แชร์มาสคาร่า 3 อันดับในใจ

48 10

สวัสดีค่ะทุกคน มาสคาร่าเป็นไอเท็มที่เราแทบจะขาดไม่ได้เลย เราเป็นคนขนตาน้อยขนตาทิ่มลงต้องพึ่งตัวช่วยอย่างมาสคาร่า ลำพังจะให้ติดขนตาปลอมทางเราไม่ถนัดเลยค่ะ จริงๆเราเป็นคนลองมาสคาร่ามาหลายยี่ห้อมากบางตัวที่เขาว่าดีเราใช้แล้วรู้สึกผิดหวัง ในกระทู้เราเลยรวมมาสคาร่า 3 อันดับในดวงใจที่ส่วนตัวใช้เองจริงๆและรู้สึกตอบโจทย์ มาแชร์ให้ดูกันค่ะ 

มาสคาร่าของ Browit ตัวนี้เราซื้อเป็นแท่งที่สองแล้วค่ะใช้แล้วติดใจจริงๆเขาจะมี2หัว ด้านแปรงหัวใหญ่ไว้ใช้ปัดขนตาบน ด้านแปรงหัวเล็กไว้ใช้สำหรับปัดขนตาล่าง มาสคาร่าตัวนี้ของ Browit ตอบโจทย์คนที่หนังตามันมากๆ เพราะเขากันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นแพนด้าแน่นอนค่ะ เพราะเราก็เป็นคนที่หนังตามันเหมือนกันปกติปัดมาสคาร่าตัวอื่นแล้วตกบ่ายชอบเลอะบริเวณใต้ตา แต่พอมาใช้ตัวนี้ต่อให้เหงื่อออกยังไงก็รอดค่ะ แต่ข้อเสียคือล้างออกยากนิดนึง นอกจากกันน้ำแล้วเวลาปัดยังทำให้ขนตาดูหนาอีกด้วย เราชอบตรงด้านหัวแปรงอันเล็กเขาออกแบบมาให้ปัดขนตาล่างได้ง่ายไม่เลอะเหมาะสำหรับคนขนตาน้อยแบบเรามากๆหรือถ้าวันไหนอยากได้ลุคสบายๆอยากได้ขนตายาวเป็นธรรมชาติเราก็จะใช้ด้านนี้ปัดขนตาบน ขนตาจะเรียงเส้นเป็นธรรมชาติดีค่ะ 

ตัวนี้เป็นมาสคาร่าที่เราไม่ได้ตั้งใจซื้อแต่มีวันนึงต้องไปทำงานข้างนอกแล้วเราไม่ได้เอามาสคาร่ามาเลยยืมของเพื่อน เพื่อนก็ให้ตัวนี้มาลอง ตอนแรกเห็นหัวแปรงแบบนี้กลัวว่าจะใช้ยากแต่พอลองใช้ดูติดใจเลยไปซื้อบ้างสรุปก็คือโดนเพื่อนป้ายยานั้นเองค่ะ แปรงจะเป็นแบบหวีแนะนำว่าป้ายมาสคาร่าออกนิดนึงก่อนปัดเพราะไม่งั้นจะเป็นก้อนค่ะ ตัวนี้ปัดแล้วขนตาเด้ง ล็อคขนตาอยู่ทรงตลอดทั้งวัน แต่ตัวนี้ล้างออกยากมากๆ ยากกว่าของBrowit อีกค่ะ เวลาเราใช้ตัวนี้ปัดคือล้างหลายรอบมากบางครั้งว่าล้างออกหมดแล้วแต่พอตื่นมาใต้ตาเลอะเป็นแพนด้าเลย บางทีเราก็ขี้เกียจใช้ตัวนี้เพราะนางล้างยากจริงๆ แต่โดยรวมก็คือเป็นมาสคาร่าที่เราชอบมากๆอีกตัวเหมือนกันค่ะ 

ยี่ห้อสุดท้ายเป็นมาสคาร่าตัวแรกๆที่เราซื้อใช้เลยดูจากสภาพแท่งรู้เลยค่ะว่าผ่านร้อนผ่านหนาวมาค่อนข้างมาก รุ่นนี้ปัดแล้วจะช่วยให้ขนตายาวเรียงเส้นสวยแต่ไม่ได้เพิ่มความหนา ตัวนี้ถึงเขาจะเคลมว่ากันน้ำกันเหงื่อแต่มีบางวันที่เหงื่อออกมากๆนางก็แอบเลอะใต้ตาเหมือนกัน ข้อดีของตัวนี้คือล้างออกง่ายเหมาะกับวันสบายๆอยู่ในห้องแอร์ชิวๆมากกว่าปัดไปทำกิจกรรมกลางแจ้งค่ะ 


threebears

threebears

FULL PROFILE