สลีปปิ้งมาส์กน้ำผึ้งที่สุดแห่งความดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน ชุ่มชื่นกระจ่างใส

63 13
WITH <strong>Balit</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)



Hi~ สวัสดีค่า ทุกคนนนน แว๊บมาอีกครั้งงงง คิดถึงนักอ่านทุกคนที่สุดด แน่นอนว่าวันนี้เรามามอบสิ่งดีดีให้กับทุกคนอีกแน่นอนค่า 

ก่อนอื่นเลยช่วงนี้ใครทำงาน หรือเปิดเทอมมาแล้วอาจารย์สั่งงานต้องทำถึงดึกดื่นแล้วผิวหน้าเราล้าๆมั้ยคะ แงงงงง เราคนนึงเลย ช่วงนี้ก็คือทั้งปั่นงานส่งอาจารย์แถม…ฮ่าๆ ช่วงนี้ติดซีรีย์เพลินไปหน่อย ฟีลแบบว่า นอนดึกต้องตื่นเช้าไปมหาลัย


แต่เราไม่กังวลค่ะซิสสสส เพราะเราได้ลองตัวนี้เลย!




ตัวนี้ก็คื้อออ  Balit Real Honey Pack All In One Sleeping Mask สลีปปิ้งมาส์กเนื้อครีมชนิดแบบไม่ต้องล้างออก สัญชาติเกาหลีเลยค่าบบบ

ตัวนี้ก็คือตอบโจทย์เราอีก1ตัวเลย น้องเขาช่วยให้ผิวที่อ่อนล้า กลับมาสดใสอีกครั้ง และพร้อมเผยผิวที่ดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน ชุ่มชื่นกระจ่างใสได้ภายในคืนเดียวได้เลย เรามาดูเนื้อครีมกันเลยค่า

เนื้อครีมมีความหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ไม่หนา ไม่หนักหน้าจนเกินไป เรียบเนียน ชุ่มชื่นกระจ่างใสได้ภายในคืนเดียวได้เลย

เขามีสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้จากรังผึ้งอย่าง Propolis (พรอพโพลิส) อุดมไปด้วย “ฟลอโวนอยด์” ที่มีคุณสมบัติ Antioxident จะป้องกันการเสื่อมโทรมของผิวก่อนวัย ทำให้ผิวยังคงความอ่อนเยาว์ ผิวแลดูกระชับขึ้น

อีกทั้งยังช่วยคืนความสมดุลให้กับผิวที่อ่อนแอ แพ้ง่าย ให้กลายเป็นผิวที่แข็งแรงขึ้น และมอบความชุ่มชื่น เรียบเนียน กระจ่างใสให้ผิวที่อ่อนล้ากลับมามีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นภายในค่ำคืนเดียว และถ้าถามว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้มั้ยคะ?

ผิวแพ้ง่ายใช้ได้อย่างแน่นอนเยยค่า เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์  พาราเบน   น้ำหอมที่อาจจะทำให้เกิดระคายเคืองผิว


ความรู้สึกหลังใช้

อย่างแรกเลยคือสีสันของแพ็คเกจน่าดึงดูดมากกก เพราะน้องเป็นสีเหลืองน่ารักสดใส และสำหรับเราจะแปลกใหม่หน่อยเพราะไม่ค่อยเห็นครีมซองมาส์ก ในรูปแบบซองฉีกทรงยาว ในส่วนของเนื้อครีมคือใช้ง่ายมากๆ ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์เลยก็คือหลังใช้หน้าชุ่มชื้นมากกกกกเธอ อยากให้ลอง 


สำหรับใครที่สนใจนะคะสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้เลยที่

สถานที่จำหน่าย (Online)

FB : Balit Thailand

Tw : @balitThailand

Line@ : balit.officialth

Beauticool : balit

Lazada : balit


หรือสามารถไปเลือกซื้อได้เลยที่ Castle C สาขา Siam Soi 9 / Futurepark 1st Floor ช่วงนี้กำลัง Sale อยู่ด้วยสำหรับช่วงเปิดตัวเด้ออรีบๆไปตำกันเถอะ


สำหรับวันนี้ขอบคุณมากๆเลยค่า แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะค่า บีมจะมาแบ่งปันสิ่งดีดีให้กับเพื่อนๆอีกแน่นอนค่า บ๊ายยยบายยย


Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีม เป็นบล็อคเกอร์ สายเกาหลีเกาใจ เเละนักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE