จุกแดง เซรั่มอาหารผิว เพื่อผิวที่แข็งแรงขั้นกว่า

48 7
มีใครชอบน้องจุกแดงกันบ้างครับ?
คืนนี้เวฟขอรีวิวแบบง่ายๆกับ Susanne Kaufmann Nutrient Concentrate เซรั่มเพื่อผิวที่แข็งแรง
เซรั่ม Susanne Kaufmann Nutrient Concentrate มีดีอย่างไร?
เวฟขอเรียกว่าเป็นอาหารผิวนะครับ ร่างกายคนเราต้องการพลังงานจากสารอาหาร ผิวเองก็ต้องการสารอาหารมาบำรุงเช่นกัน เซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีหลายชนิด ประหนึ่งเป็นแหล่งอาหารของผิว ซึ่งส่วนผสมที่น่าสนใจ ได้แก่
  1. Aloe Barbadensis Powder (สารสกัดว่านหางจระเข้) : มอบความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวจากภาวะผิวอักเสบ
  2. Calendula Officinalis Flower Extract (สารสกัดดอกดาวเรือง) : มีหน้าที่ช่วยลดการระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย และชะลออายุผิว
  3. Sodium Hyaluronate หรือ Hyaluronic acid : ทำให้ผิวชุ่มชื้น กักเก็บน้ำ ช่วยลดภาวะขาดน้ำในผิวได้ดี
  4. Ascorbyl Palmitate (วิตามินซี) : เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเรื่องความกระจ่างใสและชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย
  5. Bisabolol (สารสกัดจากดอกคาโมมายล์) : ช่วยปลอบประโลม ลดการระคายเคืองจากปัญหาผิวอักเสบ
ส่วนผสมสำคัญข้างต้นเหล่านี้ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นได้อย่างค่อยเป็นค่อยไปครับ ไม่ใช่ว่าใช้ 2-3 วันแล้วเห็นผลลัพธ์ในทันที เนื่องด้วยเป็นเซรั่มอาหารผิว เมื่อใช้ทุกวัน ผิวก็จะค่อยๆแข็งแรงและดูสุขภาพดีขึ้น โดยนิยามของคำว่า “ผิวแข็งแรง” ของเวฟ คือ สิวลดลง รอยแดงจากการรักษาหลุมสิวด้วยเลเซอร์จางไวขึ้น เวลาอากาศร้อนมีเหงื่อ ผิวไม่แสบไม่คันเหมือนแต่ก่อนครับ เหมือนช่วยทำให้ผิวหน้านั้นทนทานต่อมลภาวะ สภาพอากาศ และลดการระคายเคืองได้ดีขึ้น โดยปกติเวลาเข้าหน้าฝน เวฟมักจะเผชิญกับปัญหาสิวจากการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ แต่รอบนี้สิวยังไม่มาเลยครับ นอกจากนี้คำเคลมของทางแบรนด์ก็ยังกล่าวไว้ว่า เซรั่มตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลของผิวให้พร้อมเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงของทุกสภาพอากาศอีกด้วย (This serum is the perfect solution to balance skin that is easily effected by seasonal changes by managing the lipid barrier.)
เซรั่มตัวนี้ก็ยังช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้อีกด้วย แต่ก็ยังจำเป็นต้องใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ร่วมด้วยสำหรับผิวแห้งหรือมีภาวะขาดน้ำแบบสภาพผิวของเวฟครับ

แล้วเหมาะกับสภาพผิวแบบไหน ?
ใช้ได้กับทุกสภาพผิวนะครับ แต่ถ้าใครที่ผิวแพ้พวกน้ำมันหอมระเหยสกัด ก็ควรระวังนิดนึง เพราะเซรั่มอาหารผิวตัวนี้กลิ่นน้ำหอมที่ทางแบรนด์ยืนยันมาว่ามาจากธรรมชาตินั้นใส่มาเยอะมาก กลิ่นฉุนครับ ข้อนี้ที่เวฟจะหักคะแนน ไม่ปลื้มที่กลิ่น มันหอมแบบเฟคๆ ไม่เป็นธรรมชาติ คล้ายยาสระผมมากครับ

หากใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ สอบถามได้นะครับ
เวฟหวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆนะครับ
ขอบคุณครับ


Wave1992

Wave1992

สวัสดีครับ ชื่อ เวฟ ครับ เวฟชอบสกินแคร์ มีความสุขกับการดูแลตัวเอง เวฟเชื่อมาตลอดว่า เราทุกคนมีความสวยหล่อในแบบของเรา สามารถดูแลและพัฒนาความงามกันได้ แค่เราใส่ใจ เข้าใจการดูแล การมีใบหน้าและผิวพรรณที่สุขภาพดีจึงไม่ไกลเกินเอื้อมครับ การดูแลผิวคือจริตที่ทุกคนพึงมี ปัญญาจะเกิดเมื่อเราหมั่นศึกษา ความงามจะมาเมื่อเรารักสกินแคร์ ????

FULL PROFILE