แค่นวดๆ ก็ล้างเครื่องสำอางได้ Corine de Farme ไอเท็มเด็ดดวงที่ต้องมี | Megradiant

56 12

สวัสดีค่าาาาาาา มุก Megradiant มาแล้วค่าาาาา...


วันนี้จะมาแนะนำไอเท็มเด็ดที่เพิ่งสอยมาลองใช้นะคะ
คือแบบบ...ทุกคนนนนน น้องเขาเจ๋งมากกกก น้องเป็น Cleansing gel ที่สามารถขจัดสิ่งสกปรกหรือเครื่องสำอางบนใบหน้าได้เพียงแค่นวดเบาๆเท่านั้น ที่สำคัญไม่จำเป็นต้องล้างออกก็ได้ เพราะเจ้าเจลจะค่อยๆแห้งไปเองค่ะ

วันนี้จัดการทดสอบประสิทธิภาพเจ้าตัวนี้มาให้เพื่อนดูกันด้วย...ไปดูกันเล้ยยยยย!!!
มาดูหน้าตาเจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันนะคะ น้องเป็น Cleansing Gel เนื้อสีใส มาในขวดสีฟ้า มองแล้วให้ความรู้สึกเย็นๆ ขนาดขวดที่มุกใช้นี่ขนาด 100 ml นะคะ ขนาดกำลังพกพาง่าย แต่ใช้ได้นานหลายเดือนเลยนะคะ

ที่สำคัญ เขาบอกกันว่า เจ้าตัวนี้สามารถ ใช้แบบอุณหภูมิห้องธรรมดาหรือแช่เย็นก่อนใช้เพื่อให้รู้สึกเย็นสดชื่น รีเฟรชขั้นสุดเลยด้วยก็ได้ มุกลองใช้แบบแช่เย็นดูแล้วรู้สึกว่าเย็นผิวมากกกกกกกก คือใช้ล้างหน้าตอนเช้านี่คือแบบบบ ตื่นเลยค่ะ!!!

(แต่สำหรับตัวมุก มุกชอบใช้แบบอุณหภูมิห้องมากกว่านะคะ เลยไม่ค่อยได้เอาแช่เย็นค่า)

เจ้าตัวนี้ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้อย่างง่ายดายด้วยพลัง Micellar เข้มข้น ช่วยลดการอักเสบของสิวด้วยสารสกัดจากดอก Cornflower ไม่ว่าจะผิวแห้งหรือแพ้ง่ายก็เอาอยู่ค่ะ มุกใช้ไม่มีอาการแพ้เลย รูขุมขนกระชับขึ้นด้วยค่ะ

เจ้าตัวนี้เป็นคลีนซิ่งเจล ลักษณะเหมือนเจลล้างมือค่ะ แต่ตัวนี้เราใช้นวดผิวหน้าเพื่อบำรุงและล้างเครื่องสำอางได้ด้วยค่ะ วิธีการใช้ก็ได้ง่ายๆ เพียงแค่นวดเบาๆ ค่อยๆนวดจนกว่าสิ่งสกปรกหรือเครื่องสำอางจะหลุดออกมา จากนั้นค่อยเช็ดออก ไม่จำเป็นต้องล้างออกก็ได้ค่า เพราะเจ้าตัวนี้เขาไม่เหนียวเหนอะหนะ น้องเขาแห้งไปเองเลยค่ะ
(ถ้าเกิดเครื่องสำอางหนามากจริงๆ กลัวเช็ดออกไม่หมดก็ล้างน้ำก็ได้ค่ะ ไม่เป็นไร555)

ความรู้สึกหลังใช้คือ มุกรู้สึกได้ทันทีว่าเย็นผิวมากกกก ผิวมีความชุ่มชื่น สดชื่นนนน
ไม่แห้งตึงเหมือนเวลาใช้คลีนซิ่งตัวอื่นๆนะคะ ไม่แสบผิวหน้า และที่สำคัญเขาล้างเครื่องสำอางได้ดีมากกกก
ตอนแรกตกใจเหมือนกันว่าแค่นวดๆนี่นะ จะล้างเครื่องสำอางออกหมดได้จริงหรอ ปรากฏว่าเขาล้างได้จริงค่ะหลุดออกหมด แม้จะเป็นเครื่องสำอางกันน้ำก็ตาม สุดยอดมากๆค่ะ

อันนี้มุกลองทดสอบประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าคลีนซิ่งเจลตัวนี้ โดยมุกเลือกเครื่องสำอางมาครบทุกประเภท ตั้งแต่รองพื้น แป้งพัฟ คอนซีลเลอร์ อายชาโดว์ มาสคาร่า อายไลน์เนอร์ ที่เขียนคิ้ว บลัชออน และลิปสติก (แบบกันน้ำติดทนมากกก)
แล้วมุกจะใช้เจ้าคลีนซิ่งตัวนี้ในการนวดผิวจนกว่าเครื่องสำอางจะหลุดหมด

ผลการทดสอบ

เจ้าคลีนซิ่งตัวนี้มีประสิทธิภาพในการลบเครื่องสำอางสูงมากกกกก จัดการได้หมดทุกอย่างแม้กระทั้งลิปสติกที่ว่าติดทนนานที่สุด ซึ่งเจ้าลิปสติกติดทนนาน อาจจะใช้เวลาในการนวดมากกว่าตัวอื่นนิดหน่อยนะคะ แต่มั่นใจได้ว่าเจ้าคลีนซิ่งเจลนี่ก็เอาอยู่ค่า และเมื่อให้กระดาษทิชชู่เช็ดเจ้าคลีนซิ่งออก ก็เป็นตามภาพสุดท้ายเลยค่า สะอาดมากกกกกก

ใครสนใจ...อยากตำ พิกัด Watsons ทั่วประเทศเลยนะจ้าาาา

#corinedefarme
#welovecdf


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE