How to แต่งหน้าไปมอฉบับน้อยชิ้นแถมไม่ติด Mask !!

49 12

สวัสดีค้าสาวๆ จีบัน​

พอดีว่าเพิ่งสอบเสร็จหมาดๆได้ฤกษ์มาทำ How to แต่งหน้าไปมอฉบับน้อยชิ้นแถมไม่ติด Mask ด้วย จะบอกว่าแต่งลุคนี้มาอาทิตย์นึง ไปทำแลบที่มอบ้าง ไปอ่านหนังสือที่ร้านกาแฟ 


ล่าสุดหลังสอบเสร็จไปกินปิ้งย่างหน้าก็ยังอยู่ดีอยู่เริ่ดดดมากก

เกริ่นก่อนว่าชีวิตการไปเรียนที่มอฉบับอยู่บ้านคือรีบได้รีบ เร่งได้เร่งเลยนะคะ แนนใช้เวลาไปมอทั้งหมด 1 ชม. โดยบีทีเอส การแต่งหน้าจึงต้องน้อย แต่ต้องสวยด้วยนะคะ เราจะไม่ยอมหน้าโทรมไปมอเด็ดขาด !!!!

เริ่มเลยยดีกว่า ทาลิปมันเตรียมไว้ก่อนเลย

Vaseline Lip Therapy ORIGINAL

แนนลงฮาดะสีทองตัวนี้เป็นตัวแรก ตัวนี้ดีมากๆ ให้ความชุ่มชื้นดีมาก ขาดไม่ได้เลย แนนจะใช้น้อยมากแค่จุดเล็กๆ เพราะเนื้อเขาเข้มข้นมากอยู่แล้ว



Hada Labo Premium Lotion

NAMI I'm Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

ต่อด้วยเจลวิตซีตัวนี้จะบอกว่าชอบเนื้อมากก เบาสบายผิวผิวฉ่ำน้ำ ตัวนี้ช่วยลดรอยดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วย กลิ่นคือ เจลลี่รสส้มสมัยเด็กๆเลยย อันนี้ถูกใจเพราะว่าช่วงนั้นเบื่อฮาดะ รู้สึกใช้ไปนานๆไม่รู้สึกอะไรขอพักหน้า ได้น้องเขามาจากเซเว่น  49 บาทเอง

Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ (02)

เขาว่าดีเขาว่าปังกันมาตั้งนานแล้ว เพิ่งมาได้ลองตัวนี้ช่วงเปิดเทอมใหม่เพราะรองพื้นตัวเก่าก็หมดอายุเลยได้ซื้อตัวนี้ มาลองเล่น เนื้อออกจะ liquid เลยย ปกปิดปานกลาง ทาแล้วสบายผิวมากก แนนปิดรอยสิวซ้ำไปประมาณ 3 เลเยอร์

ก็ไม่ร้สึกหนักหน้าเลย หาซื้อง่ายมากที่เซเว่นทุกสาขา 49 บาท ถูกมากกกก

พอผิวออกแดดคือสวยมากก ​​​​

Srichand Translucent Powder Perfect for Oily Skin

อันนี้ขาดไม่ได้เลยเป็นอีกไอเทมที่ช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดทนไปอีกขั้น แนนเบคใต้ตากับ ร่องแก้ม เพราะแนนมีริ้วรอยแล้วก็ชอบยิ้ม 5555555555 กลัวทุกอย่างมารวมกัน ก็เยเบคสะหน่อยย แล้วก็ลงแป้งทั่วหน้าปกติเลยแค่เอาผ่านๆๆ เราอยากได้งานผิว !!

Love Me More Blush (M11 :  I'M LUCK​Y TO HAVE YOU)

สีนี้ธรรมชาติมากๆ เหมรฃอนเลือดฝาด เหมือนคนสุขภาพดี กินน้ำ 8 แก้ว 

สีน่ารักมากกกกก

FIIT BROWN BESTIE WATERPOOF EYEBROWN PENCIL(03)

เขียนคิ้วด้วยน้องคนนี้ ชอบตรงหัวแปลงมีที่ปัด อันที่จริงพกน้องไปมอก็มีนะ 

(วันที่สายมากๆ ก็ค่อยไปเขียนที่มอก็แล้วกัน แหะๆ)

Dejavu Fiberwig Ultra Long Pure Blac​

ตัวนี้อยู่ทนมากๆ หมดวันแล้วน้องไม่เยิ้มไม่หลุดเลย ดีมากก กันน้ำกันเหงื่อด้วย แถมต่อขนตาให้ยาวขึ้นปอีก แนนใช้ตัวนี้ปัดหัวคิ้วด้วย

HOLIKA HOLIKA X PEKO WATER DROP TINT BOMB 04

Tint อันนี้ตั้งแต่มอปลายตอนนี้ก็ยังไม่เปลี่ยนใจ เพราะติดทนมาก แล้วให้ความชุ่มชื้นด้วย พกไปเติมระหว่างวันได้ตลอดเลย ให้ลุคน่ารักวัยใสเว้อออ

จบแล้วสำหรับแต่งหน้าไปมอติดทนทั้งวัน ไม่ติด Mask เพื่อนๆคนไหนที่ใช้ไอเทมเดียวกะแนนก็มาพูดคุยได้นะคะ หรืออยากจะแนะนำอะไรกับน้องก็พูดคุยกันน้า วันนี้สวัสดีค่ะ :)


Gummienan

Gummienan

สวัสดีค่ะ สาวๆจีบัน แนนเป็นคนที่ชอบรีวิว แนะนำ บอกต่อ เครื่องสำอางค์หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆที่แนนใช้ พยายามหาแรงบันดาลใจจากสิ่งสวยๆงามๆเพื่อพักผ่อนจากการเรียนที่แสนจะปวดหัวกันค่ะ 5555555555

FULL PROFILE