รีวิวบลัชออนSasi🍭

56 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Hello~ ไม่ได้เจอกันพักนึงเลยนะคะ ช่วงนี้เรียนหนักม้ากมากกจริงๆ วันนี้ก็เลยอยากจะมารีวิวบลัชออนที่ใช้แล้วชอบสักหน่อยย?


นั่นก็คือบลัชออนของแบรนด์Sasi✨นั่นเองค่าา

ได้มาลองทั้งหมด3แบบ มีทั้งแบบฝุ่น แบบเนื้อครีม และแบบหลอดที่เป็นเนื้อครีมค่่่า~

เรามาดูกันที่ตัวแรกก่อนเลยนะคะ 

Sasi candy crush powder blusher✨

บอกเลยว่าชอบมากกก เห่อมากก ตลับน่ารักปุ้กปิ้กกำลังดี P02 sunkiss เป็นสีส้มตุ่นๆนัวๆบ่มแดดเบาๆ เป็นเนื้อฝุ่น ส่วน C03 very cherry เป็นสีแดงเชอรี่น่ารักๆ ทาแล้วดูสุขภาพดี ใสๆ เป็นเนื้อครีม

​เดี๋ยวเรามาดูสวอชกันค่าา

มิ้นชอบทั้ง2แบบเลยนะ เพราะสีเขาชัด ติดทนมากแบบฝุ่นก็คือเนื้อเนียน ไม่ร่วงมากเท่าไหร่ แบบครีมก็คือเนื้อเนียนนุ่ม ไม่แห้งเกินไป เกลี่ยง่าย ติดทนค่ะ

ต่อมา เรามาดูบลัชออนแบบหลอดกัน! เป็นตัวใหม่ล่าสุดที่ทางแบรนด์ศศิพึ่งออกมาจ้า น้องก็คือ Sasi smoothie trio✨

สีที่มิ้นจะรีวิวก็คือ 03 rasberry fiz บอกเลยว่าสีนี้เป็นสีที่มิ้นชอบและหยิบมาใช้บ่อยมากๆ สีนัวมากกก เป็นสีชมพูแดงตุ่นๆนัวๆ

น้องเป็นเนื้อครีมกึ่งเจล ไม่เหนียว ไม่หนืดจนเกินไป ตัวนี้มิ้นก็ชอบมากเช่นกันค่ะเพราะเป็นหลอดเล็กๆ สามารถใส่กระเป๋าพกพาไว้เติมได้แถมสีก็คือน่ารักกรุบกริบ ติดทน ทาแล้วสุขภาพดี 


ก็คือเห่อของมาก ตอนนี้ได้ขึ้นแท่นเป็นลูกรัก หยิบใช้ทั้งวันแล้วค่า? สำหรับกระทู้นี้ก็ต้องขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้าา ขอบคุณค่าา

             Have a nice day :-)



Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE