(รีวิวเซรั่มหยุดสิว) หยุดโดยไม่มีอะไรมากั้นอีกต่อไป เพียงใช้ B3 Acne Solution Dr.May ✨

50 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

น้องกลับมาอีกแล้วจ่ะพี่จ๋าาา ? 

       -  หลังจากเข้าไม่ได้หลายวันไม่รู้ว่าเว็บมีปัญหาหรือโทรศัพท์น้องกันแน่ แต่คงเป็นเพราะโทรศัพท์น้องแหละ555555555 แงแง

           มอนิ่งค่าาาาาสาวๆ ~ ?✨ น้องมาอีกแล้วว น้องมาทั้งทีต้องมีไอเท็มเด็ดๆตัวจี๊ดดๆ อีกแน่นอนนน  ? ใช่เเล้วววค่ะ วันนี้น้องก็มีไอเท็มเด็ดๆ ตัวจี๊ดดที่จะช่วยกู้หน้าเอฟวี่ติ้งสิวๆ   ( ไม่ว่าจะสิวผด สิวอักเสบ สิวเสี้ยนหรืองรูขุมขนกว้าง เจ้าตัวนี้เขาจะช่วยกระชับให้ผิวเด้ง ตึง เรียบเนียนยิ่งขึ้นได้ค่ะ ไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะเขายังช่วยป้องกันสิว! ที่ชอบขึ้นที่เดิมซ้ำๆไม่ให้วนกลับมาทำให้เราหงุดหงิดอีกแย้ววว ) ของเราให้กลับมาหน้าใส เด้งๆ ฉ่ำๆ มาบอกต่อทุกทู้กกกกคนอีกเช่นเคย… 
— น้องเชื่อว่าใครที่กำลังประสบปัญหาผิวหน้าไร้ความขาวใส เรียบเนียน มีสิวผด สิวเกิดที่ซ้ำๆเดิมๆแบบน้อง ต้องมีคำถามมากมายพวกนี้เกิดขึ้นในความคิดเเน่นอน
 “  อยากหน้าใสไร้สิวต้องใช้อะไรดี ? สิวผด รอยแดงจากสิวต้องใช้อะไรหน้าถึงจะขาวใส ?หมดไปเท่าไหร่กับครีมบำรุงผิวให้หน้าใสไร้สิว ? ใช้ของแพงที่เขาว่าดี สิวหายแต่ก็ไม่หายสักที / คอร์สนี้ดีนะคะคอร์สนี้สิวหายแน่นอนแต่...ทำแล้วหน้าก็ยังมีสิวเหมือนเดิม ?  เบื่อใช่ไหมคะ เบื่อกับการตั้งคำถาม ถามตัวเองซ้ำๆ ว่าเมื่อไหร่หน้าจะใสสักทีแถมเสียเงินไปก็เยอะแต่หน้าก็ไม่ดีขึ้นเลย? “              
     ?  แต่ตอนนี้ถึงเวลาแล้วค่ะ ถึงเวลาบอกลาหน้าสิวๆ ไปหน้าใสแล้วค่าาาาาาาาาาสาวๆ ? let’s gooกันเล้ยยย  ~ อยากหน้าใสไร้สิว ต่อให้หน้าสดแค่ไหนก็รอดค่ะพี่สาววว  ต้องนี่เลยไอเท็มเด็ดᑦ  B3 Acne Solution ᐣ ⸝⸝  จาก Dr.may   
      น้องขอเกริ่นก่อนนะคะว่า Dr.may เนี่ยเขาเป็นแบรนด์สัญชาติไต้หวัน ถูกคิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งตัว B3 Acne Solution ของเขาได้มีส่วนผสมที่เรียกว่า FRSAB (ฟาซ๊าร์บ )  อย่าค่ะพี่ขาาอย่าเพิ่ง งง ว่าฟาซ๊าร์บคืออะไร เขาคือตัวช่วยให้ผิวหน้าของเราตึง กระชับขึ้นเพียงแค่ดมกลิ่นก็ช่วยให้หน้าเด็กลงแล้วค่ะพี่ขาาา มันอเมซิ่งมัน OMG ปะละ55555 ไงละพอรู้งี้อยากใช้กันอะดิ๊ ? ยังค่ะ ยังไม่หมด และเขาก็ยังมีส่วนผสมอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น B3  BHA วิตามิอี และ thyme kill ที่ช่วยปลอบประโลมและป้องกันสิวได้อย่างอ่อนโยนแถมยังช่วยป้องกันสิวจากมลภาวะภายนอกที่เราต้องพบเจออทุกวันอีกด้วย          

B3 Acne Solution

 สิวหยุด หยุดโดยไม่มีอะไรกั้นจริงหรอ ? 

       น้องเชื่อว่าสาวๆสงสัยกันใช่ไหมคะ B3 Acne Solution คืออะไร ? ทำไมสิวหยุด หยุดโดยไม่มีอะไรมากั้นได้จริงๆหรอ ? เพราะอะไร ทำไมสิวถึงหยุดได้จริงๆ ?

       ขอบอกก่อนเลยว่าเจ้า  B3 Acne Solution เนี่ย อย่างที่สาวๆทราบกันอยู่แล้วนะคะว่า B3 หรือ Niacinamide  เขาเป็นสารที่ช่วยรักษาสิว ควบคุมความมันและช่วยลดรอยแดงจากการกดสิวได้ค่ะทุกคนนน ?  ขอแค่เพียงผลิตภัณฑ์ชนิดนั้นมี B3 เป็นส่วนผสม 4% ก็สามารถรักษาสิวได้แล้ว แต่ !!!  B3 Acne Solution ของ Dr.may มี B3 เป็นส่วนผสมถึง 6% !!!  เพื่อที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาที่รวดเร็วยิ่งขึ้นแถมเจ้า B3 เนี่ยเขายังสามารถช่วยลดริ้วรอยได้อีกด้วย มันเมซิ่งมากกค่ะสาวๆ ขวดเล็กนิสสสเดียวแต่ประสิทธิภาพไม่เล็กเลยค่ะ เกินคุ้มจริงๆ    
     สาวๆรู้ไหมคะว่าเจ้า B3 Acne Solution เขาเป็นเซรั่มช่วยป้องกันสิว ตัวสุดฮิต ตัวโปรดที่ชนะใจสาวๆ เน็ตไอดอลไตหวันกันเลยนะคะ บอกเลยว่าถ้าให้สาวๆไต้หวันเขาแนะนำก็คงไม่พ้น เซรั่ม B3 Acne Solution ของ Dr.May ตัวนี้แน่นอนค่ะ เซรั่มตัวนี้เกิดมาเพื่อสาวๆทุกคนจริงๆค่าาา ?    
คุณสมบัติ
  • มีส่วนผสมพิเศษ FRSAB ฟาช๊าร์บ ที่จะช่วยให้ผิวตึงกระชับ แค่ดมกลิ่นก็ช่วยให้เด็กลงแล้วค่ะสาวๆขาาา ปังไม่ไหววววมากแม่
  • มีค่าPH ที่อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว
  • เซรั่มเป็นเนื้อออยล์ บางเบามากๆค่ะ ทำให้ซึมสู่ผิวได้ดีกว่าเนื้อน้ำลง และมีความอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ 
  • ผ่านการรับรองจาก SGS สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียสาเหตุหลักของการเกิดสิวได้ถึง 99.9%
  • ไม่มีส่วนผสมของ Alcohol / Paraben / Mineral Oil
  • สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น  
                              Packaging
       เป็นขวดแก้วสีน้ำตาลเข้มหน่อยๆ สามารถมองเห็นเนื้อเซรั่มได้ แต่ขวดแก้วเป็นขวดที่ช่วยป้องกันแสงเพื่อรักษาคุณภาพของตัวเซรั่ม ฝาหมุนเกลียวแน่นสนิท แถมยังมีหัวดรอปเปอร์มาให้เราได้ใช้งานได้สะดวก  ขนาดขวดไซส์เล็กจิ๋ว มินิพกพาสะดวก  
        เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ บอกเลยนะคะว่าเจ้าเซรั่ม B3 Acne Solution จาก Dr.May เนี่ยเขาปังไม่ไหวมากค่ะแม่ขาาาา  ถึงแม้ว่าขวดจะเล็กแต่ประสิทธิภาพเขาไม่เล็กนะคะ ต้องขอขอบคุณ Dr.May มากๆเลยนะคะที่ผลิต ผลิตภัณฑ์เด็ดๆ ตัวปราบเอฟวี่สิวทู้กกอย่างให้หายไปจากผิวหน้าอันแสนสวยของสาวๆอย่างเราๆ ได้สำเร็จและไม่กลับมาอีกแน่นอน  แถมขนาดขวดก็ยังพกพาสะดวกอีกก โอ้ยยยคุณพี่ขาา ~ อะไรจะเพอร์เฟคขนาดเน้ ?✨ อยากหายใสไร้สิวแบบน้อง ต้องมี B3 Acne Solution ติดโต๊ะเครื่องแป้งเอ่ย  กระเป๋าเครื่องสำอางค์เอ่ย ไว้กันเเล้วนะคะ ไม่ควรพลาดค่ะ ไม่ควรพลาดที่จะมีเซรั่มขวดนี้จริงๆค่ะ  
       อยากผิวใสไร้สิว สั่งซื้อได้ที่ :  th-drmay.com
#DrMay #เซรั่มต่อต้านสิวB3 #ผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมผิว

​ศึกษาข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ ??✨

SUPER SALE‼️ วันนี้ต้องโดน⁉️


Chaaem Pannaphat

Chaaem Pannaphat

? ???? ?? ??? ? : ?? ´ รีวิวฝึกหาดด

̴ ॱ ขอต้อนรับสมาชิก????????? ทุกทู้กกกกคนสู่ก๋าทู้รีวิวสารพัดอย่างที่ใช้เอง ใช้จริง ใช้แล้วดีต้องขอบอกต่อให้ทุกคนได้รู้ของน้องกันค่าาา ◡̈⃝  

• ขอขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ที่แวะเข้ามาอ่านและ แชร์สิ่งดีๆร่วมกัน •

~ ไม่อยากพลาดไอเท็มเด็ดๆ อย่าลืมกดติดตามและเป็นกำลังใจให้น้องด้วยน้าา ﹆ʕ•ᴥ• ʔ ‧₊˚♡̷

FULL PROFILE