เช็คความพร้อมเหล่านักช้อป Lazada 9.9 Big Brands Sale ไปกับ วิน - เมธวิน อีเว้นท์นี้มีอะไรเด็ดมาดู

50 5
ไหนใครสายช้อปรายงานตัวหน่อยค่าาาาา วันนี้กี้ดี๊ด๊าาาเป็นพิเศษเพราะ Lazada ชวนไปกระทบไหล่หนุ่มฮอตน้อง วิน - เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร’ มานั่นเองจ้า อีเว้นท์ครั้งนี้เขาไม่ได้ไปให้นั่งมองหน้าน้องเฉยๆ นะคะ กี้ไปรับฟังข่าวการประกาศก้องว่า งานเซลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Lazada 9.9 Big Brands Sale เริ่มขึ้นแล้วจ้า เซลล์ใหญ่รอบนี้มีอะไรน่าซื้อ คูปองอันไหนต้องเก็บตามมาดูไปพร้อมกันค่ะ
งานเซลล์รอบนี้ต้องบอกเลยว่าพิเศษกว่ารอบไหนๆ เพราะจะเป็นการช้อปปิ้งในร้านค้าทางการ LazMall กว่า 2,000 ร้าน ที่การันตีของแท้ 100% พร้อมดีลสุดปังลดสูงสุดถึง 90% ซึ่งสิ่งที่เราต้องรู้ ต้องทำจำง่ายๆ ค่ะ
  • (1-8 กันยายน 2020) แจกคูปองส่วนลด 999 บาททุกวัน เวลา 9.00 น. และ 21.00 น. 
  • (9 กันยายน 2020) แจกคูปองส่วนลด 999 บาท ทุกชั่วโมง ตั้งแต่ 9.00 - 21.00 น.
  • (9 กันยายน 2020) Crazy Brand Mega Offers แบรนด์ดังนำเสนอสินค้าราคาดีที่สุด ตั้งแต่เที่ยงคืน ถึงตีสองของวันแคมเปญ
ตั้งนาฬิกาปลุกไว้เลย วันที่ 8 กันยายน 2020 เวลา 23.50 น. ตั้งสติพร้อมช้อป !!
(แต่อย่าลืมเข้าไปเก็บเกี่ยวคูปองมาก่อน 2-3 ใบนะคะ อิอิ)
สำหรับใครที่อยากลองสัมผัสสินค้าจริงของแบรนด์บน LazMall ก็สามารถมาสัมผัสกันก่อนได้ที่ Lazada On Ground ร้านค้า Pop Up Store ของลาซาด้าแห่งแรกในไทย ที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 พบกับสินค้าจากกว่า 40 แบรนด์ดัง การันตีของแท้ 100% บน ‘LazMall’ ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด ถูกใจชิ้นไหนก็กดสั่งซื้อกันได้เลย และรอรับสินค้าได้ที่บ้าน สะดวกสบายสุดๆ
ไม่อยากพลาดไอเท็มโดนใจ พร้อมดีลสุดคุ้ม และที่สำคัญเป็นสินค้าของแท้ 100% รีบกด Add to Cart สินค้าที่เล็งไว้ แล้วมา Check out รับดีลเด็ดพร้อมกันในแคมเปญ ‘Lazada9.9 Big Brands Sale’ วันที่ 9 กันยายนนี้ วันเดียวเท่านั้น!

ใครลิสต์อะไรไว้ขอลอกโพยหน่อยได้ไหมคะ ชี้เป้าหน่อยค่าอันไหนควรโดนจะได้หยิบใส่รถเข็นไว้กันพลาด !! ช้อปเสร็จก็มาเห่อมารีวิวให้ดูกันได้นะคะ จีบันเราพร้อมที่จะ Haul ของใหม่ไปด้วยกันนนนค่าาา <3


La Kikiz

La Kikiz

"KiKi" Jeban - Daisy
Lifestyle | Travel | Tech

"Data" is the best way to know you :)

FULL PROFILE