ผดขึ้นจากใส่หน้ากากเลยต้องซื้อUltraSENSITIVE Repair มาใช้

52 12

สวัสดีค่ะทุกคน

 ขอเล่าก่อนว่าปกติเราเป็นคนผิวแข็งแรงมากแทบจะไม่มีสิวไม่มีผดเลยแต่หลังจากที่เกิดโควิทแล้วเราต้องใส่หน้ากากทุกวันผลที่ตามมาคือผดขึ้น สิวบุก ผิวแพ้ง่ายมากๆ ใช้อะไรก็ไม่ดีขึ้นค่ะเลยพยายามหาข้อมูลว่าส่วนใหญ่คนที่เป็นแบบเราเขาใช้ครีมตัวไหนกัน ส่วนใหญ่ก็จะเจอของ Eucerin

 ( กระทู้นี้ไม่มีสปอนเซอร์ซื้อเองเจ็บเองล้วนๆเลยค่า ) 

ตัวนี้เป็นตัวที่ขายดีมากๆในเกาหลีเลยเหมือนจะพึ่งเข้าไทยเมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ ตัวนี้จะมีชื่อเต็มๆว่า UltraSENSITIVE Repair Gel Creamขนาด50ml สูตรนี้สำหรับคนผิวมันค่ะ

ทางแบรนด์เคลมว่า : ด้วย Barrier Repair Innovation ฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวอ่อนแอ ลดปัญหา แดง ระคาย ใน 2 ชั่วโมง เมื่อใช้ต่อเนื่องช่วยลดผิวเสีย เนื้อผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวระคายที่เกิดจากผิวแห้งและปัจจัยทำร้ายผิว ทั้งอากาศ มลภาวะ ฝุ่น สารเคมี ความเครียด ขาดการพักผ่อน ช่วยให้เนื้อผิวแน่นชุ่มชื่น ผิวเรียบเนียนใสดูสุขภาพดี ไม่ไวต่อการระคายเคือง พร้อมเจอทุกสภาวะทำร้ายผิว

เนื้อจะเป็นครีมกึ่งเจลสูตรนี้สำหรับคนผิวมันค่ะ สิ่งแรกที่เราชอบเลยคือทาแล้วเนื้อซึมไวมากใช้แล้วไม่รู้สึกเหนียวหน้าเลยค่ะ หลังจากที่เราใช้ไปสองสามวันสิ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือสิวผดยุบไวมากกกก แบบพวกสิวเม็ดเล็กๆที่ไม่มีหัวก็ค่อยๆยุบไปเองหลังจากที่ตั้งรกรากบนหน้าใบเรามานาน 5555 ข้อนี้คือแฮปปี้มาก ส่วนเรื่องความขาวกระจ่างใสคือส่วนตัวเราไม่ได้มีปัญหาเรื่องตรงนี้เลยไม่รู้ว่าใช้แล้วหน้ากระจ่างใสขึ้นมั้ย แต่เรื่องผดผื่น เม็ดเล็กๆตรงนี้คือเห็นผลค่ะ


ถ้าถามเราว่าตัวนี้เหมาะกับผิวหน้าแบบไหน ส่วนตัวหลังจากที่ใช้อยากแนะนำคนที่มีปัญหาเรื่องสิวเม็ดเล็กๆไม่ว่าจะมาจากการใส่หน้ากากหรือแพ้ฝุ่นเราว่าตัวนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ หน้าเนียนขึ้น แต่งหน้าติด เรียกว่าฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนจริงๆค่ะ ย้ำอีกทีว่าเราไม่ได้อะไรจากการรีวิวเลยจ่ายเงินเองแค่รู้สึกใช้เองแล้วดีเลยอยากมาบอกต่อทุกคนค่า ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ ลืมบอกว่านอกจากการทาครีมบำรุงผิวเลยอย่าลืมดื่มน้ำเปล่าบ่อยๆด้วยน้า ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ