🌼ครอบครัว Immortelle กับ ไลน์ Divine by L’occitane

58 16

ถ้าพูดถึงแบรนด์ L’occitane ภาพของดอก Immortelle ดอกไม้ที่ไม่มีวันร่วงโรย ก็จะลอยเข้ามาให้เรานึกถึง สกินแคร์ที่ถูกพูดถึงและถูกใจใครหลายๆคนรวมถึงตัวผมด้วยในแบรนด์นี้ก็จะคือกลุ่ม Immortelle Divine 


หลังจากที่ใช้ Immortelle Reset Oil-in-Serum กับ Immortelle Divine Youth Face Oil มาอย่างยาวนาน จนติดใจไปเรียบร้อยแล้ว ก็เลยอยากมาใช้กลุ่ม Divine ตัวอื่นๆบ้าง เพราะอยากรู้ว่าจะใช้แล้วดีเหมือนกับตัว Face Oil หรือเปล่า งั้นไปดูกันครับว่าทั้ง 4ตัวมีอะไรกันบ้าง

Immortelle Divine Lotion

(200ml. / 2,450.)

-เป็นโลชั่นที่ช่วยคงสมดุลให้ผิว กระตุ้นการเตรียมผิวของเราให้พร้อม กับการลงบำรุงตัวอื่นๆที่จะตามมา ตัวนี้มีเนื้อสัมผัสบางเบาเมื่อเวลานำมาทาลงใบหน้า ไม่ไหลเป็นน้ำแต่ก็ไม่ข้นเกินไป ความเข้มข้นอยู่กึ่งกลาง ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ประมาณนึง เนื้อโลชั่นออกสีขาวขุ่นๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ ที่พอได้กลิ่นแล้วก็รู้เลยว่านี่คือ L’occitane 

Immortelle Divine Serum Extract

(30ml. / 4,950.-)

-ตัวนี้เป็นเซรั่มเพื่อการฟื้นฟูพร้อมบำรุงผิว ทำให้ผิวกระชับ และช่วยเรื่องริ้วรอย เป็นตัวที่คนพูดถึงน้องแต่จะบอกว่าพอได้ใช้จริงผิดคาดมากๆ เนื้อเซรั่มที่ทาลงผิวมีความละมุนเหมือนปุยนุ่น ทั้งบางเบาและมอบความชุ่มชื้นได้ดี มีกลิ่นหอมตามแบบฉบับของImmortelle เนื้อเซรั่มซึมลงผิวได้ดีและรวดเร็วมากจริงๆ จุดนี้ขอชื่นชม เพราะด้วยความที่เซรั่มซึมไวมันเลยทำให้เราสามารถทาบำรุงตัวอื่นๆตามลงไปได้อีกเยอะแบบไม่หนักผิวหน้า ใครยังไม่เคยลองเซรั่มแนะนำตัวนี้เลยครับ

Immortelle Divine Cream

(50ml. / 4,950.-)

-ครีมบำรุงผิวหน้าตัวนี้อุดมไปด้วยสารอาหารหลากหลายชนิด ช่วยในการลดริ้วรอย และทำให้ผิวเรียบเนียน ดูสุขภาพดี เนื้อครีมเป็นสีขาวมีความเข้มข้นสูงมาก ปกติผมจะต้องวอร์มครีมก่อนแล้วค่อยกดลงผิวหน้าเบาๆให้ความช่มชื้นถึงขีดสุด สำหรับคนผิวแห้ง หรือคนที่อยู่ในห้องแอร์บ่อยๆน่าจะชอบตัวนี้มากๆ  

Immortelle Divine Eye Balm

(15ml. / 3,250)

-ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวรอบดวงตา ช่วยลดริ้วรอย ลดความหมองคล้ำ ลดอาการบวมของถุงใต้ตา รวมทั้งทำให้ผิวใต้ตาชุ่มชื้น เรียบเนียนและกระชับขึ้น เนื้อบาล์มเป็นสีขาวแต่มีความเข้มข้นสูง ใช้แค่นิดเดียวก็ทาได้ทั่วรอบดวงตาแล้ว

✍︎สรุป: 

•ในบรรดากลุ่ม Divine ทั้งหมดนี้ชอบตัวไหนที่สุดก็คงจะเป็นตัว Face Oil กับ Serum Extract ครับ ให้ความรู้สึกว้าวที่ใช้ เรียกได้ว่าผมเป็นสาวก L’occitane แบบเต็มตัว จากที่เคยใช้แค่ Immortelle Reset Oil-in-Serum และ Immortelle Divine Youth Face Oil มายาวนาน พอได้มาลองครบทุกไลน์ มันก็เลยจะเกื้อหนุนร่วมกันทำงานกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Divine ทั้งหมด เลยทำให้ผิวมีผลลัพธ์ดีขึ้นมาก ด้วยความที่เค้าใส่น้ำมันหอมระเหยจากดอก Immortelle เลยทำให้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Divine มีความหอมมากเช่นกันทำให้รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้ กล้าบอกได้เต็มปากเลยว่าไม่ผิดหวังกับแบรนด์นี้จริงๆครับ ใช้แล้วดีใช้แล้วชอบ และ L’occitane ก็เป็นแบรนด์ a Must 1ใน4 ที่ผมใช้เป็นประจำจริงๆครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE