ปะทะแดด..ปะทะลมขนาดนี้ น้อง Ponds Blurring Filler จะไหวหรอ??

53 8

     ทุกวันนี้เราต้องเผชิญอะไรเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแดด ฝุ่นควัน ลม พออากาศร้อน...เหงื่อก็ออก เพราะฉะนั้นเราต้องหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับเรา อย่างตัวนิวเอง นิวต้องการอะไรที่ ง่ายๆ ทีเดียวจบ ไม่หนา ไม่โป๊ะ หาซื้อง่าย คุณภาพดี ซึ่งเห็นหลายคนที่ได้ลองใช้แป้งตัวนึง พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดี! ซึ่งนิวก็ใช้แป้งแบรนด์นี้อยู่แล้ว แต่เป็นรุ่นสีชมพู ก็เกิดความอยากรู้อยากลอง เลยจัดมาสักหน่อย

 

     ก่อนอื่นมารู้จักผลิตภัณฑ์ก่อนนะคะ ((ช่วงสาระ 55)) ด้านหลังของผลิตภัณฑ์เค้าเคลมไว้ว่า Ponds Blurring Filler มีปริมาณ 50 กรัม เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง สูตรเบลอริ่งฟิลเลอร์ และซอฟท์เบลอเทคโนโลยี ช่วยปกปิดรูขุมขน พร้อมเนื้อแป้งเนียนละเอียดบางเบา เพื่อผิวดูเรียบเนียนสวยเพอร์เฟค ไม่หมองไม่ดรอปพร้อมคุมมันติดทนนาน ใช้ได้กับทุกโทนสีผิว อีกทั้งช่วยเซ็ตรองพื้นให้อยู่ตัว และไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละบุคคล

     สภาพผิวของนิว เป็นคนผิวมัน ผิวแพ้ง่ายมากกกกกกกกกกกก เหงื่อออกง่าย สิวขึ้นง่าย  เลยจะไม่ใช้ Primer AA BB CC DD EE หรือรองพื้น หรืออะไรทั้งนั้น จะใช้เซรั่ม ต่อด้วยครีมกันแดด คือจบเลย จริงๆ คือเห่อใช้มาสักพักแล้ว แต่ไม่ได้ถ่ายไว้ วันนี้อารมณ์ดีๆ เลยถ่ายไว้สักหน่อย ก่อนไปทำงานก็ทาครีมบำรุง ทากันแดด แล้วทาแป้ง Ponds Blurring Filler เดี๋ยวมาดูกันว่าหลังจากเผชิญมลภาวะต่างๆ จะรอดไหม

นิวดูทีละข้อตามคำเคลมเลยนะคะ

1. ช่วยปกปิดรูขุมขน : นิวว่าปกปิดได้ระดับหนึ่งเลย ผิวดูเรียบเนียนขึ้น

2. เนื้อแป้งเนียนละเอียดบางเบา : บางเบาจริงค่ะ ไม่หนา ไม่โป๊ะ 

3. ไม่หมองไม่ดรอปพร้อมคุมมันติดทนนาน : ไม่หมองไม่ดรอปจริงค่ะ หน้าดูผ่อง นิวทาครั้งเดียวตอนเช้า มีซับหน้าบ้างระหว่างวันโดยไม่เติมแป้ง หน้าก็ยังผ่อง แต่แป้งจะหลุดบ้างช่วงข้างจมูก เพราะช่วงจมูกมันเยิ้มมากกก 

4. ใช้ได้กับทุกโทนสีผิว : นิวเป็นคนผิวคล้ำ ใช้ได้นะคะ ไม่วอกไม่ลอย ดูกลืนไปกับสีผิวเลยค่ะ

5. ช่วยเซ็ตรองพื้นให้อยู่ตัว และไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน : อันนี้บอกไม่ได้ เพราะนิวไม่ใช้รองพื้น 

ขอสรุปเลยว่า แป้ง Ponds Blurring Filler คุมมันดีเลย เพราะปกติหน้านิวจะเยิ้มหยดย้อย หน้าดูผ่องดีค่ะ และที่สำคัญคือ ถูกมากกกกกก เมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้รับ ใครจะเชื่อ ทาแป้งฝุ่นก็หน้าเป๊ะได้



Wonder Jinjer

Wonder Jinjer

สวัสดีค่ะ นิวนะคะ อายุ 35 ปีจร้าา ชอบดูรีวิว ชอบสรรหาผลิตภัณฑ์ต่างๆ มาใช้ ก็อายุเยอะแล้วอ่ะเนอะ ก็ต้องดูแลตัวเอง ยังไงก็มาคุยกันได้นะ

FULL PROFILE