◇ Review ◇ Angela Caglia Detox Serum เซรั่มปราบสิวอีกตัวที่อยากแนะนำ

44 9
มาถึงอีกหนึ่งตัวเลือกยอดนิยมในการต่อสู้กับสิวฮอร์โมนและกระชับรูขุมขนในขณะที่ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้อยู่ การทำงานของเซรั่มตัวนี้คือเขาจะเข้าไปดึงสิ่งสกปรกออกมาจากรูขุมขน เช่น น้ำมันส่วนเกิน มลภาวะและสารพิษทั้งหมดโดยไม่รบกวนเกราะป้องกันไขมันที่บอบบางของผิว  

จุดขาย
?Tea Tree Oil ช่วยต่อต้านแบคทีเรีย
?Chlorophyll เพิ่มออกซิเจน
?Hyaluronic Acid ให้ความชุ่มชื้น
?Rose Geranium ช่วยลดรอยแผลเป็นและเม็ดสี และทำให้ผิวกระจ่างใส
➡️สามารถใช้เป็นทรีทเมนต์เฉพาะจุดได้
➡️ไม่มี Parabens, Propylene Glycol, Phthalates, Sulfates, Silicones, Artificial Dyes & Synthetic Fragrances

น้องอยู่ในคอลเลคชั่นสิวปัจจุบันที่ป๊อปใช้อยู่และใกล้จะหมดขวดแล้วค่ะ เนื้อเซรั่มสีเขียวอ่อนออกเทาๆ บางเบาซึมง่าย อ่อนโยน ไม่มัน ไม่อุดตัน กลิ่นสมุนไพรหน่อยแต่ไม่ฉุน ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น ทาทั่วหน้า, เฉพาะ T-Zone หรือเฉพาะจุดก็ได้ ✅

ขนาดร่างกายเรายังต้อง detox เอาสารพิษสะสมออกเลยทุกคน ผิวหน้าเราก็เหมือนกันนะคะ ตัวนี้ป๊อปว่าเขาช่วยเรื่องสิวผดได้ดี ส่วนสิวฮอร์โมนนี่เต็มที่ก็ช่วยคุมอาการมากกว่า ไม่ได้ถึงขนาดทาปุ๊บหายปั๊บ คือพอทาแล้วมันค่อยๆหายไและไม่ทิ้งรอยสำหรับสิวที่ผุดขึ้นมาแล้วนะ ส่วนที่ยังไม่ขึ้นนี่ว่าก็ช่วยให้มันสงบอยู่เหมือนกัน ด้านคุมมันนี่ว่าเฉยๆ ด้านให้ความชุ่มชื้นนี่ด้วยความที่เบสนางเป็น HYA ก็ถือว่าทำได้พอใช้ ผิวไม่เป็นขุย (แต่ยังไม่ได้ดีสุดสำหรับนี่นะ)

แต่ที่ปังคือ ใช้ผสมกับ Dr.Alkaitis หรือ 111Skin 3-phase anti-blemish booster มันเสริมการทำงานกันได้ดีมากคือ ผิวจะสงบ เรียบลื่น สะอาด ลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ได้ดีกว่าใช้เดี่ยวๆ ใครมีอยู่ลองดูนะคะ? อ่อเคยลองเอามาใช้เป็น spot treatment เหมือนกันในแง่ของการสู้สิวนี่ว่า 111Skin 3-phase ทำได้ดีกว่าค่ะ ?

สุดท้ายถ้าใครอยากจะเข้าคอร์ส detox ผิวแบบจริงจัง แนะนำให้ลองใช้ตัวเดียวติดต่อกันเช้า-เย็นซักสัปดาห์นึงค่ะ จะรู้สึกถึงความเบาของผิวเลยแหละ

ใครที่มองหาเซรั่ม detox ผิวแต่ก็ยังต้องการความชุ่มชื้นและอาหารผิวที่จำเป็นละก็ตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ น้องมาในขวดแก้วสีดำเหลือบม่วง(มั้ง555) หัวปั๊มเขาจะมี cap มาปิดไว้นะคะ ให้ความรู้สึก Hygiene เพิ่มขึ้น?

30ml 3850 THB
?BFF

ปล.สกินแคร์เป็นเรื่องเฉพาะบุคคล ความเห็นป๊อปเป็นแค่อีกมุมมองนึงนะคะ? 


Poppucosme

Poppucosme

28 | Sensitive combi & acne-prone skin
?Just an ordinary office girl who loves pampering her skin
♤Emotionally Connected with Skincare♤

IG: poppucosme

FULL PROFILE