รีวิว เรื่องจริงหรือจ้อจี้ กับเจลแต้มสิว Peurri ช่วยสิวยุบใน 24 ชม. !??

41 11

สวัสดีค่า ปลายปีแล้วต้องเตรียมหน้าให้ใสกิ๊ง ไว้ไปเที่ยวถ่ายรูปซะหน่อย วันนี้เลยมีของเด็ดมารีวิวกันอีกแล้ว ได้โอกาสหยิบเจลแต้มสิวลูกรักตัวล่าสุดที่ใช้แล้วสิวยุบจริง สิวยุบไวมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันค่า 


นี่เลย "Peurri Rapid All Acne Clear Gel" เป็นแบรนด์น้องใหม่ของ Puricas เจลลดรอยดราก้อนบลัดชื่อดัง บอกตรงๆ ว่าเห็นรีวิวในเว็บว่าใช้ดี หลายคนลองแล้วชอบมาก เราเลยเสิร์ชหาข้อมูลเพิ่มก็ไปเจอวิดีโอในเพจของPeurri เขาทำเป็นไลฟ์หัวสิว 24 ชม. แบบให้ผู้เข้าร่วมมาใส่หมวกติดกล้องส่องสิวตลอดไลฟ์ 

จริงๆ อ่านรีวิวมาพอสมควร แล้วด้วยความที่เราเป็นทาสการตลาด คือชอบลองของตามรีวิวนั่นแหละค่ะ 555555  เลยไปตำมาใช้บ้างค่ะ ได้มาจากวัตสันขนาด 8 กรัม ในราคา 229 บาท

มาดูสรรพคุณของเจ้า Peurri กันดีกว่า

  • จัดการกับสิวได้ทุกประเภท ทั้งสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัว บลาๆๆ โดยเฉพาะสิวอักเสบ เพราะว่าจะช่วยลดการอักเสบของสิว ทำให้สิบยุบลงภายใน 24 ชม.

  • ลดโอกาศเกิดสิวใหม่ หายแล้วหายเลย ไม่ขึ้นซ้ำซาก

  • ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว 


สรรพคุณคร่าวๆ ก็จะประมาณนี้ แต่ของอย่างนี้จะดีจริงหรือเปล่า ก็ต้องลองใช้เองเนอะ มาดูรีวิวกันเลยดีกว่าค่า 



เนื้อเจล :

เนื้อเจลใส สีน้ำตาลอ่อนๆ เนื้อเบา ทาแล้วจะให้ความรู้สึกเย็นๆ นิดหน่อยบริเวณที่ทา ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ


กลิ่น : 

รู้สึกกลิ่นยาอ่อนๆ เบาๆ ออกแนวธรรมชาติ ไม่ฉุน 

ความรู้สึกหลังใช้ : 

ต้องบอกก่อนว่าเราไม่ได้เป็นคนที่มีสิวเยอะทั้งหน้า สิวจะขึ้นเป็นจุดๆ แต่ว่าแต่ละจุดคือเม็ดใหญ่ หัวหนอง และเจ็บมาก! เป็นสิวที่ขึ้นแล้วเห็นชัดเจนแต่ไกล


ทีนี้มาดูผลลัพธ์กันค่ะ หลังจากโปะลงบนสิวหัวหนอง ทาบางๆ ก่อนนอน ตื่นมาคือสิวแห้งแบบเห็นได้ชัด สิวยุบจริง อาการเจ็บหัวสิวคือลดลงมาก รู้สึกว่าผลลัพธ์เกินคาด เหมาะมากๆ สำหรับคนที่อยากให้สิวยุบทันใจ แบบไม่ระคายเคืองผิว เป็นเลิศอยู่น้าาาา ให้คะแนน 9 เต็ม 10 ไปเลย!!!(ขอหักเรื่องกลิ่น 1 คะแนน)


และจากที่แบรนด์บอกว่าสิวยุบภายใน 24 ชม. อันนี้คอนเฟิร์มว่าจริงค่ะ  แต่พวกรอยแดงจากสิว ต้องใช้เวลาทาต่อเนื่อง 3-4 วัน รอยถึงจะจางลงตามลำดับ ทั้งนี้ผลลัพธ์ก็แล้วแต่คนนะคะ สำหรับตัวเราเราว่าโอเคเลย สิวยุบไวจริง ตรงที่ทาคือสิวแห้ง แต่หน้าไม่แห้ง ลองแล้วชอบเลยอยากมาแนะนำค่ะ อย่างที่บอกของแบบนี้ต้องลองเองค่า 


na9lady

na9lady

งานหลักคือกิน
งานอดิเรกคือเที่ยว

FULL PROFILE