ป้ายยา! Vaseline Super Vitamin พลังบูสต์ผิวดูกระจ่างใส

51 14
กรี๊ดดดด!!! กรีดร้องดังมาก จากสภาพอากาศร้อนในประเทศไทยเรา ที่ไม่ปราณีผิวของเราเลยยย พออยู่แต่ในห้องแอร์ผิวก็แห้ง ขาดความชุ่มชื้น แต่ๆ ใจเย็นก่อนค่ะ เพราะวันนี้แอนมีผลิตภัณต์บำรุงผิว ที่จะช่วยปลุกฟื้นคืนชีพผิวของพวกเรา จะเป็นอะไรนั่น ตามมาดูกันเลยค่ะ
ซึ่งนั่นก็คือ Vaseline Super Vitamin Whitening Serum สูตร Green tea & Vitamin B3
ตรงตามชื่อเลยน้องเค้าเป็นซุปเปอร์วิตามินเซรั่ม คือ วิตามินสกัดเข้มข้น แบบเดียวกับเซรั่มผิวหน้า ฉะนั้นมันจะช่วยบูสเตอร์ให้ผิวของเรากระจ่างใสสุด และช่วยลดจุดดำได้มากถึง 3 เท่า
ตัวเนื้อเซรั่ม ที่ถึงจะมีวิตามินเข้มข้น แต่เนื้อบางเบา ทาลงบนผิวแล้วไม่เหนอะหนะ รู้สึกเบาสะบาย และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆให้รู้สึกสดชื่นอีกด้วย คือปลื้มมากกกกนะจุดนี้
บอกได้เลยว่าตอนนี้ Vaseline Super Vitamin ขึ้นแท่นเป็นลูกรักของแอนเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสรรพคุณมากมายที่ช่อยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส และดูอ่อนเยาว์ ที่สำคัญราคายังน่าคบหาอีกด้วย ซึ่งเค้ามีด้วยกันสองขนาด ขวดเล็ก ขนาด 100ml ราคา 75 บาท และขวดใหญ่ ขนาด 380ml ราคา 199 บาท ดีงามพระรามแปดขนาดนี้ ต้องไปลองซื้อมาใช้กันนะคะ ?  


Aiianniie

Aiianniie

สวัสดีค่ะ เราชื่อแอน เป็นมนุษย์เงินเดือนสาวที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ฉะนั้นใครมีที่เที่ยวที่ไหนเด็ด แนะนำหน่อยนะคะ รวมไปถึง item ลับต่างๆที่จะช่วยดูแลด้านความงามให้ถ่ายรูปขึ้นกล้องด้วยนะนะ ??

FULL PROFILE