รีวิวของกินเซเว่น DUTCHIE GREEK STYLE YOGURTT โยเกริ์ตรูปแบบใหม่ กินไปอร่อยไป แก้หิวระหว่างวัน

54 13

สวัสดีค่า สาวจีบันนิสต้าทุกคน ❤️

วันนี้แอลมีของกินเซเว่นน่าสนใจมาฝากค่ะ นั่นก็คือ DUTCHIE GREEK STYLE YOGURT เป็นโยเกริ์ตที่แปลกใหม่ดีค่ะ ไม่เหมือนกับโยเกริ์ตทั่วไปที่เคยกินมา เพราะว่านอกจากจะมีเนื้อสัมผัสโยเกริ์ตที่เข้มข้นแล้ว ความพิเศษขอบมันคือ ยังมีเมล็ดธัญพืชที่สามารถโรยและกินพร้อมโยเกริ์ตกรุบๆ ได้อีกด้วย สามารถกินแก้หิวได้ระหว่างวัน เห็นครั้งแรกรู้สึกแปลกตาดีเลยลองซื้อมากิน จากนั้นก็ติดยาวๆ จึงอยากเอามารีวิวค่าา <3 อิอิ



โดย DUCHIE GREEK STYLE YOGHURT มีทั้งหมด 3 รส คือ รสที่เป็นเนื้อโยเกริ์ตอย่างเดียว, โยเกริ์ตผสม Black Cherry และ โยเกริ์ตผสม Very Berry


ขอเริ่มที่ Youghurt (Dutchie Greek Style Yoghurt Brand) กับ กราโนล่าผสมข้าวโพดพอง รสช็อกโกแลต ก่อนเลยนะคะ ^^

ความรู้สึกขณะทาน เนื้อโยเกริ์ตเข้มข้น เปรี้ยวหน่อยๆ อร่อยอยู่ แต่ค่อนไปทางจืด กินกับกราโนล่าผสมข้าวโพดพอง ให้ความรู้สึกหวาน อร่อย กรุบๆ กินเพลินๆ ขณะทำงาน แก้อาการหิวได้เป็นอย่างดี


มาต่อกันที่ Yogurt with Black Cherry (Dutchie Greek Style Yoghurt Brand) กับ กราโนล่าธัญพืช รสออริจินัล กันดีกว่าาา

​ความรู้สึกขณะทาน รสชาติหวานนิดๆ ค่อนไปทางจืด เนื้อโยเกริ์ตเข้มข้นเหมือนเดิม แต่ไม่เท่าอันแรก มีเนื้อแบล็คเชอร์รี่อยู่ในโยเกริ์ตขนาดใหญ่กำลังพอดี เคี้ยวหวานๆ อร่อยในปาก ฟินๆ เพลินๆ กินพร้อมกับธัญพืชรู้สึกหวานๆ กรุบๆ ลูกเกดที่ผสมมาขลับรสชาติให้หวานมากขึ้น แต่ไม่ชอบกลิ่นเพราะกลิ่นเหมือนยาสีฟันเด็ก รู้สึกได้เหมือนกลิ่นแต่ง


สำหรับอันสุดท้ายก็จะเป็น Yogurt with Very Cherry (Dutchie Greek Style Yoghurt Brand) กับ กราโนล่าธัญพืช รสออริจินัล ค่ะ


ความรู้สึกขณะทาน รสชาติหวาน แต่ไม่ได้โดดเด่น ยังคงค่อนไปทางจืด มีเนื้อเบอร์รี่ในโยเกริ์ต โรยธัญพืชที่ประกอบไปด้วย ข้าวโอ๊ด ข้าวพอง ลูกเกด กินพร้อมกันกรุบๆ หวานๆ รสชาติเสริมกันได้อย่างลงตัว กลิ่นหอมเวรี่เบอร์รี่ กินเพลินๆ แก้หิวได้เช่นกัน


เป็นอย่างไรกันบ้้างเอ่ย สำหรับโยเกริ์ตดัชชี่รุ่นนี้ ที่เนื้อของน้อเข้มข้นทุกรสเป็นเพราะน้องเขามีโปรตีนเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่ายังไงล่ะ! 

ส่วนสำหรับรสชาติในรุ่นนี้ที่ค่อนไปทางจืดในมากกว่าโยเกริ์ตรุ่่นอื่นที่รสชาติจะเข้มข้นในเนื้อโยเกริ์ตเลย แอลคิดว่าน่าจะเป็นเพราะเขาต้องการให้รสชาติระหว่างโยเกริ์ตกับธัญพืชมันเสริมๆ กัน จึงไม่ทำให้รสของตัวโยเกริ์ตเองโดดเด่นมากไปจนกลบรสชาติธัญพืชที่ใส่เสริมเข้ามาค่ะ


แต่สำหรับวันนี้แอลคงต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้มีอะไรดีๆ ใหม่ๆ แอลจะมารีวิวอีกนะคะ ❤️


LlyLoli

LlyLoli

สวัสดีค่า ชื่อ แอล ค่ะ อายุ 22 ปี
? ตัวเล็ก สูง 154 หนัก 43 ผิวขาวเหลือง ผิวผสม
? ชอบอ่าน เขียน วาด ถ่ายรูป ออกกำลังกาย หาประสบการณ์ใหม่ๆ
? ฝากบทความด้วยนะคะ แอลมีไอเดียร์การแต่งหน้าใหม่ๆ มาแชร์ตลอด เครื่องสำอาง Skin care รวมถึงรีวิวคาเฟ่ต่างๆ ???
❤️ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ❤️

Line : lly-v-

FULL PROFILE