คันผิว ผื่น แดง อาการ 'ผิวระคายเคือง' ดูแลผิวยังไงดี? มาลองรับไอเท็มจาก SKINLAB ไปใช้เลยที่ POPS by Jeban

65 5
เคยเป็นไหม อยู่ดีๆ ผิวก็มีอาการคัน ผื่นเริ่มเห่อ ผิวแดงต่างจากปกติ "รู้ไหมว่านี่คือ..สัญญาณของผิวระคายเคือง!!" แต่เดี๋ยวก่อน.. ผิวระคายเคือง ไม่ใช่ ผิวแพ้ง่ายนะ เพราะอาการระคายเคืองเหล่านี้มักเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุทีเดียว

โดยเฉพาะคนที่อยู่ในเมืองใหญ่มักจะเกิดอาการระคายเคืองได้ง่าย เพราะทั้งฝุ่น ควัน มลภาวะ สารแปลกปลอมต่างๆ นี่เป็นตัวทำลายผิวชั้นดี หรือจะอากาศที่เปลี่ยนบ่อยเวลาไปต่างประเทศ ก็สามารทำให้เกิดอาการคัน ผื่น และผิวแดงได้ง่ายๆ จำได้ไหมว่าช่วง PM 2.5 บุกหนักๆ เชื่อว่ามีหลายคนๆ ผิวพังกันไปเลยทีเดียว!!

วันนี้จะมาแนะนำให้รู้จัก 1 ในแบรนด์ที่วางขายใน SKINLAB เป็นสกินแคร์ที่ดูแลผิวระคายเคืองง่ายโดยเฉพาะ ที่ถ้าใครเล่นแล้วได้รับรางวัล ก็แวะมารับไปลองกันได้ที่ POPS by Jeban.com x Skin Lab สถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์เลยจ้าา :)


สกินแคร์ที่ดูแล "ผิวระคายเคืองง่าย" โดยเฉพาะ 


อย่างที่บอกไปว่าผิวระคายเคืองง่าย กับผิวแพ้ง่ายไม่เหมือนกัน ดังนั้นการดูแลผิวระคายเคืองง่ายจึงต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมการดูแล และเพื่อให้เหมาะกับผิวจริงๆ

เซรั่มขวดดำ Bella Aura Rapid Clarifying Serum กินแคร์ตัวดังที่ทำงานแบบ Multi-Tasking เพราะช่วยดูแลผิวได้แบบ 8-in-1 ช่วยที่จะปลอบประโลม ฟื้นบำรุงผิวจากการอักเสบ ไม่ว่าจะจากสิว อาการแพ้ต่างๆ ที่ทำงานได้ดีขนาดนี้เพราะเขามีส่วนผสม Micro Silver BG และ Norwegian Spruxe ที่จะช่วยทำให้ผิวแข็งแรง เพื่อให้ทนทานต่อมลพิษต่างๆ ในอากาศได้ดีขึ้น ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ จึงไม่ทำให้ผิวแห้ง แต่จะช่วยคืนความชุ่มชื้นกลับให้ผิว

ดูแลผิวคัน ผื่น แดง ระคายเคืองง่ายให้ผิว.. "ดีขึ้นได้"


ใครที่มีผิวระคายเคืองง่าย ทั้งผื่น คัน ผิวแดง หรือแม้แต่สิว อย่าพลาดที่จะมารับเทสเตอร์ไปลองใช้เลยจ้าา  เพราะนี่คือ 1 ใน 3 ของของรางวัลที่ทุกคนจะได้ที่ POPS by Jeban.com x Skin Lab เป็นสกินแคร์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง และช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น
เพราะเราเชื่อว่าสกินแคร์ที่เราใช้ ไม่ใช่แค่การใช้อะไรก็ได้ หรือแค่ซื้อตามรีวิวที่คนอื่นบอกว่าดี โดยไม่ได้เลือกให้เหมาะกับสภาพผิว และปัญหาผิวของตัวเอง

นอกจากจีบันจะให้ความสำคัญในการเลือกใช้สกินแคร์ให้เหมาะกับผิวของตัวเองแล้ว ทาง Skin Lab เองก็เป็นร้านที่ใส่ใจเรื่องนี้ไม่แพ้กัน 
ทุกสาขาของ Skin Lab จึงมีที่ปรึกษาปัญหาผิว เพื่อให้เราได้เลือกซื้อ เลือกใช้สกินแคร์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ดีต่อผิวมากที่สุด

Skin Lab ช่วยเลือกสกินแคร์ให้เหมาะผิว

และเมื่อ POPS by Jeban x Skin Lab  ที่เราถือว่าเป็นสาขา 3.5 สาขาน้องเล็ก
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเราจีงได้เชิญคุณโอม ผู้ก่อตั้งร้าน Skin Lab มาให้คำปรึกษากับทุกคนถึงบีทีเอสอารีย์ เพื่อให้คำปรึกษาทั้งปัญหาผิว และแนะนำสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวของทุกคน

บอกเลยว่ามีหลายคนให้ความสนใจมาก แวะมาปรึกษาคุณโอมจนบูธ POPS by Jeban ของเรา อัดแน่นไปด้วยเหล่าคนรักสกินแคร์ และรักผิวของตัวเอง :)

ไหนขอเสียงคนที่ไม่ได้แวะไปวันนั้น แต่อยากปรึกษาปัญหาผิว เพื่อเลือกสกินแคร์ให้เหมาะกับผิวของตัวเองหน่อยย :P

สำหรับตอนนี้ถ้าใครอยากปรึกษาปัญหาผิวกับผู้เชี่ยวชาญ สามารถแวะไปที่ทุกสาขาของสกินแลปได้เลย อ่ะๆ แต่ถ้าอยากแวะมาช้อป แวะมาที่ POPS by Jeban ก็มีให้ช้อปไอเท็มดังที่ลด 10% ทุกชิ้นเลยนะจ๊ะ 
แวะมาช้อป มารับของรางวัลที่  POPS by Jeban.com @BTS อารีย์ ตั้งแต่ 11.00 - 20.00 น. ถึงวันที่ 14 กันยายนนี้เท่านั้นนะ แล้วมามีผิวสวยสุขภาพดีไปด้วยกันค่าา :)