Reviews: TITA Forever LIP MATTE ลิปสารสกัด นำเข้าจากญี่ปุ่นนนน🇯🇵

56 9
สวัสดีค่า วันนี้กลับมากับการหยิบเครื่องสำอางค์แบรนด์ใหม่ๆมารีวิวกันอีกแล้ว ซึ่งวันนี้แบรนด์ที่เราหยิบมารีวิวนั้น ถือเป็นลิปอิมพอร์ต นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นเลย น้องเขามีชื่อว่าTITA Forever LIP MATTE ซึ่งวันนี้เราหยิบมาเทสทั้งหมด 2สี คือNo.01 pink mumu และ No.02 peach mumu อยากรู้ว่าน้องเค้าจะเป็นยังไง ไปดูกันเล้ยย
ตัวแพคเกจมาในรูปแบบแระทัดรัดพกพาสะดวก เป็นลิปเนื้อจุ่ม สีสองสีที่เค้าหยิบมาเทสจะมีความคล้ายคลึงกัน ไปในทางโทนเดียวกัน แต่จะสีชัดต่างกันงับ ราคา99บาท ถือว่าราคาดีมากน่าจับมาลองใช้สุดๆๆ  
ตัวเนื้อลิปมีความสีแมท แต่บางเบา ทาแล้วไม่รู้สึกหนักปาก มีความเกลี่ยง่าย ครีเอทได้หลายลุค ทาเป็นฝอก็ดี ทาให้เป็นเกาก็เลิศ สีมีความสวยกรุบมากๆๆตัวนี้
และนี่คือรูปเทสสีบนปากแบบทาไม่หนามาก เพราะเราเป็นสายเกาเนาะจะต้องทาแบบเบาๆสักหน่อย5555555  
ตัว No.01 pink mumu จะออกไปทางชมพูตุ่น ส้มตุ่นผสมนิดๆทาแล้วให้ความรู้สึกสีเหมือนลุคไปโรงเรียน ปากธรรมชาติแบบทาลิปเล็กน้อย คือสีสวยเหมาะกับสาวหวานมากๆๆๆ
ตัว No.02 peach mumu สีจะไปทางส้มอิฐเลย มีความแซ่บแต่ไม่แรงจนเกินไป สีชัด ทาแล้วปากดูอิ่มสวยมาก  
และผลสรุปของการรีวิวในวันนี้คือ TITA Forever LIP MATTE เป็นลิปสารสกัดนำเข้าจากญี่ปุ่น ที่สีชัด เนื้อบางเบา สบายปาก ไม่ตกร่อง ไม่มีสารอันตราย ไม่มีพาราแบนและแอลกอฮอล์ สามารถทาได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก เหมาะกับสาวๆที่ชอบครีเอทลุคแต่งหน้าไม่ซ้ำแบบ เพราะทาแล้วสวยได้หลายลุคเลย สำหรับใครที่ชอบก็ฝากกดใจและคอมเม้นคุยกันได้น้า สำหรับวันนี้อย่าลืมไปซื้อมาลองใช้ดู ไว้เจอกันในรีวิวครั้งหน้า สวัสดีค่า????


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE