รองพื้นหายใจได้ ss 2 จาก SHU UEMURA มาดูกันค่ะว่าผิวหายใจได้จริงมั้ยนะ

96 29

สวัสดีค่ายามดึกค่าทุกคน   วันนี้แป๋มก็มากับรีวิวเมคอัพหมวด Foundation งานผิวๆกันอีกแล้วนะคะ เกริ่นถึงสภาพผิวหน่อย ผิวแป๋มเป็นผิวผสมค่อนแห้ มันมากในช่วง T-zone และค่อนข้างแห้งในช่วง U-Zone ค่ะ ซึ่งรองพื้นและคุชชั่นส่วนใหญ่ก็จะเลือกฟินิชผิวกลางๆ ไม่แมตต์และไม่โกลวจนเกินไป แต่ค่ะ แต่ ต้องบอกว่าชอบคุชชั่นของSHU มากจริงๆ สุดท้ายก็เลยตำรองพื้นตัวใหม่ของนางมา

SHU UEMURA Unlimited Glow 

รองพื้นตัวใหม่ Shu Uemura รุ่น Unlimited Glow ตัวนี้ตอนถือคือมือสั่นมาก (ใช่ค่ะ กลัวทำตกแตก55555555555) ขอพูดถึง packaging กันก่อนนะคะ ขวดเป็นขวดแก้วใสค่ะต่างกับตัวแมตต์ที่จะเป็นแก้วขุ่น ขวดสวยมาก มากับปริมาณ 30 ml ก็ถือว่าเป็น standard ของรองพื้นอะนะ แต่คิดว่าชอบขวดทรงผอมสูงมากกว่าขวดทรงสั้น มันถือลำบากนิด

เป็นขวดแบบหัวปั๊มค่ะ อันนี้กดออกมา 1 ปั๊มออกเยอะเลยนะ ไม่มีฝืดไม่ติดขัดใดๆ texture ของรองพื้นมีความหนึบข้นๆอยู่ แป๋มแนะนำให้ลงด้วยฟองน้ำหรือแปรงลงรองพื้นมากกว่าลงด้วยนิ้ว เกลี่ยมือหนืดไปนิด

สีรองพื้น SHU นี่เด่นในแง่มีเฉดให้เลือกหลากหลายนะคะ  ผิวระดับ nc25 ใช้สี 664 medium light shell ถือว่ากำลังพอดีผิวจะขาวขึ้นมานิดหน่อยแต่พอมันเซ็ตเข้ากับผิวแล้วก็ออกมาสวยค่ะ ไม่ขาวไป ในแง่ coverage ที่ลงรองพื้นไปแค่ปั๊มเดียว แป๋มว่าน้องปิดได้แค่รอยแดงเล็กๆเท่านั้นค่ะ คือส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาเรื่องต้องการปกปิด เพราะงั้้นสิ่งที่อยากทดสอบจะเป็นเรื่องการคุมมันและการดรอปเฉดสีซะมากกว่า

แป๋มอยากลองทดสอบความโกลวของน้องแบบเพียวๆ นะคะ เลยไม่เซ็ตแป้งตาม (เพราะผิวผสมแห้งก็เลยพอสู้ไหวเด้อ) ฟินิชจากรองพื้นสวยมากกกกจริงๆ เป็นงานผิวที่มีความเงาฟีลผิวกระจกหน่อยๆ เงาแบบไม่ต้องพึ่งไฮไลท์ก็ได้อะ อะ ทีนี้เราจะไปทดสอบการควบคุมความมันของน้องกันนะคะ

จริงๆรองพื้นที่ทำให้ผิว glow ขนาดนี้ก็ควรจะใช้ชีวิตชิลๆ เดินห้าง ทำงานในห้องแอร์นะคะ แต่ดิชั้นซ่าไปพอสมควรค่ะ55555555555 อยากลองท้าทาย เอาหน้าที่ลงรองพื้นเนื้อโกลวและผิวที่ไม่เซ็ตแป้งตะลอนกินร้านที่ไม่มีแอร์วันนั้นอากาศจะร้อนชื้นหน่อย เพราะฝนตก ในรูปคือไม่ได้ซับหน้านะคะ

 มันเยอะช่วงโหนกแก้มและจมูก แต่ไม่ได้เยิ้มหนักและเมคอัพไม่หลุดในฐานะที่ผิวค่อนแห้ง แป๋มพอใจนะ ถ้าเซ็ตแป้งช่วยเรื่องคุมมันได้อีก แต่สำหรับคนผิวมันแล้วอยากใช้ แนะนำว่าให้อยู่แค่ในแอร์นะคะ ไม่งั้นน้องน่าจะคุมไม่ไหว

 สุดท้ายแป๋มสรุปว่ามันเหมาะกับสาวหน้าแห้ง-ผสมค่อนแห้ง หรือผิวธรรมดา ที่ไม่ได้มีปัญหารอยสิวมากนัก เพราะระดับปกปิดน่าจะอยู่ราว Light - Medium เท่านั้นค่ะ แต่ๆ ถ้าเอาสำหรับผิวแป๋มนะ ชอบมากกกก T_T ดูเป็นสาวผิวดีดื่มน้ำวันละหลายลิตร นอนครบ 8 ชั่วโมงแบบ growth hormones ทำงานเต็มที่ แง ชอบๆๆๆ ถ้าถามว่าผิวหายใจได้มั้ย ก็หายใจได้ค่ะ เบากะผิวมากกก


Pameilin

Pameilin

ป๋อมแป๋มค่ะ :-)
Full time Content Creator | Part time Make up reviewer
Twitter / FB page : pameilin
Instagram : paamromeo
E-mail : natsinee.chanya@gmail.com (For work)

FULL PROFILE