Reviews; KIEHL’S CALENDULA Herbal-Extract Toner ตามมาใช้เพราะถูกป้ายยาจากกลุ่ม คสอแพง by jeban | ผลลัพธ์ถึงกับทำให้รักเลย🌷🤍

50 9
สวัสดีค่าทุกคนตามชื่อบทความเลย วันนี้เรามารีวิวเพราะไปถูกป้ายยามาจากกลุ่ม คสอแพง by jeban ต้องบอกก่อนว่าปกติเป็นคนไม่กล้าซื้อสกินแคร์ หรือ คสอที่แม่ไม่ช่วยจ่ายเลย55555555 ถ้าแม่ช่วยถึงจะซื้อค่ะ แต่ตอนนี้เนื่องจากโดนป้ายยาแบบไม่ไหว ฟิลหันไปทางไหนก็เจอแต่คนบอกว่า ดีย์ ผลลัพธ์เลิศ ตอบโจทย์ ต้องใช้ มันดีจริงๆแก ฟิลนี้ ไอตัวเราก็เลยรู้สึกว่า ไม่ได้การละ แม่จ๋าช่วยหนูหน่อย เลยได้ Toner มาลองนั่นเองงง อยากรู้แล้วล่ะสิ ว่าเป็นยังไง ไปเริ่มอ่านรีวิวกันเล้ยยย
ซึ่งตัวที่เราไปหยิบจับมาในวันนี้ก็คือ Kiehl’s Calendula Toner บอกเลยว่าเป็นคนที่ชอบแพคเกจอะไรที่เรียบๆแต่ดูหรูหรา ดูดีมากๆๆ ซึ่งบอกเลยว่า Kiehl’s เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ตรงใจมาก ด้วยฟ้อน ด้วยความเรียบต่างๆ มันทัสใจคนชอบอะไรแบบนี้อย่างเรามากๆๆค่าบอกเลย ตั้งใจที่โต๊ะคือสวย มินิมอลเบาๆเด้อ
นี่เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้เราตก เพราะว่าความน่ารัก ความเห็นกลีบดอกชัดๆ และความกลิ่นหอมธรรมชาติ แบบว่าให้ฟิลเนทัล ธรรมชาติแบบสุดๆ ให้ความรู้สึกตั้งแต่ก่อนใช้ว่าแบบธรรมชาติจริงๆ เซฟผิวเราแน่นอนอะไรแบบนี้เลย แถมตัวนี้เป็นToner เป็นโทนเนอร์ขายดีอันดับ 1* ของประเทศไทย
Calendula Herbal Extract Toner มีกลีบดอกคาเลนดูล่าที่เก็บด้วยมือสูตรนี้เป็นที่นิยมสุดๆๆในสาวกKiehl’s ส่วนผสมจากดอกคาเลนดูล่า จะให้ความชุ่มชื้น ให้ความรู้สึกสดชื่นและสบายผิวทันทีหลังที่ใช้ ปลอบประโลมผิว รอยสิวแลดูลดลง ปลุกผิวโทรมให้ผิวปังใน 7 วัน ปังมากกกกกบอกแล้วว่าโอ้โหหจริง  
ตัวโทนเนอร์ เค้าใช้เป็นตอนเช้า และก่อนนอน เทใส่สำลีตามความสะดวกเลยทุกคน ตรงไหนเป็นสิวก็อาจจะเอาสำลีแปะทิ้งไว้ 3-5นาทีเพื่อให้ซึมเข้าผิว พวกรอยอะไรแบบนี้จะได้หายไวๆๆ หรือใครมีทริคของตัวเองก็ใช้ตามชอบเลย (หรือมีทริคอะไรดีๆๆมาคอมเม้นบอกกันด้วยนะอิอิ)  
นี่คือภาพผลลัพธ์หลังจากที่เราใช้โทนเนอร์ เช็ดหน้าเราเป็นเวลา1 สัปดาห์กว่าๆๆ  
เห็นมั้ยทุกคนว่าแบบทำไมถึงบอกว่าเลิ้ปเลย เพราะว่าพวกรอยสิว รอยดำรอยแดง จางลงจริงๆๆ พวกรูขุมขนก็ดูกระชับขึ้น แถมสิวไม่ขึ้น ไม่มีสิวเกิดใหม่ ผิวดูชุ่มชื้น ดูเป็นงานผิวมากขึ้น ขอบคุณทุกคนที่มาป้ายยาจริงๆๆแบบว่า ดีต่อใจที่สุด???
สำหรับใครที่ชอบหรืออยากลองเค้าบอกเลยว่าแนะนำจริงๆ เพราะลองแล้วติดใจเหมือนกัน แบบไม่มีไม่ได้แล้ว ใครมีประสบการณ์ใช้แล้วรู้สึกยังไงมาแชร์กันได้นะ