โอ๊ะ โอ๋ สเปรย์น้ําแร่ฉีดหน้าวิชี่ (Vichy mineral water) ปังจริงมั้ยคุณพรี่!

45 10
นั่นแน่ะ! ใครกำลังมองหาน้ำแร่ฉีดหน้ากันอยู่น๊า พอดีนี่ไปได้มา จากร้าน ชิ้นที่ 2 แค่ 1 บาท  ก็เลยอดไม่ได้ที่จะหยิบน้องขึ้นมา บอกก่อนเลยว่าเราเป็นคนที่ไม่ค่อยแต่งหน้านะครับ ส่วนน้อยมากที่จะแต่งเลยแหละ แต่ก็มีโอกาสให้เห็นเจ้าน้อง Vichy mineral water ผ่านหน้าไทม์ไลน์มาพอสมควร ก็เลย เอ๊ะ จัดเลยซะหน่อย


กลับมาถึงจัดแจงถ่ายรูป มุมนู้นที มุมนี้ที ก็ได้เวลามาลองใช้กันแล้ว แกะปุ๊บ ฉีดปั๊บ ลองน้ำที่ออกมาคือละเอียดมากโปรยปรายลงมาโดนหน้าก็รู้สึกเลยว่า สดชื่น พอผ่านไปซัก 35-40 วินาทีก็รู้สึกได้เลยว่าซึมไวพอสมควร ทราบแบรนด์เค้าบอกว่า สัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำอิ่มน้ำบนใบหน้า ผิวไม่แห้งกร้าน กระชับรูขุมขน ให้ความรู้สึกสดชื่นยาวนาน หลังใช้ ก็ว๊าวอยู่นะ แถมเค้ายังบอกอีกว่าน้องตัวนี้ ปราศจากน้ำหอม สารให้สี แอลกอฮอล์ มีคุณสมบัติพิเศษในการปรับ และคงไว้ซึ่งสมดุลผิว ต่อต้านการเปลี่ยนแปลงของค่า PH สร้าง Buffer Effect ที่เปรียบเสมือนกันชน ปกป้องผิวจากปัจจัยรุกราน สร้างเกราะป้องกันจากมลภาวะ ด้วยจ้า 
หลังใช้ก็รู้สึกชอบนะครับสำหรับส่วนตัวเรา ไม่แพ้ด้วยก็ถือว่าเป็นตัวนึงที่ช่วยทำให้ผิวหน้าจาก แห้งเอย แห้งใจ ของเรา มีชีวิตชีวาขึ้นมาหน่อยนึง เราว่ามันเป็นตัวช่วยอีกตัวนึงเลยครับ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่เคยลองแล้ว เป็นยังไงกันบ้างมาแชร์กันหน่อยนะงับ กับน้อง Vichy mineral water


Donno Morirun

Donno Morirun

ข้าคือนักรบแห่ง อัซคาบัน

FULL PROFILE