"ได้ลองซะทีกับแป้งแบรนด์ไทย จากแบรนด์ AURA ME"

54 9

    สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เป็นยังไงกันบ้างคะช่วงนี้ เริ่มได้กลับมาทำงานกันบ้างแล้วเนาะ แต่ว่าโควิดก็ยังไม่หาย เศรษฐกิจก็ไม่ค่อยดีจะซื้ออะไรต้องคิดแล้วคิดอีก บอกตามตรงเลยค่ะ ว่าอิชั้นไม่ได้เดินห้างเลย เพราะต้องสแกนเข้า ใส่แมส เจอผู้คน เลยหันมาช้อปออนไลน์ซะมากกว่า หุหุ แต่บางทียังต้องนั่งรถตู้ไปทำงาน แล้วระหว่างที่รถติด  สายตาอิชั้นก็เหลือบเห็นรถตู้คันข้างหน้ามีสกรีนแป้งแบรนด์นึงสีแดงแป้ดดด ชื่อว่า Aurame พร้อมกับพรีเซนเตอร์อย่างคุณต่าย คุณแพทริเซีย และคุณน้ำหวาน(คนหลังชั้นติดตามเค้าตอนเค้าเล่นทองเอก5555) ก็นั่นแหละค่ะ แล้วจากนั้นดิชั้นก็ทดแบรนด์นี้ไว้ในใจ และดูรายการนึงของคุณมดดำก็เห็นแบรนด์นี้บ่อยๆจนถึงวันนึงก็คือไม่กี่วันนี้ค่ะก็เลื่อนfacebook เจอตัวแทนเค้าขาย เห็นว่ารู้จักมักจี่กันเลยซื้อมา และนั่นก็คื๊ออออออ "AURA ME PERFECT COVER" 

ตัวที่ซื้อมาเป็นสูตรใหม่ ด้านหน้ามีสติกเกอร์​QR CODE ไม่มั่นใจว่าเป็นสติ้กเกอร์รหัสตัวแทนหรือกันปลอมนะคะ กล่องแดงเสมือนทับทิม ดูไฮๆมากค่ะ ส่วนด้านในตลับเป็นทรงเหลี่ยมๆสีดำ มีกระจกและพัพมาให้ จริงตอนซื้อมันมี3เฉดนะคะ สีที่ดิชั้นเลือกคือ เดาเอาว่าควรใช้02 ละแมะ เอ้ย ละมั้งคะเพราะ01น่าจะขาวไป จากการพลิกดูกล่องเพื่ออ่านรายละเอียดคำเครมของเค้าก็ปรากฏดังนี้ค่ะ แป้งออร่ามีตัวนี้ผลิตที่ประเทศเกาหลีใต้เด้อค่ะพ่อแม่พี่น้อง 

" แป้งอัดแข็งผสมรองพื้น เนื้อเนียนละเอียดด้วยเทคโนโลยี 3 Water Capsule ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยหุ้มสารสกัดหลัก 3 ชนิดไว้ด้วยกันในเนื้อแป้ง Macadamia Oil, Jojoba Oil และCentella Asiatica ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่นเรียบเนียนเบาบางแต่ปกปิดริ้วรอยและกระจายแสงให้ผิวแลดูกระจ่างใสมีออร่าควบคุมความมันกันน้ำและปกป้องผิวจากแสงแดด SPF 30 PA + + + ยิ่งใช้ยิ่งดูออร่า"

  โอเคค่ะ ดิชั้นเลยพยายามหาข้อมูลเพิ่มเติมว่ามันต่างจากสูตรเดิมยังไง ก็คงคล้ายๆคำเครมด้ายหลังกล่องแต่ละเอียดกว่า  ปรากฏว่า รุ่นใหม่ตัวนี้มี

1)Unique Innovation Technology :3  Water Capsule พูดง่ายๆคือเป็นเทคโนโลยีใหม่จากเกาหลี เป็นแคปซูลน้ำไว้กักเก็บ สารบำรุง คือปกติการแต่งหน้าทุกวัน จะทำให้หน้าเราแก่ขึ้นควรมีการพักหน้าบ้าง แต่กับแป้งตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกวันแล้วหน้าไม่แก่ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของออร่ามี เป็นเทคโนโลยีระดับเวิลด์คลาส ช่วยให้เนื้อแป้งทำงานได้อย่างเต็มที่ เริ่ดมากแม่

2) Top Premium Ingredient ก็เหมือนข้างกล่องเลยมี 3ตัวชูโรงของเค้า ซึ่งแมคคาเดเมียจะช่วย ฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นไม่แก่ก่อนวัย, โจโจ้บาออยล์จะช่วยในเรื่องความมัน ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและสุดท้ายสารสะกัดจากใบบัวบก ตัวนี้ทำให้ผิวชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว

3) เนื้อแป้งละเอียดกว่าที่เคยสัมผัสมา

  เป็นไงกันบ้างคะจากที่อ่าน อ้าปากค้างกันเลยล่ะสิ น่าสนใจมาก งั้นมาลองทาให้ดูกันเลย แต่งหน้าไปเดินเล่นแถวหน้าหมู่บ้าน5555 

  เราจะทดสอบด้วยการไม่ลงรองพื้นนะคะ แต่ขอทาคอนซีลเลอร์ใต้ตานิดนึงเพราะยังช้ำๆจากการแก้จมูก ส่วนบริเวณรอยดำข้างแก้มมาดูประสิทธิภาพ​ของแป้งออร่ามีกัน


  สรุปๆ จากที่ทุกคนได้เห็นรูป ก่อนทาและหลังทาแป้งAurame Perfect Cover กันแล้วเนี่ย อึ้งกันใช่ไหมคะ ความรู้สึกหลังใช้คือ ทีแรกคิดว่าแป้งจะหนาแต่ไม่เลย เบาสบายไม่ฉาบผิวดีค่ะ ใครที่เคยใช้แป้งแล้วมันดูวอกๆเทาๆหนาๆอะอยากให้มาลองตัวนี้ดูนะ แล้วสีเค้าโทนเหลืองเหมาะกับสาวเอเชียดีค่ะ ค่อนข้างว้าวเลยกับเนื้อสัมผัส แล้วก็หลังจากการแต่งหน้าทาแป้งเป็นเวลาตั้งแต่เช้าถึงค่ำๆเลยประมาณ5ทุ่ม เพราะกินหมูกระทะ แต่ไม่ได้ถ่ายรูปไว้เพราะว่าแสงมันไม่ดี ภาพมันแตก ถ้ามีกล้องใหญ่คงจะดี แต่เรามีแค่ huawei5555 ปรากฎว่า ตอนเช้าทาก็ยังดูเฉยๆ บ่ายๆพอเหงื่อออกนิดๆผิวเริ่มสวยขึ้น เข้ากับสีผิวขึ้น เหมือนชื่อแบรนด์เค้าเลย ออร่ามาก ปกติแป้งบางแบรนด์หรือรองพื้นบางแบรนด์อะมันจะดำลงเหมือนของเข้า เยี่ยมยอดดดมากจ๊ะ
 เอ้อในส่วนของราคานั้้น ปริมาณ13g ราคา1, 190 แต่ดิชั้นได้มาในราคา 690บาทไทย ค้าาาทุกคน ตกใจล่ะสิ ไม่ได้มีเส้นสายอะไรหรอกค่ะ แต่เค้าจัดโปรโมชั่นน่ะ เลยได้มาในราคาเบาๆ ตลับนึงใช้ได้นานแสนนาน ลองไปหาซื้อกันดูนะคะ หรือแบบใครยังไม่ให้ของขวัญวันแม่ อยากจะให้ย้อนหลัง แนะนำเป็นตัวนี้เลยคุณแม่น่าจะชอบ ใช้แล้วหน้าสวยดูเด็ก อิอิ5555 สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่าา