เคล็ดลับผิวใต้วงแขนเนียนขั้นสุด จุดจบหนังไก่ ด้วย NIVEA Rose Serum

54 11

สวัสดีค่ะ...วันนี้ก็จะขอมาแชร์ประสบการณ์ใต้วงแขนที่เคยถูกการทำร้ายซ้ำๆ มาก่อนหน้านี้นะคะ คือเราเป็นมนุษย์ขี้เกียจอ่ะแหละวิธีการกำจัดขนรักแร้ของเราก็คือการโกนจ้าาา แบบว่ามันรวดเร็วดีอ่ะเนอะไม่เจ็บด้วย 555+ แต่พอนานๆเข้ามันก็เกิดเป็นผลเสียค่ะ เพราะเวลาที่ใบมีดโกนเสียดสีกับผิวบริเวลารักแร้ที่อ่อนบางของเราบ่อยๆเข้าก็จะเกิดให้ผิวเป็นหนังไก่สะสมเป็นตุ่มนู้นและคล้ำได้ค่ะ

ทำให้เราไม่ค่อยมั่นใจเวลาที่ต้องใส่เสื้อแขนกุดหรือแม้กระทั่งแค่ยกแขนก็ไม่มั่นใจแล้วค่ะ กลัวว่าจะมีคนมองรอดใต้วงแขนของเราแล้วจะเจอหนังไก่ จนทำให้เราเริ่มมองหาวิธีต่างๆที่จะช่วยให้รักแร้เรียบเนียน ครั้นจะไปเลเซอร์ก็ราคาเอาเรื่องอยู่เหมือนกันนะ

ก็เลยเปลี่ยนมาเป็นมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องรักแร้ให้กลับมาเรียบเนียนดีกว่าจนตัดสินใจซื้อของนีเวียมาลองเพราะเราหาข้อมูลมาว่านีเวียตัวนี้คือตัวเด็ดของเรื่องกำจัดหนังไก่ค่ะ 5555+ แต่ความนีเวียอ่าาา ก็มีหลากหลายรุ่นมากกก ทีนี่ก็ต้องเลือกอีกจะเอารุ่นไหน อยากได้ตัวที่ไม่เหนอะหนะ ซึมลึกบางเบาและแห้งไว สุดท้ายก็มาจบที่ตัวนี้ค่ะ NIVEA Rose Serum Roll On เค้าเป็นครั้งแรกของเซรั่มในรูปแบบโรลออนค่ะ

ซึ่งเขาก็เคลมมาว่า NIVEA Rose Serum ตัวนี้มีไม่ใช่เพียงแค่มีส่วนผสมของวิตามินซีเท่านั้นแต่ยังผสานด้วยโรสเซรั่มสกัดเข้มข้นจากกุหลาบฮอกไกโดที่ช่วยเรื่องตุ่มหนังไก่ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะจ้าาา และยังทำให้วงแขนของเราเนียนเรียบอีกด้วยเรียกได้ว่าตอบโจทย์เรามากกกๆๆ

และด้วยความเซรั่มของเขาทำให้เรารู้สึกมั่นใจว่าจะต้องบางเบา ซึมไวอย่างแน่นอนและเดี๋ยวเราจะทดลองความบางเบาของเจ้าเซรั่มนี้ให้ดูกันค่าา

จะเห็นว่าหลังจากที่เราทดลองทาลงที่บริเวณแขนแล้วเพียงแค่ประมาณไม่ถึงนาที เซรั่มก็ซึมเข้าสู่ผิวแล้วล่ะค่ะ ที่สำคัญคือไม่ทิ้งความเหนอะหนะ แถมยังกลิ่นหอมติดทนนานมากๆอีกด้วยยย  

หลังจากที่ใช้ปัญหาเรื่องหนังไก่ของเราดูบางและจางลงรวมถึงรอยคล้ำที่เกิดจากการเสียดสีเวลาที่โกนและยังชอบตรงที่รู้สึกหอมตลอดทั้งวันแม้ว่าจะมีเหงื่อระหว่างวันก็ตาม ทำให้เรารู้สึกมั่นใจไปอีกขั้น ตอนนี้กล้ายกแขนแล้วจ้าาา เอาใจไปเลย!! สมกับที่เป็นตัวจริงเรื่องจัดการหนังไก่มากๆ 5555+  

สำหรับใครที่กำลังมองๆหาอยู่ละก็บอกเลยว่าราคาเป็นมิตรมากกก ใน 7-11 มีขายจ้าา แต่จะเป็นขนาด 20 ml. ราคา 59 บาท เท่านั้น หรือใครอยากลองขนาดใหญ่ก็จัดเลยค่ะ ขนาด 40 ml. ราคา 109 บาท ไม่ต้องไปเสียเงินมากมายอะไรเลยแค่นี้ก็กลับมามีความมั่นใจได้แล้วค่าาา


gg_giggy

gg_giggy

เราชอบลองของใหม่ ๆ ไอเทมไหนว่าดีก็ตั้องมีแล้วป่ะ...

FULL PROFILE