[Review] ไฮน์ไลท์สุดปังจากพลังจันทรา Hold Live ! Galaxy Glow Highlighter | SujarSujarii

63 14

Hello,

สวัสดีจีนบันทุกคนค่ะ



เนื่องจากได้เห็นกระทู้รีวิว "ไฮไลท์ถูกและดี" ของคุณนัท @kynnsk แล้วชอบมากจนต้องไปตามหาซื้อมาลองบ้าง ยิ่งพอได้ลองใช้แล้วยิ่งรู้สึกชอบสุดๆ ตานี่วิ้งหน้านี่วาวเป็นแสงกาแล็กซี่เลย ด้วยเหตุนี้จาเลยอยากมาบอกต่อความดีงามของไฮน์ไลท์ตัวเดียวกันกับของคุณนัทในรีวิวนี้ ไม่รอช้าไปอ่านรีวิวกันเลยค่ะ




_________________


Hold Live

Galaxy Glow Highlighter




แบรนด์ Hold Live จากที่จาหาข้อมูลรู้สึกว่าจะเป็นเครื่องสำอางแบรนด์จีน ถึงแม้จะเป็นแบรนด์จีนแต่ต้องยอมรับว่าแพคเกจทำมาได้ดีเกินราคาไปมาก ตลับด้านนอกเป็นพลาสติกใสสีเขียวไม่ก๊องแก๊ง เปิดมาด้านในจะเจอกับไฮน์ไลท์ที่ดีไซน์ผิวเป็นลายกราฟิกคล้ายเซเลอร์มูน สวยงาม น่ารักมาก...



เนื้อไฮน์ไลท์แบบดินน้ำมันพอแตะลงไปจะรู้สึกนุ่มๆ ในเนื้อมีความชื้นประมาณหนึ่งทำให้เกล็ดวิ้งๆ ติดกับผิวดียิ่งขึ้น เนื้อสัมผัสละเอียดแต่กลิตเตอร์เกล็ดใหญ่มาก ปัดลงผิวแล้ววาวขั้นสุด!! วิ้งมากมองจากดาวอังคารก็เห็นชัดค่ะ



เมื่ออยู่กับผิวเนื้อไฮน์ไลท์มีความโปร่งใส่ไม่ดูเป็นแป้ง มีประกายวาวสีชมพู ภาพหน้าด้านบนนี้จาถ่ายแสงในห้องและเป็นแสงธรรมชาติโดยลงไฮน์ไลท์ที่เปลือกตาทับอายแชโดว์สีชมพู และลงเป็นไฮน์ไลท์ที่โหนกแก้ม




+with Sunbeam

พอไฮน์ไลท์กระทบแสงแดดจะได้ความวาวตามภาพด้านล่างนี้เลยค่ะ


สำหรับไฮน์ไลท์ตัวนี้มีทั้งหมด 3 เบอร์ด้วยกัน คือ 701 ตลับเหลืองเนื้อด้านในประกายทอง // ของจาเบอร์ 702 ตลับเขียวเนื้อไฮน์ไลท์ประกายชมพูใสๆ // เบอร์ 703 ตลับชมพูอันนี้น่าจะเหมาะกับสาวผิวแทนเนื้อเป็นประกายชมพูวอร์มๆ


ไฮน์ไลท์ตัวนี้จาไปตามหามาจาก shopee ค้นหาว่า "Hold Live" ก็ขึ้นเลย



ตลับนี้ปริมาณ 6.7 กรัม ราคาร้านที่จาซื้อ 99 บาท (ยังไม่รวมค่าส่ง) ร้านอื่นก็ 100+ นิดๆ ค่ะ


ไฮน์ไลท์ของ Hold Live ตลับนี้ถือว่าถูกและดี และจาหยิบมาใช้บ่อยมากๆ เรียกได้ว่าแทบทุกวันที่แต่งหน้าเลย แต่เอามาใช้เป็นอายแชโดว์มากกว่าเป็นไฮน์ไลท์นะ (5555) รู้สึกว่าวาวกำลังดีเหมาะกับการแต่งตา Everyday Look


หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับใครที่กำลังมองหาไฮน์ไลท์หรืออายแชโดว์วิ้งๆ วาวๆ อยู่นะคะ หากชอบคอนเทนต์แบบนี้อย่าลืมกดหัวใจหรือคอมเม้นบอกกันได้น้าา ครั้งนี้จาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ <3


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE