ครีมอาบน้ำ + โลชั่นสูตร Hokkaido Milk Moisture Rich เผยผิวใสเรียบเนียนชุ่มชื้น

44 10
WITH <strong>Beauty Buffet</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นัทมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมาแนะนำให้เพื่อนๆได้อ่านกัน นั่นก็คือ ครีมอาบน้ำและโลชั่นสูตร Hokkaido Milk Moisture Rich นมใหญ่ไซส์บิ๊กบึ้มจาก Beauty Buffet นั่นเองง เป็นอีกไอเทมที่ถูกและดีเลย
ทั้ง 2 ตัวมีส่วนผสมจากน้ำนมและสารสกัดธรรมชาติจากฮอกไกโด หลักๆคือเค้าจะเน้นให้ความชุ่มชื้นกับผิว รักษาความชุ่มชื้นให้อยู่ทั้งวัน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน อ่อนเยาว์ กระชับและช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งคู่ให้กลิ่นนมที่หอมมากๆค่ะ กลิ่นไม่ฉุนเกิน หอมละมุนๆ ดมแล้วไม่เวียนหัว แล้วถ้ายิ่งใช้คู่กันยิ่งให้กลิ่นที่ชัดและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของผลลัพธ์ให้ชัดขึ้นไปอีก ทั้งคู่ค่อนข้างตอบโจทย์คนผิวกายแห้งแบบนัทมากๆเลย
เรามาพูดถึงตัว Shower Cream กันเลยดีกว่าว่านัทใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง
เนื้อของเค้าจะเป็นเนื้อครีมที่ไม่เหลวเกินไม่ข้นเกิน ล้างออกง่าย หลังอาบยังมีกลิ่นติดผิว
ช่วยทำความสะอาดผิวได้ดี หลังล้างผิวชุ่มชื้นและนุ่มลื่นขึ้น ไม่แห้งตึง ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย
ตัวที่ 2 ก็คือ Body Lotion ตัวนี้นัทชอบมากก คนผิวกายแห้งแล้วไม่ชอบทาอะไรให้เหนียวตัวแบบนัทบอกเลยว่าถูกใจโลชั่นตัวนี้มากจริงๆ
เนื้อโลชั่นเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะเลย ทาหนาๆก็ไม่เหนียว กลิ่นหอมมากก ( ส่วนตัวคิดว่ากลิ่นโลชั่นชัดกว่ากลิ่นครีมอาบน้ำ )
ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆๆๆๆ แล้วยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ยาวนานอีก หลังทารู้สึกว่าผิวดูเงาขึ้นเหมือนผิวสุขภาพดี ผิวไม่ดูแห้งกร้าน เวลาลูบไปที่ผิวหลังทารู้สึกว่าผิวนุ่มลื่นขึ้นด้วย เอาไปทาบริเวณที่ผิวแห้งลอกอยู่ ผิวก็กลับมาชุ่มชื้นเหมือนเดิม
2 ขวดนี้มีขนาด 700ml ขวดใหญ่มากๆใช้ได้นานเลย ราคาขวดละ 250 บาทค่ะ หาซื้อได้ที่เว็บไซต์ www.beautybuffet.co.th เลย สำหรับกระทู้นี้เพื่อนๆคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE