BIOTHERM | Life Plankton Clear Essence

76 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

 สวัสดีค่ะทุกคน 


กระทู้นี้มีอะไรเด็ดดวงมาให้ชวนชม ชวนตำ ชวนให้ลองกันอีกเเล้วค่ะ ดูจากขวดเราก็เชื่อว่าทุกคนต้องคุ้นเคยอีกเเน่นอน โอกาสเราว่างๆทั้งที ก็อยากจะมาเขียนกระทู้รีวิวให้ทุกคนได้อ่าน มาเเชร์ประสบการณ์การใช้ซึ่งกันเเละกัน ต่อไปนี้ก็มาดูข้อมูลของผลิตภัณฑ์กันดีเลยกว่าค่ะ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

    

     Life Plankton Clear Essence เจ้าขวดนี้เป็นเอสเซนส์สูตรที่ถูกพัฒนามาจาก Life Plankton Essence มีการปรับเปลี่ยนส่วนผสม เเต่ยังคง Life Plankton 5% ความเอกลักษณ์ของเเบรนด์ไว้อยู่เท่าเดิม โดยส่วนผสมที่เป็นจุดเด่นของสูตรนี้ก็คือ อนุพันธุ์กรดซาลิไซลิค (Salicylic Acid)  ที่มีคุณสมบัติช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเบาๆ กระจ่างใส ลดการอุดตัน เเละปรับความสมดุลของน้ำเเละน้ำมันบนผิวหน้าของเรา

จุดเด่น

  • ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส

  • ให้ความฉ่ำ ความชุ่มชื้น

  • ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

  • ควบคุมความมันเเละกระชับรูขุมขน

  • ไม่มีพาราเบนเเละเเอลกอฮอล์

เนื้อสัมผัส

     มีความเป็นเนื้อน้ำใสๆ ไม่หนืดไม่เหนียว ทาเเล้วซึมไวมากๆ เราใช้หยดนิดเดียวเองค่ะเเต่ทาได้ทั้งทั่วใบหน้าเลย ที่สำคัญกลิ่นเป็นมิตร สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นเวลาที่ใช่ในทุกๆวัน

      เเละเราอยากบอกว่าตอนนี้เราใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อีกตัวของทางเเบรนด์อีกตัวค่ะ (ขวดด้านขวา) ซึ่งเราเคยลงรีวิวไปเเล้วสามารถย้อนกลับไปอ่านได้ ที่นี่

        ความรู้สึกเเรกที่ชอบมาก คือการให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก หน้าฉ่ำเลย กลิ่นหอม ใช้ได้ในทุกๆวัน สัมผัสกับผิวหน้าเเล้วรู้สึก ผิวสดชื่น หน้านุ่ม อะไรก็ดูสมูทๆขึ้นค่ะ สมน้ำสมเนื้อจริงๆ 

สำหรับใครที่สนใจ

  125 ml ราคา 2,550 บาท


     สุดท้ายนี้ขอขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่     เข้ามาหากันเสมอนะคะ ดูเเลสุขภาพกันด้วยนะคะ บ๊ายบายยย


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE