สเปรย์น้ำแร่ เซรั่มเซราไมด์เข้มข้น CUREL! ปลดล็อคผิวแพ้ง่าย เพิ่มความชุ่มชื้นเต็มที่

53 15
WITH <strong>Curel</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สเปรย์น้ำแร่ เซราไมด์เข้มข้น Curel! ปลดล็อคผิวแพ้ง่าย และเพิ่มความชุ่มชื้น

 
ยกให้เป็น Must Have Item ที่ต้องมี ของปีนี้เลยย สำหรับ สเปรย์น้ำแร่ เซราไมด์เข้มข้น Curel ! เพื่อสาวผิวแห้ง แพ้ง่าย ระคายเคืองบ่อยๆ โดยเฉพาะ ซึ่งเค้าไม่ได้เป็น สเปรย์น้ำแร่ธรรมดา นะคะ แต่เป็น “เซรั่มเข้มข้น” ที่มีเซราไมด์บำรุงผิวที่จะช่วย ฟื้นฟู ผิวแห้ง แพ้ง่าย ระคายเคือง ในรูปแบบ สเปรย์ละอองละเอียด อณูขนาดเล็กมากเวอร์ ที่ใช้งานง่ายมากๆ ฉีดบำรุงได้ทั้งตัวแล้วก็หน้าเลย
 

ละอองเล็กกว่าอณูของครีมทั่วไปคิวเรลปกติ 50 เท่า

สเปรย์น้ำแร่ Curel มีอณูที่เล็กมากกกกก ขนาดเล็กกว่าอณูปกติของครีม Curel ทั่วไปถึง 50 เท่า!!  จึงทำให้สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากขึ้น และหัวสเปรย์ ทำให้ละอองกระจายตัวได้อย่างดี ช่วยเสริมความชุ่มชื้นได้อย่างทั่วถึง จะฉีดที่หน้า หรือเอามาฉีดบำรุงผิวตัว ก็สะดวก และ ทำให้ผิวชุ่มชื้นแข็งแรงขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ถ้าใครที่ขี้เกียจทาครีมที่ผิว เอาสเปรย์ตัวนี้ฉีดแทนได้เลยจ้า ซึมไว ไม่เหนอะผิวเลย นอกจากนี้ยังมี “สารสกัดจากยูคาลิปตัส” ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ในชั้นผิว ปราศจากน้ำหอม สี และแอลกอฮอล์ จึงหมดห่วงเรื่องแพ้ง่ายได้เลย
ทำไมเราถึงต้องเติม “เซราไมด์” ให้กับผิว
หน้าที่ของ เซราไมด์ หลักๆ  คือ
  • ปกป้องเซลล์ผิวให้แข็งแรง ป้องกันสิ่งแปลกปลอมจากภายนอก
  • ช่วยให้ผิวหนัง สามารถกักเก็บความชุ่มชื้น และ อุ้มน้ำไว้อย่างดี
ดังนั้น ถ้าหากเราปล่อยให้ผิวของเราขาดเซราไมด์ ก็จะส่งผลให้ผิวอ่อนแอ แพ้ได้ง่ายมากขึ้น จนหลายคนเกิดความสงสัยว่า ผิวแข็งแรงอยู่ดีดี ทำไมถึงเกิดอาการแพ้ขึ้นมาได้ ? ทั้งๆที่เมื่อก่อนก็ไม่เป็น ไม่เคยแพ้ ไม่เคยระคายเคืองมาก่อน อยู่ดีดี ก็แพ้นั่นนี่โดยไม่รู้สาเหตุ ไวต่อฝุ่น และมลภาวะ มากกว่าปกติ ซึ่งคำตอบ ก็คือ “เกิดจากการขาดเซราไมด์ในผิวนั่นเอง” วิธีแก้ก็ไม่ยาก คือ เราต้องหมั่นเติมเซราไมด์ให้ผิวอยู่เป็นประจำ นั่นเองค่ะ จะทำให้ผิวกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมได้แน่นอน
จุดเด่น : มาพูดถึงหัวสเปรย์ของตัวนี้กันบ้าง!
หัวสเปรย์ของ สเปรย์น้ำแร่ ตัวนี้ กระจายตัวได้ดีมาก อณูละเอียด ใช้งานง่าย โดยที่เราไม่ต้องเขย่าก่อนใช้ด้วยย ชอบข้อนี้มาก นี่ติดใช้สเปรย์น้ำแร่ แบบที่ต้องเขย่าตลอด55 พอฉีดลงไปในผิวแล้ว จะรู้สึกได้เลยว่า เนื้อเซรั่มเค้า สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้ผิวเหนอะ หรือรู้สึกเหนียวๆที่ผิวเลย เอามาฉีดตัว ก็รู้สึกสบายผิวมากๆ ขนาดคว่ำขวดสเปรย์ลง ก็ยังสามารถฉีดได้ มันสะดวกมากๆเลย
 
ฉีดแล้ว รู้สึกช่วยให้ ผิวหน้าชุ่มชื้น มาก ตัวเนื้อสเปรย์เซรั่มเค้า มันเกาะอยู่ที่ผิว เหมือนกับมีฟิล์มบางๆเคลือบอยู่ ทำให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน ตลอดทั้งวัน ไม่ใช่ฉีดปุ๊ปแล้วซึมหายไปเลย เป็นฟีลลิ่งที่แพรชอบมาก เพราะมันรู้สึกหน้านุ่ม อิ่มน้ำ แบบที่บางวัน ลืมทาครีมตามก็ยังรอด ไม่ทำให้หน้ารู้สึกเหนียว เหนอะหนะ แล้วก็ยังช่วยให้ผิวดูสดชื่น เฟรช ทันทีหลังการฉีด
 
ควรใช้ตอนไหน?
แพรแนะนำให้ใช้ หลังล้างหน้าทันที  หรือ ถ้าใครเอามาฉีดที่ผิวตัว ก็ฉีดหลังอาบน้ำได้เลยค่ะ ย้ำว่า ทันที! เลยนะ เพราะผิวเราจะยังคงพร้อมรับการบำรุงได้ดีมากๆ เหมือนฟองน้ำที่จะคอยโอบอุ้มน้ำไว้ ถ้าบำรุงทันที! ผิวจะชุ่มชื้นมากกว่าไปบำรุงทีหลังอะ
นอกจากนั้นเราก็ยังเอาสเปรย์น้ำแร่เซรั่มตัวนี้มา ฉีดระหว่างวัน ก็ได้ เพื่อให้ผิวดูอิ่มน้ำตลอดเวลา ฉีดทับเมคอัพเค้าก็ไม่ทำให้เมคอัพหลุดลอก หรือ เป็นคราบด้วย เพราะละอองสเปรย์เค้าละเอียดมากจริงๆ แพรลองพกเจ้าสเปรย์ขวดเล็กออกไปใช้ระหว่างวัน คือ ชอบมากๆเลย เพราะมันช่วยบู้สผิวให้สดชื่นทุกครั้งที่ฉีด ใครที่ชอบหน้าหมองหรือโทรม ดูแห้งกร้าน ไม่สดใส ระหว่างวัน ก็ลองใช้เจ้าตัวนี้ดูจ้า

ใครที่ไม่ชอบ ความเหนียวเหนอะหนะ ของครีม แพรแนะนำเลยว่า สเปรย์เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่มีเซราไมด์เข้มข้นตัวนี้เหมาะกับเพื่อนๆ อย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ แพรใช้แล้วรู้สึกว่า มันเวิร์คมากกกกก
ผิวหน้า ผิวตัวนุ่มขึ้น แข็งแรงขึ้น ไม่ค่อยแพ้หรือระคายเคือง พกพาสะดวกมากๆด้วย ขวดเล็กแพรจะเอาไว้พกไปนู่นไปนี่ ติดกระเป๋าไว้เลย ส่วนขวดใหญ่ แพรตั้งไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งเลยจ้า เอาไว้ฉีดที่หน้าที่ตัว มันฟินมาก แล้วก็ทำให้เรามีเวลามากขึ้น คือปกติ เป็นคนขี้เกียจทาครีมที่ผิว ยิ่งอาบน้ำเสร็จ อยากรีบไปทำอย่างอื่น ก็เลยใช้สเปรย์เซรั่มตัวนี้ แทนครีมหรือออยล์ ที่ต้องค่อยๆทา แล้วก็ต้องรอมันหายเหนอะ หรือรอมันซึมลงผิว สะดวกชีวิตขึ้นมาก!!  
สรุป :
  • เป็นสเปรย์น้ำแร่ หรือ เซรั่มบำรุงผิว ที่เหมาะกับผิวแห้ง แพ้ง่าย ลอกเป็นขุย ระคายเคือง
  • ช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื้นให้ผิว ได้ยาวนาน
  • ทำให้ผิวเฟรช สดชื่น ตลอดทั้งวัน
  • เป็นการเติม เซราไมด์เข้มข้น ให้ผิวที่ง่ายที่สุด
  • ผิวแข็งแรง ขึ้น ไม่กลับไปแพ้หรือระคายเคือง
    ใช้งานง่าย สะดวก ฉีดบำรุง ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว
  • ราคาถูก เริ่มต้นที่ 290 บาทเท่านั้นจ้า
สาวผิวแห้ง แพ้ง่าย ระคายเคือง ผดขึ้นบ่อยๆ ถ้าเจอแดดเจอมลภาวะ ผิวแดงอักเสบ แพ้แบบไม่มีสาเหตุ แพรอยากให้ลองเลย ใช้สเปรย์ลงผิวเป็นตัวแรกก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ จะรู้สึกได้เลยว่า ผิวเราสามารถรับครีมบำรุงได้ดีขึ้น ดีกว่าปกติ แถมผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ขึ้นตั้งแต่ สเปรย์ลงบนผิว เหมือนเปิดประตูให้ผิว อีกทั้ง ยังสามารถใช้ ฉีดระหว่างวัน เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น และ ความสดชื่นได้เป็นอย่างดีเลย ผิวแข็งแรงขึ้นง่ายๆ ด้วยการเติมเซราไมด์เข้มข้น ให้ผิวทุกวัน 


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE