(รีวิว) : เซรั่มกู้หน้า"สุดพัง" ให้กลับมาปัง !

42 4

Hello สวัสดีค่าา ชาว pantip ทุกกคน 

ขอเล่าเรื่องก่อนว่าช่วงก่อนเราทำงานหนักมากกกกก พักผ่อนน้อย และเป็นคนที่ดื่มน้ำน้อยค่ะ สภาพผิวก็ตามนั้นเลยค่า โทรมจ้า ! ถึงงานจะหนักหน้าเราจะโทรมไม่ได้ใช่มั้ยคะ เราต้องหาตัวช่วยมากอบกู้ผิวสุดที่รักของเรา และเราก็ได้เจอกับ TOPIC REJUVENATE PHYTO SERUM ค่า

              สำหรับ TOPIC REJUVENATE PHYTO SERUM เค้าเป็น Skin Care เวชสำอางหนึ่งในผลิตภัณฑ์ ของแบรนด์ TOPIC เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยปลอบประโลมผิว ฟื้นฟูสภาพผิว ได้เป็นอย่างดี มั่นใจได้เลยค่ะ ว่าปลอดภัย และไม่เกิดอาการแพ้อย่างแน่นอน 

            TOPIC REJUVENATE PHYTO SERUM ยังผ่านขั้นตอนที่ได้มาตรฐาน GMP , ISO9001 และมีเลขที่ใบรับจดแจ้ง อย. อย่างถูกต้องค่ะ  

TOPIC REJUVENATE PHYTO SERUM  เป็นเซรั่มกู้ผิวสูตรเข้มข้น ที่จะช่วยฟื้นฟู บำรุงผิวที่ผสานคุณค่าเข้มข้น จากสารสกัดที่คัดสรรจากธรรมชาติ และบำรุงผิวอย่างล้ำลึกค่ะ ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ และที่สำคัญช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วยนะคะ

TOPIC  REJUVENATE PHYTO SERUM
มีเนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเซรั่ม สีใส ๆ ลักษณะเข้มข้น แต่สามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกสบายผิวหน้ามาก ๆ ค่า

TOPIC REJUVENATE PHYTO SERUM ถือได้ว่าเป็น Skin Care ที่เราปลาบปลื้มอีกตัวนึงเลยค่ะ เพราะสามารถช่วยฟื้นฟูและกู้ผิวหน้าที่พัง ๆ ของเราให้กลับมาดูสุขภาพดีได้อีกครั้ง และยังช่วยทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ชุ่มชื่น ดูผิวสุขภาพดี และที่สำคัญช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วยค่ะ


Arale Gammy

Arale Gammy

สวัสดีค่ะ ชื่อแก้มนะคะ เพิ่งหัดเล่นค่ะ

แก้มจะลงการใช้ชีวิตทั่วไปนะคะ เป็นการดูแลตัวเอง และท่องเที่ยวคาเฟ่กาแฟในเชียงใหม่ค่ะ ยังไงฟอลโล่กันด้วยนะค่า :))

FULL PROFILE