รีวิวสักคิ้ว 6 มิติผสมสีฝุ่น ปังมากแม่ ปังไม่ไหว! ✨

56 13

คิ้วปังปุริเย ปังไม่ไหวจริงๆค่ะ  !


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เอ๋ยจะมารีวิวสักคิ้ว 6 มิติผสมสีฝุ่นที่เอ๋ยเพิ่งได้ไปทำมากับทางร้าน Masterdream ร้านดัง ที่ทั้งดารานักแสดง นักร้อง และเนตไอดอตไปทำกัน ซึ่งทางเราก็ไม่พลาดค่ะ เลงมาตั้งแต่ตอนอยู่ดูไบแล้ว พอมีโอกาสได้กลับไทย ตอนกักตัวก็นอนนึกนั้งฝันเลยค่ะว่าออกมาจากกักตัวได้เมื่อไหร่ฉันจะไปทำคิ้วกับพี่ดรีม Masterdream ก่อนเลยทันที แล้ววันนี้ฝันเอ๋ยก็เป็นจริงแล้วค่ะ ตอนแรกก็ตื่นเต้นกลัวๆอยู่เหมือนกันค่ะ ไม่ได้กลัวออกมาไม่สวยนะคะเพราะมั่นใจฝีมือพี่ดรีมมากๆ แต่แค่กลัวเจ็บค่ะ เกิดมาไม่เคยสักเลย นี่ถือเป็นครั้งแรกในชีวิต แต่เอาเข้าจริงคือชิวมาก สักไปเม้ามอยกับพี่ดรีมไปแปปเดียวก็เสร็จค่ะ
? ???? ?? ????
1.โทรจองหรือทักไลน์ไปจองกับทางร้านก่อนค่ะ (instagrams: @masterdream__)
2.พอถึงวันนัด: ทางร้านจะให้เรากรอกใบลงทะเบียนพร้อมเซ็นรับทราบรูปแบบการสักคิ้วตามรูปเลยค่ะ พร้อมให้ยาทาค่ะเอาไว้กลับไปทาที่บ้านหลังจากสักเสร็จเป็นเวลา 1 อาทิตย์ (อยากบอกว่า ร้านสะอาดมาก มีรองเท้าให้เปลี่ยน มีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ จุดตรวจวัดอุณหภูมิ และในร้านมีกลิ่นหอม อยู่แล้วผ่อนคลายมาก แถมทางร้านออกแบบร้านสไตล์เกาหลี คล้ายๆร้าน STYLENANDA ถ่ายรูปก็สวย ดีย์ไปหมดทุกอย่าง แล้วที่สำคัญมีที่จอดรถ และ มีร้านกาแฟข้างๆหลายร้าน เผื่อใครมีแฟนพามาทำสวยก็สามารถให้แฟนไปนั้งรอที่ร้านกาแฟได้ค่ะ)
3.ช่างจะลบคิ้วเก่าเราที่เราเขียนมา โดยใช้ cleansing water ของ bioderma ลบให้ก่อน (อ่อนโยนสุดๆ) แล้วตามด้วยโปะยาชาค่ะ รอยาชาออกฤทธิ์ประมาณ 45 นาที ระหว่างรอก็มีขนม มีน้ำกรุบกริบให้ทานด้วยค่ะ  
4.เป็นขั้นตอนการสักคิ้ว โดยพี่ดรีมจะออกแบบทรงคิ้วให้เข้ากับรูปหน้าเราที่สุด หากใครมีทรงคิ้วที่ชอบอยู่ในใจแล้วก็สามารถบอกได้ ใครชอบทรงคิ้วตรงหรือโค้งหน่อยก็แจ้งได้หมดเลยค่ะ ส่วนตัวเอ๋ยให้พี่ดรีมออกแบบให้เลย ปกติแล้วเอ๋ยเป็นคนที่กระดูกคิ้วไม่เท่ากัน ถ้าช่างไม่มีฝีมือจริงๆจะทำเบี้ยวค่ะ ขนาดเอ๋ยเขียนเองไปบินอยู่ทุกวันยังเขียนยากมากเลยค่ะ แต่พี่ดรีมสามารถออกแบบคิ้วเอ๋ยให้สวยเป๊ะปังได้แบบไม่มีที่ติเลย ให้คะแนน 10 เต็ม 10 ไม่หักค่ะ ? ของเอ๋ยสักแบบสักคิ้ว 6 มิติผสมสีฝุ่นค่ะ เพราะหัวคิ้วเอ๋ยไม่ค่อยมีขนคิ้ว แต่ถ้าใครมีขนคิ้วอยู่แล้วก็สามารถสักแบบสีฝุ่นอย่างเดียวได้ค่ะ ตอนสักจะเจ็บนิดๆตรงแนวกระดูก แต่เจ็บแบบทนได้ค่ะ ส่วนตรงอื่นก็คือไม่เจ็บเลย ใครที่กลัวเจ็บไม่ต้องกลัวนะคะ เอ๋ยคอนเฟิมว่าไม่เจ็บค่ะเพราะโปะยาชา เจ็บนิดเดียวแค่ตรงแนวกระดูก


5.มาถึงขั้นตอนที่ลุ้นที่สุด นั้นก็คือ การส่องกระจกมองคิ้วตัวเอง เอ๋ยแถบกรี๊ด!! เพราะแบบสวยมาก เกิดมาไม่เคยมีคิ้วสวยเป๊ะขนาดนี้มาก่อน ชอบมาก ปลื้มมาก ปังไม่ไหว
? ????? 
ถนนนาคนิวาส ลาดพร้าว71

?????? 
สักกับช่างพี่ดรีม
-สักคิ้ว 6 มิติผสมสีฝุ่น 10,900 บาท
-สักสีฝุ่น 8,900 บาท
 *โปรโมชั่นสามารถสอบถามทางร้านได้เลยค่ะ 


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE