คาเฟ่สมุนไพร ย่านตัวเมืองเชียงใหม่ นึกว่าอยู่ในสวนดอกไม้ 🌺

49 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สมกับชื่อ "คาเฟ่สมุนไพร " พอได้เข้าไปแล้วกลิ่นอบอวลไปด้วย ความหอม ? เหมือนเข้าไปในดงทุงลาเวนเดอร์อย่างงั้นเลยจริงๆ คือร้านของเขาขายครบเกือบทุกอย่างที่เกี่ยวกับความหอม ทั้ง เทียนหอม น้ำหอม โลชั่น พวกสปาต่างๆ หรือแม้กระทั่ง ลิปสติก สาวๆทั้งหลายชอบกันแน่ ซึ่งนัทก็ชอบค่ะ หาทางกลับไม่ถูกเลย ฮ่าๆ
ชื่อร้าน HERB BASICS นะทุกคน
ภายในร้านค่อนข้างกว้าง ดีไซน์ของร้านก็เรียบหรู ตกแต่งด้วยดอกไม้ ละลานตามากๆ บวกกับความหอมที่เป็น signature ของร้าน เหมือนเดินเข้ามาโรงแรม 5 ดาวเลย 555555 ✨ การจัดของ หรือโซนต่างๆ มันดูลงตัวไปหมด 
ต่อมาในส่วนของคาเฟ่บ้างดีกว่า พอสอบถามทางร้านคือเขาต่อยอดมาจากความหอมของร้าน เลยเกิดไอเดียการทำขนมทำเครื่องดื่มขึ้นมานั่นเอง?

มุมด้านหลังที่เป็นเหมือนกรง นั่นแหละมุมคาเฟ่ นัทเสียดายมากที่ไม่ได้ บรรยากาศของมุมคาเฟ่ นัทเน้นถ่ายตามมุมต่างๆของร้านมากกว่าเพราะ มุมแต่ละมุม สวยๆทั้งนั้น ใครที่ชอบถ่ายรูปไว้ลงไอจี ร้านนี้เหมาะมาก มุมคาเฟ่ของเขาดีไซน์เหมือนอยู่ในสวนดอกไม้ มุมเด็ดของเขาคือเป็นเหมือนกรงนกนั่นแหละค่ะ ?? สวยลงตัวมากๆ นอกจากมุมกรงนี้แล้วก็มีโซฟาอีกค่ะ แต่นัทไม่ได้ถ่าย ในมุมนั้นก็เรียบหรูมากเช่นกัน

ส่วนเครื่องดื่มขนมของทางร้าน? สีสันน่ารัก น่ากินมาก 
ขนมก็อร่อย มาคาเฟ่อะไรมันจะสดชื่น รู้สึกผ่อนคลายไปกับความหอมแบบนี้อะ 
ไม่มีนะ เอาดีๆ 555555
ขอแอคท่าถ่ายรูปก่อนนะค้าาาาา 555555555
ก่อนกลับมันก็ต้องมีอะไรติดไม้ติดมือไปบ้างนะ อิอิ
ในส่วนของหน้าร้านก็ไม่เว้นจ้า บอกแล้วคือมุมถ่ายเยอะจริงๆ ?
 ขอแอ๊บเดินหน่อยนะคะ 5555555 
มารีวิวความหอมเพียงน้ำจิ้มๆ หากใครมีแพลนมาเหนือแนะนำเลยจ้า ร้านก็ในตัวเมือง หาไม่ยากเลย อยู่ที่ ถนนคนเดินท่าแพ จ.เชียงใหม่ พลาดไม่ได้น้า ?


Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE