3 ไอเทมตัวดังสำหรับผิวแพ้ง่ายจากแบรนด์ Coreana Ample:N

52 12
WITH <strong>Ample N</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่ะสาวๆ  แนทก็จะมาเล่าเหตุการณ์อันน่าสะพรึงกลัวตอนช่วงโควิดให้ฟัง!!! นั่นก็คือ การที่อยู่ๆ   หน้าของแนทก็แพ้ง่ายขึ้นมา จนทำให้สิวขึ้นเต็มหน้าเลย!!! แนทตกใจหนักมาก เพราะปกติไม่ใช่คนที่เป็นสิวเยอะๆ แต่แค่หน้าค่อนข้างแพ้ง่าย ถ้าใช้อะไรผิดเพี้ยนไปก็จะมีผดขึ้น แนทเลยมาลองเซรั่มจากแบรนด์ดังสามตัวนี้เลยค่ะ
ก็เราเป็นติ่งด้วยเนอะ ค่อนข้างดูรายการเกาหลีบ่อย แล้วไปเจอรายการนึงของ Lim Bora คือผิวเขาดีมากสวยมาก แนทเลยไปลองดูผลิตภัณฑ์แบรนด์ Ample N ตามที่เขาใช้ แต่แนทเลือกสามตัวนี้ เพราะน่าจะเหมาะกับผิวหน้าแนทที่สุด
1. Ample:N Acne shot 30ml
Ample N Acne shot เป็นเซรั่มที่ช่วยในการรักษาสิวโดยเฉพาะเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวฮอร์โมน สิวอักเสบ ซึ่งมีสารที่จะช่วยในการฆ่าเชื้อสิวให้สิวลดลง และช่วยลดจุดด่างดำอีกด้วย แนทรู้สึกว่ามันเป็นเซรั่มที่เกิดมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลยค่ะ แนททาไว้ทั้งเช้าและก่อนนอน ก่อนที่จะลงเซรั่มตัวอื่นๆ สักประมาณอาทิตย์นึงสิวก็ค่อยยุบตัวลงแล้วค่ะ ส่วนสิวที่อักเสบก็ค่อยๆแห้งลงด้วย ตัวนี้เห็นผลชัดมากจริงๆ ชอบมากกกก ใช้มาขวดที่สามแล้ว แนทว่าวันหลังจะลองตัวโทนเนอร์ Acne shot อยู่ค่ะ ไว้จะมารีวิวให้น้า
2. Ample:N peptide shot 30ml
ตัวเปปไทด์ตัวนี้นี่ดังระเบิดระเบ่อไปเลยจ้า ใครๆก็ต้องรู้จักแน่ๆ ช่วยต่อต้านริ้วรอยต่างๆ จุดด่างดำ และทำให้หน้ากระจ่างใส แนทว่าตัวนี้เห็นผลชัดเลยทีเดียว เพราะรอยสิวแทบหายไปเลยภายในอาทิตย์ สองอาทิตย์คือรอยสิวจางลงเยอะมาก แต่ไม่รู้ว่าตัวนี้ช่วยเรื่องรูขุมขนหรือป่าวนะ แต่รูขมขนแนทก็เล็กลงด้วยนะ ใครไม่มีต้องตำ ตัวนี้เด็ดมากบอกเลย
3. Ample:N Ceramide shot ampoule 30ml
ใครที่ผิวแพ้ง่ายบอกเลยค่ะว่าตัวนี้ คือยาสามัญประจำบ้านของแนทเลย เป็นตัว Ceramide ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวที่หยาบกร้าน ขาดสมดุล และที่สำคัญผิวแพ้ง่ายนี่แหละ ตัวนี้ก็จะช่วยปกป้องและสร้างภูมิคุ้มกันให้กับสาวๆที่ผิวแพ้ง่าย ไม่ให้แพ้ง่ายอีกต่อไปและแก้ปัญหาต่างๆของผิวจากต้นเหตุเลยทีเดียว แนทใช้ตัวนี้และก็ยังไม่ค่อยแพ้อะไรมาก แต่สิวอุดตันก็ยังคงมีอยู่เล็กน้อย น่าจะมาจากการล้างหน้าไม่สะอาดด้วยแหละค่ะท่านผู้ชมมม
ผลสรุปการให้คะแนนสำหรับแนทนะคะ
ตัวแรก Acne shot  ขอให้ 9/10 เพราะสิวอุดตันยังคงขึ้นอยู่ น่าจะไม่ได้ช่วยเรื่องสิวอุดตันเท่าไร แต่หายเองเพราะพยายามล้างหน้าให้สะอาดๆ
ตัวที่สอง Peptide shot ให้ 10/10 ตัวนี้เห็นผลชัดสุด ใช้แล้วหน้าดูเต่งตึง กระชับ รูขุมขน จุดด่างดำลดลงอย่างรวดเร็ว
ตัวที่สาม Ceramide shot ให้ 9/10 ชอบใช้เฉพาะตอนกลางคืน กลางวันใช้ไม่ไหว หน้าจะมันมาก เพราะแนทเป็นคนผิวผสมอยู่แล้ว แต่ถ้าทาตอนกลางคืนแล้วตื่นมาคือหน้าฟูมาชอบมาก ตื่นมาดูเป็นคนผิวสุขภาพดีเลยทีเดียว


nitnatmumu

nitnatmumu

สวัสดีค่ะ “นิทแนท” น้าา จะมาลองเขียนจีบันครั้งแรก ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE