสไตล์เซรั่มค่ะ สารอันตรายต่างๆก็ไม่มีนะคะ ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม สารก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองใดๆ ไม่มีอยู่ในเซรั่มตัวนี้เลยค่ะ แน่นอนว่าสาวๆที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้เซรั่มตัวนี้ได้แน่นอนจ้า  
เมื่อเกลี่ยเนื้อเซรั่มก็จะเห็นความฉ่ำของผิวได้ชัดเจนเลยค่ะ แต่ไม่ต้องกังวลว่าเซรั่มจะทำให้ผิวฉ่ำแบบนี้นะคะ เกลี่ยๆวนไปพอเซรั่มซึมเข้าผิวแล้วก็จะเป็นผิวปกติของเราแต่มีความชุ่มชื่นค่ะ

ท๊า...ดา นี่ไงคะ หลังจากเซรั่มซึมเข้าผิวหมดแล้ว ผิวหลังจากทาก็จะเป็นประมาณนี้เลยค่ะ ส่วนตัวชอบนะคะ เพราะด้วยความที่เค้าเป็นเซรั่มเนื้อบางเบา แน่นอนว่าหลังจากทาเสร็จนอนหลับพักผ่อนไปแล้ว รับรองเลยว่าไม่มีอาการหน้าเหนอะ ติดหน้าหรือหมอนแน่นอนค่ะ  
วิธีเปิดใช้งานเซรั่มตัวนี้ก็คือง่ายและเลิศมาก ด้วยความที่นักวิจัยเค้าคิดมาให้แล้วไงคะ เพียงแค่เราหมุนฝา หัว dropper ก็จะเด้งขึ้นมา จังหวะนี้ล่ะ เซรั่มก็จะถูกดูดเข้าไปอยู่ในหลอดเรียบร้อย จากนั้นก็หมุนฝาเปิดมาใช้ทาผิวหน้าได้เลยค่ะ เอมมองว่าฝาแบบนี้ดีมากๆ เพราะมือเราก็จะไม่สัมผัสโดนเซรั่มโดยตรงนอกจากจะทำให้เซรั่มไม่ปนเปือนแล้ว ฝาแบบนี้ยังช่วยคงความสดของเซรั่มไว้ให้เราด้วยนะคะ  
หลังจากที่เอมล้างหน้าเสร็จเอมก็จะทาเซรั่มให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอเลยค่ะ เอมใช้ประมาณ 3 drop ค่ะ ที่หน้า 2 หยด ที่คอ 1 หยด พอทาเสร็จเอมก็นอนเล่นมือถือ ดูงาน ของเอมไปเรื่อย กว่าจะนอนจริงๆก็ประมาณเที่ยวคืน บางวันก็ตีหนึ่งแล้วแต่สถานการณ์ค่ะ ซึ่งเอมใช้ชีวิตแบบนี้ของเอมทุกวันเลยค่ะ แต่หลังจากที่เอมได้ลองใช้ Olay Retinol 24 เอมก็ถ่ายภาพทุกวันตอนเช้าหลังอาบน้ำ แปรงฟัน ล้างหน้าเสร็จไว้ด้วย ซึ่งตอนดูในกล้องแรกๆก็ไม่เห็นความต่างเท่าไหร่นะคะ แต่พอเอมเอาภาพมารวมกัน ถึงกับร้องกรี๊ดเลย
และนี่คือภาพหน้าตรงที่เอมถ่ายทุกวันในช่วงที่ใช้ Olay Retinol 24 ค่ะ เอมถ่ายด้วยแสงธรรมชาติที่หน้าบ้านนะคะ แสงอาจมีผิดเพี้ยนบ้าง แต่ความใสของผิวหน้า ไม่มีผิดเพี้ยนแน่นอนค่ะ

ภาพด้านขวาก็มีนะคะ บอกแล้วว่าเก็บทุกวันมีทุกมุมเลยจ้า

หน้าทางด้านซ้ายนี้เอมมีรอยโดนยุงกัดใกล้ๆปากค่ะ โดยส่วนตัวเป็นคนแพ้ยุงก็มักจะทิ้งรอยดำไว้ตลอด แต่พอเอมใช้เซรั่มตัวนี้ทาหน้า รอยดำที่เอมมีก็ค่อยจางลงไปด้วยค่ะ ตอนที่ถ่ายเก็บภาพก็มองไม่ค่อยออกหรอกนะคะ แต่พอรวมภาพปุ๊บ เออ...รอยมันจางไปเยอะเหมือนกันนะ เผื่อใครยังมองไม่ออกว่าผิวเอมเปลี่ยนจริงมั้ย เอมก็เลยรวมภาพวันที่ใช้วันแรกกับวันที่ 14 มาให้ชมค่ะ
ภาพหน้าตรงวันที่ 1 กับ วันที่ 14 อันนี้คือตะลึงอยู่นะคะ หน้าดึกทุกวัน แต่หน้าใสหยั่งกับนอนมาสัก 10 ชั่วโมง  
ภาพด้านขวา วันที่ 1 กับ วันที่ 14 ผิวใสจนเห็นรอยเส้นเลือดเลยค่ะ


ภาพด้านซ้าย วันที่ 1 กับ วันที่ 14 เห็นรอยโดนยุงกัดที่เอมบอกมั้ยคะ มันจางลงจริงๆด้วยอ่ะ ปกติรอยยุงกัดแบบนี้เอมใช้เวลานานมากนะคะ กว่าที่รอยมันจะจางอ่ะ ปกติมีมากกว่า 14 วันแน่นอนค่ะ แต่ตอนนี้มันจางลงไปเยอะมาก ปลื้มสุดๆเลยจ้า


ส่วนตัวเอมประทับใจเซรั่มตัวนี้มากๆเพราะเค้าช่วยให้ผิวหน้าเอมใสขึ้นทั้งๆที่เอมนอนดึกทุกวัน รอยดำต่างๆก็จางลง ผิวมีความชุ่มชื่นแต่งหน้าติดทนมากขึ้น นอนดึกแค่ไหนผิวก็ไม่โทรมค่ะ ทำให้ประทับใจมากขนาดนี้เอาไปเลย 10 คะแนนเต็ม 10 คะแนนเต็ม 10 คะแนนเต็ม  

วันนี้ก็มารีวิวให้ได้ชมกันเพียงเท่านี้นะคะ
***สวัสดีค่ะ***



Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE