ชวนมาอาบน้ำแบบโมรอคโค ด้วยสครับแบบ Hammam ค่ะ

55 8

#แม่บ้านรีวิว #สปาเพิ่อผิวเนียนนุ่ม

มาเดินเที่ยวสยามแบบสาววัยทำงานแบบเรา ก็ต้องหาที่ผ่อนคลายปรนนิบัติผิวเพื่อความสวยซักหน่อยค่า ?จากที่เดินฝ่าคนและอากาศร้อนๆ พอเปิดประตูร้านเข้าไป โอ้โห แอร์ฉ่ำ กลิ่นหอมๆ เหมือนวาร์ปไปที่อื่นเลยค่ะ วันนี้เลยมาลองใบ้บริการ Moroccan Body Scrub สูตรพิเศษ ที่ Treasure Spa Siam Square ค่า


** กดที่รูปอ่านคอมเม้นเพิ่มเติมได้นะค้า

?การขัดผิวแบบโมรอคกัน จะพิเศษกว่าปกติตรงที่ให้เราเข้าห้องอบไอน้ำ เพื่อให้ผิวผ่อนคลายก่อน แล้วใช้ถุงมือ Kessa คู่กับสบู่ยูคาลิปตัสที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะกอก และวิตามินอีมาขัดที่ผิวเราค่ะ?

?ถุงมือ Kessa เป็นถุงมือที่ดีไซน์มาเพื่อสปาชนิดนี้โดยเฉพาะ เพราะทำจากผ้าแบบพิเศษทำให้ไม่เจ็บ เวลาขัดก็จะเกิดฟองเบาๆที่ผิว ซึ่งทำให้ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก สะอาดหมดจด และช่วยขจัดสารพิษที่ติดอยู่กับเซลล์ผิว พร้อมทั้งขัดเอาเซลล์ผิวเก่าออกไป ให้ผิวสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่เปล่งปลั่งสดใสค่ะ?

นอกจากนี้แล้วการสครับแบบ Hammam (หรือเรียกกันง่ายๆว่า การอาบน้ำแบบโมรอคโค) ยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และช่วยผ่อนคลายร่างกายได้เป็นอย่างดีด้วยละค่า ที่สำคัญ ที่Treasure Spa เค้าใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพนำเข้าระดับเดียวกับโรงแรม 5 ดาวเลย การันตีเรื่องคุณภาพมากๆค่า?????

เหมาะมากสำหรับสาวๆหนุ่มๆโดยเฉพาะคนที่ชอบนวด ชอบไปสปา หรือคนที่เมื่อยตัวเพราะนั่งทำงานทั้งวัน และไม่ค่อยได้มีเวลาดูแลผิวกาย และยิ่งเหมาะมากสำหรับผู้ปกครองที่มาส่งลูกๆเรียนพิเศษ ระหว่างรอน้องๆเรียนก็มาพักทำสปากันได้ที่นี่ ดีงามปังปุริเย่มากๆ ?นับว่าที่นี่เป็นเหมือนดั่งโอเอซิส ของดีใจกลางสยามสแควร์เลยจ้า

✌มากับยาหยี ต้องมีโปรมาบอกต่อกันค่าาา ✌

เพราะตอนนี้ที่ Treasure Spa เค้ามีโปรโมชั่นพิเศษสุด จากปกติครั้งละ 1,900 บาท เหลือเพียง 1,250 บาท เท่านั้นค่า

?ยัง ยังไม่หมด ยังมีโปรซื้อ 3 แถม 1 ให้ทุกคนชวนคนที่คุณรักมาดูแลผิวด้วยกัน จะมาคนเดียว หรือมาเป็นคู่ ที่นี่เค้าก็มีห้องใหญ่ไว้ให้บริการค่า? ไม่ต้องบินไปไกลถึงโมรอคโค แต่ได้ดูแลผิวแบบโมรอคกันก็ได้แล้วจ้าาา ??

? Treasure Spa Siam Square สยามสแควร์ ซอย 7 (เวิ้ง Hard Rock Cafe)
? เปิดทุกวัน 10:00-22:00น.
สนใจสอบถาม และจองเวลาเข้ารับบริการได้ที่ m.me/TreasureSpa.SiamSquare
? 095 738 4538 หรือแอดไลน์ @treasurespa
?
#TreasureSpa #SiamSquare #Spa #BodyScrub #มาเพิ่มออร่า #คืนความสดใสเนียนนุ่ม #ผิวสวยจนแฟนหลง #แม่บ้านแนะนำ #แม่บ้านยังสาวกับครัวของเธอ


Kebjok

Kebjok

ยาหยีนะคะ จากเพจ แม่บ้านยังสาวกับครัวของเธอ
เราถือคติว่า จะเป็นแม่บ้านสมัครเล่นทั้งที ก็ยังต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่าาาา

FULL PROFILE