Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex สูตรใหม่ สู่อีกขั้นของการฟื้นบำรุงผิว!

55 14
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
หากพูดถึง ESTEE LAUDER คงไม่มีใครไม่รู้จักผลิตภัณฑ์ในตำนานอย่าง Advanced Night Repair หรือที่เรามักเรียกติดปากว่า ANR ที่เรียกว่ามีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยที่ล่าสุดทางแบรนด์ได้เปิดตัว Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex สูตรใหม่ล่าสุดซึ่งเป็น Generation ที่ 4 

ซึ่งจากที่เราได้ชมไลฟ์งานเปิดตัวที่ผ่านมาก็ต้องยอมรับว่าน่าสนใจทีเดียว ทั้งในแง่ของเนื้อสัมผัส และการปรับสูตรให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เล่นเอาใจสั่นรัวๆ อยากลองใช้ไวๆ เลยหละครับ และด้วยความน่ารักของทาง Jeban ที่ได้ส่ง Travel Size มาให้เราได้ลองถึง 3 ขวด จนเราได้ลองครบ 3 สัปาดห์พอดิบพอดี เลยขอหยิบมารีวิวให้ฟังซะหน่อยแล้วกันฮะ...

Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex 4th Generation (50ml./4,700.-)

เซรั่มฟื้นบำรุงผิวยามค่ำคืน ด้วยพลังแห่งการฟื้นบำรุงผิวอย่างรวดเร็วสู่ผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์ ด้วยเทคโนโลยี ChronoluxTM Power Signal ช่วยฟื้นบำรุงเส้นริ้วให้แลดูจางลงได้อย่างรวดเร็วกว่าที่เคย หลังจากที่ใช้เพียง 3 สัปดาห์ พร้อมคุณสมบัติใหม่ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อผิวที่รู้สึกกระชับกว่าที่เคย เนื้อเซรั่มบางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ตรงเข้าช่วยลดเลือนสัญญาณผิวดูร่วงโรยนานาประการ หลังจากที่ใช้เพียงหนึ่งหลอดผิวจะแลดูเปล่งประกายและรู้สึกถึงความชุ่มชื้นที่โอบอุ้มผิวไว้อย่างล้ำลึก

Texture / Scent / Packaging

  • Texture : เนื้อสัมผัสบางเบากว่าสูตรเก่าอยู่พอสมควรเลยทีเดียว โดยส่วนตัวแล้วเราค่อนข้างชอบนะ เพราะด้วยสภาพอากาศที่ค่อนข้างย่ำแย่ในตอนนี้ เราจึงพยายามเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่เนื้อหนักๆ และเสี่ยงที่จะอุดตันง่ายซึ่ง Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex สูตรใหม่นี้ตอบโจทย์สุดๆ เลยหละฮะ
  • Scent : จากที่เราลองใช้มาเราว่ากลิ่นยังคงเหมือนสูตรเก่า ที่เป็นเอกลักษณ์ แค่ได้กลิ่นก็รู้เลยว่านี่แหละคือ ANR
  • Packaging : เนื่องจากเราได้ผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบ Travel Size ดังนั้นเราจึงขอนำภาพ Full Size ที่หาได้จากใน Internet มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันแล้วกันนะครับ ซึ่งต้องบอกว่าโดยส่วนตัวแล้วเราชอบ Design ของ Packaging สูตรใหม่มากกว่าเยอะเลยหละ แถมเรายังได้ยินมาว่าแพคเกจจิ้งใหม่นี้ ทางแบรนด์เลือกใช้ขวดแก้วที่สามารถรีไซเคิลได้อีกด้วยหละฮะ

Key Ingredients

ทางแบรนด์ยังเลือกใช้ Bifida Ferment Lysate ที่เป็นสารสกัดอันเลื่องชื่อของทางแบรนด์ ซึ่งทางผู้ผลิตเคลมว่าสามารถช่วยซ่อมแซม DNA ของผิวได้ โดยกระตุ้นให้ผิวเกิดกระบวนการซ่อมแซม DNA เมื่อถูกแสง UVA ทำลาย และจากผลการทดลองพบว่าสามารถเพิ่มกระบวนการ DNA Repair ได้ถึง 40% (*ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละบุคคล)
แต่ที่น่าสนใจคือเราแอบเห็นส่วนผสมที่เพิ่มเข้ามานั่นคือ Adansonia Digitata Seed Extract ซึ่งถ้าเราเข้าใจไม่ผิดน่าจะเป็น สารสกัดที่ได้จากเมล็ดเบาบับที่อุดมไปด้วย Vitamin A, E, F และ sterols เหมาะสำหรับบำรุงผิวที่แห้งเสียได้ดีเชียวหละ

สารอีกหนึ่งตัวที่ทางแบรนด์ยังคงใส่มานั่นคือ Tripeptide-32 ซึ่งเป็นเปปไทด์ชนิดหนึ่งที่เข้าไปช่วยกระตุ้นและปรับเปลี่ยนการทำงานของเซลล์ผิวเรา ในกรณีที่พักผ่อนไม่เพียงพอ เซลล์จะทำงานผิดปกติ สารตัวนี้จะเข้าไปช่วยปรับให้เซลล์ผิวกลับมาทำงานได้อย่างเป็นปกติ

นอกจากนี้ยังเพิ่มเทคโนโลยี ChronoluxTMPower Signal ที่เกี่ยวกับการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ และสนับสนุนการทำงานของกลไกผิวมาอีกด้วย!!

Let's Try...

กว่า 3 สัปดาห์ที่เราได้ลองใช้ Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex สูตรใหม่ อย่างต่อเนื่องนับว่าเป็นเซรั่มอีกตัวที่ค่อนข้างแฮปปี้ทีเดียว อาจเพราะเนื้อสัมผัสที่บางเบา สบายผิว ไม่รบกวนผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ใช้ร่วมกัน อีกทั้งยังมอบความชุ่มชื้นบนผิวได้ค่อนข้างดีทีเดียว ซึ่งหลังจากที่เราใช้ครบ 3 สัปดาห์ผลลัพธ์ที่ได้เป็นดังนี้...
เป็นอีกครั้งที่เรานำภาพ Before - After มาลองเทียบกันแล้วค่อนข้างแปลกใจอยู่พอสมควร ซึ่งต้องออกตัวก่อนเลยว่าทั้ง 2 ภาพนี้เราไม่ได้มีการปรับแต่งใดๆ และใช้ Setting กล้องและแสงแบบเดิมทุกประการ เอาเป็นว่าเรามาพูดกันทีละประเด็นกันดีกว่าฮะ...
  • ความเรียบเนียน : ผิวเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะบริเวณหน้าแก้ม ที่ดูเหมือนว่ารูขุมขนจะดูกระชับขึ้นมากพอสมควร
  • ความกระจ่างใส : ในจุดนี้เราขอแบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกน่าจะมาจากประสิทธิภาพของ Bifida Ferment Lysate ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียจากรังสียูวี และอีกส่วนคือการดูแลตัวเอง การพักผ่อน รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมกัน ก็ส่งผลให้ผิวโดยรวมกระจ่างใสขึ้นครับ
  • ความชุ่มชื้น : ถึงแม้ว่าสูตรใหม่จะมีเนื้อสัมผัสที่บางเบากว่า แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ความสามารถในการมอบความชุ่มชื้นของเซรั่มขวดนี้ด้อยลงไปเลยแม้แต่น้อย กลับทำให้ผิวเราชุ่มชื้น และยืดหยุ่นขึ้นได้อีกด้วยหละ
โดยรวมเรามองว่า Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex 4th Generation คือการปรับสูตรครั้งใหม่ที่น่าประทับใจทีเดียว ทำได้ดีทั้งในแง่เนื้อสัมผัสที่บางเบา สบายผิว มอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้คงเป็นในเรื่องของส่วนผสมที่ยังคงรักษามาตรไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยกู้ผิวที่หมองคล้ำจากการโดยทำร้ายด้วยรังสียูได้อย่างไม่มีที่ติ แถมยังช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูผิวให้ทำงานได้อย่างปกติแม้ว่าจะพักผ่อนไม่ค่อยพอได้อีก

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ควรค่าแก่การลงทุนทีเดียวฮะ เพราะเราเชื่อเสมอว่าการป้องกันนั้นง่ายกว่าการรักษามาก!! ดังนั้นใครที่อยากป้องกันผิวจากการถูกทำร้ายจากรังสี UV และฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาแข็งแรงแล้วหละก็ Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex คือเซรั่มที่ต้องมีไว้ในครอบครองให้ได้เลยหละครับ

ป.ล. : แน่นอนว่าผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นนี้ Based-on สภาพผิว ไลฟ์สไตล์ การดูแลตัวเอง และผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ร่วมกันเป็นหลัก ดังนั้นผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ส่วนสำถามที่ว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม จะอุดตันไหม สิวจะขึ้นหรือไม่นั้น เราไม่สามารถให้คำตอบได้เนื่องจากปัจจัยที่ก่อให้เกิดการแพ้ ระคายเคือง และก่อให้เกิดสิวของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ดังนั้นเราแนะนำว่าก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตาม ควรทดสอบอาการแพ้ที่บริเวณท้องแขน และลำคอก่อใช้ลงบนใบหน้านะขอรับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE