รีวิว Duo Aura Bright กู้ผิวให้กลับมาให้ใส :: ครีมซองที่ซื้อ 1 แต่ได้ถึง 2!!!

52 11
WITH <strong>Baby Bright</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้มุกหยิบครีมซองมารีวิวอีกแล้ว เป็นครีมซองที่ซื้อ 1 แต่ได้ถึง 2 ก็คือ Baby Bright Duo Booster Dark Spot Serum & Aura Bright Gel Cream 2 IN 1 ของ Baby Bright จะบอกว่าเป็นครีมซองที่ใช้แล้วตอนแรกตกใจมาก!!! เพราะคุณเค้ามีความยิบๆ แต่ๆๆๆๆ!!!ทุกคนจะบอกว่าบนความตกใจนี้จริงๆแล้วเค้าคือนวัตกรรมใหม่ที่ไม่ใช่อาการแพ้ แต่จะคืออะไรต้องลองอ่านดูน้า
ก่อนอื่นขอเรียกชื่อคุณเค้าทั้งสองแบบสั้นๆก่อนละกันว่า “ดูโอ้ออร่าไบร์ท” เป็นครีมซองแบบ 2 in 1 ใหม่ในเซเว่นที่ซื้อแล้วแอบมีความรู้สึกว่ามันคุ้มมากๆ55555 เพราะเราซื้อครีมแค่ 1 ซอง แต่กลับได้มาตั้ง 2 อย่าง บอกก่อนว่าครีมซองตัวนี้เหมาะกับสาวๆที่อยากมีผิวใสขึ้น และลดพวกรอยต่างๆ

เดี๋ยวมุกจะขออธิบายแยกทีละตัวเลยละกันว่าคุณแต่ละอันนั้นเค้าเน้นช่วยเรื่องอะไรของผิว

เริ่มที่ตัวแรก Dark Spot Serum

ตัวฝั่งด้านสีม่วงเป็นเซรั่มลดรอย หรือ Dark Spot Serum ชื่อบอกแบบชัดเจนว่าหน้าที่หลักคือลดรอย จุดเด่นๆของตัวนี้คือเค้ามีนวัตกรรมที่มุกก็เพิ่งเคยลองครั้งแรกคือ…

  • นวัตกรรมSponge Needle หรือ ฟองน้ำใต้ทะเลลึก :: ให้ความรู้สึกเหมือนกับเข็มขนาดเล็กทิ่มลงบนผิว แต่ไม่เจ็บ เป็นความรู้สึกยิบๆบนผิวมากกว่า ซึ่งจะช่วยนำพาให้สารสกัดต่างๆเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น เร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิว ลดสิว ลดรอยแผลเป็น 
  • อัลฟ่าอาร์บูติน และ หัวไชเท้า :: ช่วยลดเลือนผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ รอยแดง และกระ 
  • เลม่อน :: ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น 
  • รากโสม :: ให้ผิวกระชับ เต่งตึง และชุ่มชื้น 
ตัวสีม่วงให้ลงอันดับแรกก่อนลงครีมผิวออร่า ตัวนี้ซึมง่ายมาก ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะเลย ส่วนตัวมุกว่ากลิ่นเค้าออกคลีนๆไม่ฉุน ทาได้ทั้งเช้าและเย็น

ตัวถัดมา Aura Bright Gel Cream

ส่วนสีส้มจะเป็นครีมผิวออร่า หรือ Aura Bright Gel Cream จะเน้นเรื่องช่วยปรับผิวให้เนียนกระจ่างใส มีสารสกัดคือ

  • ไข่มุก :: ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ริ้วรอยดูตื้นขึ้น 
  • กูลต้าไธโอน :: ช่วยต้านอนุมูลอิสระ 
  • โคจิก แอซิด :: ช่วยลดความหมองคล้ำของผิว 
  • วิตามินซี :: ช่วยเติมคอลลาเจนให้ผิว 
  • ดอกกุหลาบบัลกาเรีย :: เพิ่มความชุ่มชื้นและปรับสมดุลของผิว 
  • ดอกคาโมมายล์ :: เป็นตัวลดอาการแพ้ระคายเคือง
ฝั่งสีส้มก็สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเช่นกัน แต่ให้ลงหลังจากลงตัวเซรั่มสีม่วงเรียบร้อยแล้ว ตัวนี้เป็นเนื้อเจล ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ

มุกเชื่อว่าสาวๆผิวมันต้องปลื้มแน่นอนกับครีมที่ไม่เหนอะหนะ ส่วนกลิ่นจะมีกลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆ
ครีมซองดูโอ้ไบร์ทอันนี้ถ้าให้สรุปง่ายๆก็เป็นครีมที่เน้นช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยสิว ที่มีนวัตกรรมใหม่! บำรุงผิวล้ำลึกแบบถึงขีดสุด
ส่วนตัวหลังจากใช้มา 7 วัน ผลลัพธ์จากที่สังเกตคือ พวกรอยสิวรอยแดงจางลง ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น และรูขุมขนกระชับขึ้น มุกต้องบอกว่าทุกๆอย่างต้องใช้เวลา ถ้าจะให้หายเกลี้ยงก็อาจจะต้องพึ่งหลายๆปัจจัยอีกด้วยนะคะ

***ทั้งหมดนี้เป็นผลลัพธ์ที่เกิดจากการลองใช้กับสภาพผิวของมุก ผลลัพธ์ที่ได้แต่ละคนอาจไม่เหมือนกัน แนะนำให้ลองใช้ด้วยตัวเองนะคะ***
และอีกสิ่งที่รู้สึกประทับใจและได้ประสบการณ์ใหม่ๆมาก ก็คือ นวัตกรรมจากฟองน้ำทะเลลึก ต้องบอกเลยว่าเป็นของเล่นใหม่ที่ได้ลองแล้วชอบมากๆแปลกใจสุดๆว่าทำได้ยังไง ใจก็คืออยากให้ทุกคนไปลองซื้อมาใช้ดู ราคาไม่ได้แพงแค่ 49 บาทที่เซเว่น ทุกคนจะต้องแปลกใจแบบมุกแน่ๆ


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE